"Đủ rồi! Đừng làm vậy với tôi nữa, làm ơn.."Cậu ngồi xổm xuống, ôm lấy đầu gối. Bộ dạng nhỏ bé trông thập phần đáng thương. Nước mắt chảy ra ngày càng nhiều, tấm lưng nhỏ nhắn bỗng chốc lại run lên từng đợt. Hình ảnh ấy khiến cả hai người đàn ông đều cảm thấy đau nhói nơi ngực trái.
"Seungri, em biết ta rất yêu em phải không? Hãy giải thích mọi chuyện rõ ràng cho ta nghe. Thật xin lỗi vì làm em đau.. Ta chỉ tin lời em nói thôi!"
Kwon Jin Suk mềm lòng ngồi xuống dỗ dành cậu. Ông ta cho dù có tức giận đến đâu, thì đối với cậu bé này lại không muốn tổn thương dù chỉ một chút. Ông ta yêu cậu, rất yêu cậu. Mặc dù bằng chứng rõ rành rành, thêm với việc được tận tai nghe Kwon Ji Yong nói như vậy. Kwon Jin Suk đã rất tức giận. Nhưng khi phải đối diện với ánh mắt kia của Seungri, trong lòng ông ta lại không nỡ.
"Em xin lỗi ngài..thực ra, đó là sự thật. Hức..em xin lỗi. Nhưng mà.."
"Không! Đi ngay đi Seungri trước khi ta sẽ làm tổn thương em!""Ngài đã rất tốt với em, em không m.."
"Đi ngay đi!"
Kwon Ji Yong nhếch mép lôi cả người cậu dậy rồi nắm tay đi ra ngoài.
Phải chăng đây là quả báo dành cho ông ta?
Lần đầu tiên ông thật tâm yêu một người, mà người này còn là con trai, kém mình tận hai mấy tuổi. Ông cho cậu ấy mọi thứ, chỉ hận không thể lên trời hái sao về đặt dưới chân của cậu ấy. Lee Seungri chính là thiên thần, cứ thế bước vào thế giới của ông ta. Thân thể tuyệt đẹp nhưng không thể chạm tới. Bởi vì cậu chính là bảo vật ông ta chân quý nhất. Chỉ cần cậu không thích, ông ta sẽ không làm.
Giờ nghĩ lại cũng thật có lỗi khi ép buộc cậu bỏ dở tuổi trẻ mà sống bên cạnh mình. Thật trớ trêu khi cậu cùng con trai ông ta lại nảy sinh quan hệ.
Tức giận lắm. Nhưng chẳng thể bắt cậu phải trả giá những điều cậu đã gây ra.
Cho dù ngoài kia Kwon Jin Suk có là kẻ trăng hoa đến đâu, thì chỉ có Lee Seungri mới thực sự là người khiến ông ta yêu say đắm. Bị cậu phản bội, thật đau đớn nhưng đó là quả báo mà ông ta phải gánh chịu khi đã làm tổn thương quá nhiều người phụ nữ khác ngoài kia.
.
Hắn đẩy cậu vào ghế phụ sau đó phóng xe rời đi. Lee Seungri vẫn nức nở không ngừng. Cảm giác có lỗi vây quanh khắp cơ thể.
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...