Nandito ako ngayon sa kwarto ko,
Nakahiga habang nakatingin SA kisame, Iniisip parin Yung kagagahan na gagawin Ni Hydie at Ng 3 year's boyfriend nya. Bigla ko tuloy NAALALA Yung mga Panahon na nung high school palang kame Kung papaano ko sila pag takpan Ng boyfriend nya, Kung papaano ako maging isang gwardiya na mag babantay Kung may tao or what .
Yeah! Ang hirap para sakin Yung moment na kasama nila ako tapos sila Todo tukaan, na halos hubadan na ni Jayron Ang Best friend ko , napapaiwas nalang ako Ng tingin , the thing is Bakit ba ko pumapayag? Well Hydie is my childhood best friend hanggang ngayon ,at masyado syang childish para masunod Ang lahat Ng gusto nya , Ang Mali ko Lang bilang Best friend masyado ko syang na-ispoiled
Kaya minsan Wala NAKONG magawa. Minsan natanong nyako Kung ok lang ba dw sakin, well
Oo nalang kahit akward Yung mga kissing scene nila. The Thruth is Wala pakong experience SA First kiss, SA holding hands, SA First dance
And First Boyfriend, In Short I'm Totally NBSB and Virgin , nakakatawa Yung word pero mas ok pako dun , at Kung tatanungin nyoko Kung ganun naba ko kapangit para walang manligaw , oh may magkagusto manlang.
Well Hindi ko Alam , in my all high school life masyado Kong focus SA study , my mga nanliligaw Naman pero , sila payung mga taong malabo Kong magustuhan , haha.
Naisip ko tuloy Yung sinabi n Hydie
"Bakit ko hnd itry mag paganda, mag boyfriend at makipag halikan or make out."
Ewan ko pero napahinto ako dun SA sinabi nya, hnd dahil msyado sya direstahan mg salita,
Kung di dahil Yun dn Yung tanong ko sa Sarili ko.Napahawak tuloy ako sa labi ko .
Ano din kayang pakiramdam nang may kahalikan at makipag make out ...
Pero sa bawat tanung nayun , naaalala ko din Ang Sabi n tatay..
" May tamang Panahon para dun.."At Kung meron tamang Panahon
Paradun kelan Naman Yun....*****
"Oh nasan na daw sya ... "
Walang ganang tanong ko Kay Hydie habang hawak Ang mag kabilang braso ko. Aish! Bakit Kasi Masyado syang excited para gawin Ang make out nila Ng boyfriend nya , Ni Hindi manlang nya ko pinag jacket , Hindi manlang nya naisip na may best friend syang nakasando lang na kinaladkad, NASA ngayon lamig na lamig. 7:00 pm narin kase Ng Gabi at eto Yung araw Ng usapan nila nang batugan nyang jowa,
At sa sobrang excited Ng best friend ko 6:00pm plang Ng hapon tinakas nako SA bahay at SA sobrang pagmamadali Hindi na nya ko pinag jacket, ayaw Kasi Ni tatay na 6:00pm na nang hapon nasa labas pako...so kesa mahuli kme , Hindi nako bumalik.At nandito Kame ngayon sa may labas nag laqueen Motel , hinihintay Yung batugan nyang boyfriend.
"Oh asan na Yung magaling mong jowa nilalamig nako dito." Inis nasabi ko .
" Nasa loob nasya Ng Motel , so susunduin nalang daw nya ko dito......ayun!"
Tinuro Naman nya Yung boyfriend nyang kakalabas lang SA motel , palinga linga Naman Ito na wari moy parang nag mamasid.
At syempre Hindi ba mawawala
Ang Best scene nila, well SA harap ko nag tukuan nanaman sila, Kung Hindi pako kunwari umubo hnd pasila titigil, may pamotel- motel pasila Kung SA labas lang Naman nag motel nila gagawin ..."Tss akala ko ba SA loob nyo gagawin , ehh NASA labas pa lang kayo mukang mag sisimula agad kayo." Walang emosyon na Sabi ko.
"Ayy Jewell nandyan kapala..."
Bati ni Jayron.Seriously? Ganun nalang sya kasabik sa bestfriend ko para hindi mapansin na may kasama pala to?.
" Actually kanina pa, kasama nyako bago kapa dumating. "
BINABASA MO ANG
HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)
Любовные романыMeet "RENJIE MONTELLO" Kung saan napapasailalim ka SA mga kadimonyohan nya Sa mga pambubully, at pananakit nya... Ang gusto mo Lang Naman ay Ang Magandang buhay , maagang gigising para pumasok sa eskwela , Kumbaga Normal na isang College Student. NG...