Napabuntong hininga nalang ako nang Wala sa oras, napaatras ako at napasandal sa isa pang pinto kaharap Ng room nila Hydie..
"Ahhhhh..Jayron.... please "
oh hell , nagsisimula nasila....
Hindi ko Alam pero Hindi ata ako komportable SA mga naririnig ko sa Lugar nato...Fuck! Alangan Naman umalis ako , eh nag promise ako sa magaling kong best friend, damn minsan mapapatanong nalang ako Kung anong level nabako SA pagiging tanga.
Tinakpan ko nalang Yung dalawa Kong tenga ,pero Wala ehh rinig ko parin ang Hindi ko dapat marininig. Asar.
"Oh ano pang hinihintay mo Dyan , bat Hindi kapa napasok? "
Napatingin Naman ako sa isang matabang babae na kulang nalang magsalubong Ang kilay , satingin ko mga NASA 40 plus natong babaeng to, para syang mayordoma na nakakatakot.
"Ako Po ba?" Turo ko pa sa sarili ko ,to make it sure Kung ako nga tinutukoy nya. AT Kung ako man Ang tinutukoy nya ,Hindi ko sya kilala..
"Abat! Sino paba tinutukoy ko! ! Alangan Naman yang pinto na sinasandalan mo? Natural ikaw! Alam mo Naman Yung rules natin dito diba! BAWAL paghintayin Ang mga customer"
Nakapamaywang na nitong Sabi.
"Hoh!? Hindi Po ako..----"
"Ayun! Naman pala , papasok-pasok kayo SA trabahong toh tapos pag ayun na aatras-atras kayo! Diba sinabi ko na sainyo ayoko nang ganyang maarte! ,Akala nyo Naman Kung Sino malilinis at birhen pa..ehh hnd na namana..."
WHAT!
"Mali Po kayo.....hindi Po ako..---"
"Hala! Dun pumasok kana... Bigatin yang customer naten, pasalamat kanga at sayo pla sya Napa assingn.. "
"Po? Assign?"
Damn! This woman ano tingin nya sakin Isa ako SA mga prostitute nya? ..
Masyadong malakas Ang aleng to
Kaya nung pagkabukas nya sa pintong sinasandalan ko eh tinulak na agad nya ako dun .Napabagsak Naman ako sa may sahig , pero dali - Dali akong tumayo at pinihit Yung door knob , pero! Naka lock na..
" Ale! Mali Po kayo Ng hinala...Hindi po ako!...."
Aish! Asar! Naman...
Napatingin Naman ako kabuuan Ng silid nato, madilim pero sapat na Ang kaunting liwanag para makakita.
"Fuck! Ano pang tinatayo-tayo mo Dyan... "
Nagulat Naman ako sa isang boses nang lalaki na halata mo Ang pag kainis SA tono Ng boses nito.
"Ah.... Ehhh, sir.. Hindi Po ako..
Ahm napadaaan lang Po ako dito?"Ehh hnd Naman talaga ko eh, SA buong buhay ko Hindi ko pinangarap maging prostitute. Hell no! ..
.
"WHAT! ARE YOU KIDDING ME EHH NANDITO ka nga SA Loob Ng kwarto, tapos sasabihin mo , Hindi ikaw.. ?tsss. , Fuck Don't playing me bitch ,common ,let's start.. "O_O
"Hhaa... ?? Start Ang alin...."
Damn Jewel , halos manginig nako dito...
Napasinghal Naman sya, hnd ko Alam Kung SA inis oh sa pagiging kunwaring inosente ko siguro BOTH?.....
"Fvk are you trying to fool me? Damn this prosti
Argh!, Fuck me now!."WHAT THE !
" No! Ah ehh ..Mali ka nang hinila Hindi ako... Hinihintay ko Lang talaga Yung kaibigan ko... ---"'
Hindi ko na natuloy Yung sasabihin ko kasi, bigla nya Kasi akong hinigit at naramdaman ko nalang Ang pag bagsak ko SA isang malambot na bagay.
"Anong gagawin mo...."
Halos manginig nako , pilit akong tumatayo pero tinutulak nya ko pabalik." Hindi talaga ko Yung babae mo , nasa labas Lang ako, pinasok Lang ako dito" pag pupumilit ko.
Dinaganan Naman nya ko ,
Kahit na medyo malapit Yung mukha nya SA mukha ko hnd ko Makita mukha nya Kasi Masyado nang madilim SA part nato, Hindi katulad SA part kanina na nakikita kopa."Ayoko SA lahat Yung pinag hihintay ako... "
"Hindi Naman Kita pinaghihintay--"
0_0
Halos mag taasan Ang mga dugo ko papuntang ulo , nang simulan nyang halikan Yung leeg ko..
O_O
Halos mag pumiglas ako, pero sya sigi parin sagusto nya.
Nararamdaman konarin Yung kamay nya na pumasok sa Loob Ng damit ko, hanggang sa makarating Ito sa dibdib ko..Hail Mary... Help me...
"Please DONT..... please...---"
Natigilan nalang sya sa GINAGAWA nya nang biglang sumindi Yung ilaw. at pareho kaming napatingin sa direksyon Ng pintuan ,doon nakita ko Ang ale kanina at Ang kasama Naman nito ngayong babae .
"what the Fuck!" Napatayo Yung lalaki , na SA ngayon nakasuot nalang sya Ng boxer, napaiwas nalang ako nang tingin at napatingin sa nakasideview nyang mukha, Hindi ko Naman maiwasang humanga Kasi Ang tangos Ng ilong nito , may Magandang pangangatawan at Yung labi nyang may hikaw?. Pero Perfect parin dahil SA hugis at kulay nito. So, Yan Ang lalaking halos umangkin SA Buo Kong katawan? ....
"Sir ,Montello pasensya na maling babae Po Ang nabigay namin SA inyo?"
"What!? ARE you fucking serious?!!! Tss"
Tumingin Naman Ito sa direksyon ko, Kaya agad akong napaiwas Ng tingin.
" Pasensya na sir, kasalanan ko, Kung Hindi ako nag tagal SA CR at agad na pumasok dito ,Hindi Sana mangyayari toh" sabat Naman Ng babaeng kasama nung ale.
"Fuck! Kung Hindi ikaw , Sino? Ka ? Anong GINAGAWA m dito? "
Galit Naman nya Kong tiningnan , inayos ko muna Yung Sarili ko, bago ko sya harapin.
" Diba sinabi ko sayo Hindi ako Yung babae mo! Nandyan Lang ako sa labas kase hinihintay ko best friend ko!!! "
Hindi ko na Kaya Ang nang yari sakin ngayon! , Nang dahil SA Best friend ko at SA magaling nyang Boyfriend napunta ako sa sitwasyong to.. kaya Dali Dali nalang ako umalis saloob Ng silid nayun, Hindi ko na hinintay pa si Hydie dahil ayoko na SA Lugar nayun...
Hindi ko lubos maisip na ganun- ganun Lang ako mahahalikan at Ang masama pa, nang Hindi kopa kilalang lalaki at Kung Hindi dumating Yung ale nayun, baka Kung ano na ang nangyare....
BINABASA MO ANG
HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)
RomanceMeet "RENJIE MONTELLO" Kung saan napapasailalim ka SA mga kadimonyohan nya Sa mga pambubully, at pananakit nya... Ang gusto mo Lang Naman ay Ang Magandang buhay , maagang gigising para pumasok sa eskwela , Kumbaga Normal na isang College Student. NG...