Ngoại truyện 3: Gặp lại TOP.

1K 72 6
                                    


Ngoại truyện 3: Gặp lại TOP.

-----------------------


Cậu và hắn đã dành cho nhau nguyên một ngày để lập kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Địa điểm đã được định sẵn. Sau khi tiến hành nghi thức ở nhà thờ liền qua đó cùng khách khứa ăn uống chung vui.

Lee Seungri thích sự đơn giản. Cậu muốn tổ chức lễ cưới ở Hàn Quốc- đất nước họ sinh ra. Đương nhiên Kwon thê nô sẽ chiều theo ý bảo bối của hắn rồi.

"Về phần trang phục áo cưới không phải lo. Anh đã cho người thiết kế riêng rồi. Chốc nữa họ sẽ đến lấy số đo để may!"

Kwon Ji Yong mỉm cười nhìn cậu bé mặc bộ đồ thú màu hồng trông vô cùng ấm áp ngồi trên giường đang đăm chiêu suy nghĩ điều gì đó. Thời tiết ngày càng lạnh, tình cờ đi qua cửa hàng kia hắn đã mua tặng cậu bộ đồ siêu đáng yêu này thay vì áo ngủ. Trong đầu Ji Yong hiện lên một suy nghĩ: nó sẽ rất hợp với Seungri nha!

Seungri căn bản không hề nghe thấy hắn nói gì. Hắn tiến lại phía cậu, bàn tay bới tung mái tóc mềm mượt.

"Này, làmđó? Anh nói không nghe sao?"

"A..em đang suy nghĩ xem sẽ mời ai đến dự đám cưới của chúng ta. Tốt nhất chỉ nên mời bạn thân thiết thôi!"

Cậu cắn cắn bút rồi viết tên từng người lên mặt giấy.

"Cứ làm những em thích đi!"

Kwon Ji Yong ngồi xuống nhìn cậu đang hý hoáy viết viết. Hắn muốn làm theo sở thích của Seungri. Chỉ cần cậu vui vẻ là được rồi. Còn việc đặt nhà hàng hay tổ chức lễ nghi gì gì đó, công việc nặng nhọc này hắn sẽ làm.

"Xong rồi!"

Cậu reo lên thành tiếng. Danh sách người sẽ tham dự đám cưới kín một trang giấy A4.

"Này, anh không nghĩ chúng ta lại nhiều bạn 'thân thiết' đến vậy."

Kwon Ji Yong nhìn qua một lượt liền nhấc môi cười châm chọc.

".. sao cũng đối tác làm ăn quan trọng của PMO. Em đã nhờ trợ của anh liệt những người này đó!"

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now