Chủ nhật nên ra hai chap thì sao nhỉ? :)
Ánh sáng chiếu vào khiến cậu không muốn cũng phải nheo mắt tỉnh lại. Thân dưới thì ê ẩm, khắp người trần trụi toàn dấu hôn ngân xanh xanh tím tím.
Bỗng chốc sống mũi cậu cay cay, có chút ủy khuất cùng chua xót. Nhưng khi nghĩ lại bản thân là tự nguyện, liền đem hết nước mắt nuốt ngược vào bụng. Cậu còn có tư cách ngồi đây than thân trách phận à?
Giường bên cạnh đã sớm nguội lạnh không giống như có người từng nằm qua. Cậu khẳng định Kwon Ji Yong chắc chắn đã rời đi từ sớm. Cậu với tay mò tìm điện thoại. Chỉ thấy có tin nhắn bị xem từ tối hôm qua:
"Em nếu mệt thì cứ ngủ sớm đi. Thuốc bổ ta đã cho người mang về rồi. Đêm nay ta sẽ ở lại công ty xử lý công việc nên không cần chờ đâu."
Cậu mệt mỏi nhấn vài chữ trả lời ông ta coi như đã biết. Sau đó cố gắng rời giường lết tấm thân rệu rã không chút khí lực vào nhà vệ sinh.
Tự ngắm mình trong gương. Đối diện mình là một thiếu niên có mái tóc bạch kim lộn xộn. Sắc mặt xám ngoắt không chút sức sống với vô số những đốm hôn ngân chói mắt trải dài từ xương quai xanh đến khuôn ngực trắng trẻo. Cậu đỏ mặt, mạnh tay kỳ lên chúng như muốn xóa sạch dấu vết. Còn có ở dưới bụng, đùi non thậm chí là dọc cẳng chân cũng có.
Lee Seungri một lần nữa lại tự sỉ vả. Cho đến khi bên ngoài vang lên tiếng nói:
"Seungri, em đang tắm sao? Ta về rồi đây!"
"Vâng. Ngài đợi em chút!"
Nhịp tim cậu bỗng chốc đập loạn xạ. Hành động cũng trở nên gấp rút.
Đứng trong nhà vệ sinh thêm một lúc nữa, cậu liền thở dài một hơi lấy lại bình tĩnh. Gương mặt cố điều chỉnh sao cho thật thoải mái, cậu nở một nụ cười đáng yêu sau đó mở cửa bước ra.
Chỉ thấy Kwon Jin Suk đã cởi áo vest, sơ mi trắng được mở hai nút trên. Bộ dạng mệt mỏi ngã lưng ra sau ghế. Ông ta thấy cậu đi ra, liền ngoắc tay ý bảo cậu mau lại đây.
Lee Seungri ngoan ngoãn bước lại gần, cái mông cong vểnh theo thói quen đặt lên đùi ông ta.
Mùi sữa tắm nhàn nhạt trên cơ thể trắng trẻo của cậu truyền đến khiến Kwon Jin Suk thư giãn đầu óc. Tay kéo mạnh cổ áo xuống đến vai sau đó trải những nụ hôn lên đó.
"Cái này là gì?"
Bỗng nhiên ông ta dừng lại, ánh mắt với sự tức giận ngập tràn chất vấn cậu khiến Seungri thiếu chút nữa trụy tim mà chết. Những đốm xanh xanh đỏ đỏ vì quá luống cuống nên cậu quên mất không che đi. Trong lòng thầm chửi bới Ji Yong một phen.
"Cái này chẳng phải là của ngài hay sao?"
Dừng lại một chút, cậu liền áp đôi môi hồng phấn nộn của mình lên môi ông ta.
"Cả ngày hôm qua em đều trong phòng này. Chả lẽ, ngài không tin tưởng em sao?"
Kwon Jin Suk nhíu mày suy nghĩ một phen, sau đó hai tay xấu xa bóp mạnh cánh mông cậu. Seungri tách môi ông ta ra đưa lưỡi vào chủ động cuốn lấy. Hành động lấy lòng của cậu khiến hạ bộ bên dưới của ông ta dựng đứng, cọ xát vào đùi non cậu. Ý thức được điều gì, cậu liền buông môi hôn, sau đó ôm lấy cả người ông ta cọ cọ.
"Em đói rồi.."
Kwon Jin Suk không cam lòng cho lắm. Súng đã dựng đứng nhưng vợ nhỏ vẫn tỏ ý chưa sẵn sàng. Vả lại giọng điệu nhõng nhẽo đáng yêu kia, ông ta liền mềm lòng nhấn nút gọi quản gia mang đồ ăn lên cho cậu.
Lee Seungri thầm thở phào. Suýt chút nữa thì bại lộ rồi. Cũng may hồi sáng Kwon Ji Yong đã tốt bụng cho người lên dọn dẹp tàn cuộc. Nếu không hiện tại cậu cũng chẳng biết viện lý do gì cho chính đáng nữa.
Thực ra Ji Yong là muốn chơi đùa với cậu lâu dài. Không thể sớm bị lộ như vậy được nên hắn đã sai người dọn dẹp, tẩy dấu vết sạch sẽ. Đồ ngon như vậy, không thể để cha hắn một mình hưởng thụ được.
Mùi vị của một thiếu niên chưa lõi đời thật khiến hắn thích thú. Rất hiếm trường hợp khiến hắn có cảm giác lên đỉnh chỉ sau vài cú va chạm, mà đối tượng lại là đàn ông.
Cứ mỗi lần như vậy là hắn lại muốn cậu thêm nhiều lần nữa. Làm cậu cho đến khi Seungri ngất lên ngất xuống mấy lần mới thỏa mãn. Hắn thích bộ dạng phóng đãng khi ở trên giường của cậu. Mặc dù rất vụng về, không có kỹ thuật, nhưng khiến cha hắn chết mê chết mệt như vậy cũng lạ. Chính hắn cũng mê mẩn loại thanh thuần như cậu.
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...