"Oh Jhewel ayos kalang ba? Bakit hindi mo naman ginagalaw ang pag kain mo??."
"Hay nako! Ma! Kanina payan! Ganyan ate! . . ."
" Hoy...jhewel okay kalang ba?? May sakit kaba?"
Naramdaman ko naman ang pag hipo nito sa aking noo.
"Mah... Wala po kong sakit... " Inialis ko naman ang pag kakahawak nyang iyun. Tumungo naman ako at tinitigan ang pagkaing kanina ko pang hindi ginagalaw.
Sabi sa sulat, tulungan ko syang makalimutan si Jane, ano ko panakip butas? No way! Sabi nya mag hihintay daw sya sa labas nang school? Tch? Sya mag hihintay? Ehh ayaw nya ngang naiinip?. Pero pano nga kung mag hintay sya? Kaawa naman.
" According to phsycology, mas sundin mo daw yung tinatakbo nang puso mo.. kesa sa isip mo,
And sinasabi din dito na, hindi puro isip ang paiiralin , wag mo masyadobg isipin yung mga headrance na posibleng mag bother sayo, the fact ! Na mas sundin mo pa yung mas ikakasaya mo..."Otomatiko naman akong napalingon kay Dhan na kasalukuyan ngayong nakatingin sa hawak nitong libro.
"Oh? Bat ganyan ka makatitig?.."
Nag babasa ba talaga sya? Oh balak nya lang akong patamaan. Kung ganun napaka mind reader naman ng isang to, at nag babasa nga talaga sya huh , wow nice timing !
" Wala! Tapos nako kumain.. ..."
"Hoy! Anong tapos na? Ni hindi mo panga nauubos tong pag kain mo! Huy!!"
Hindi ko namana pinansin Dhan, dahil nag madali nakong pumuntang kwarto ko. Tama! Bakit hindi ko subukan! Beside kung masasaktan lang din ako in the end..okay lang!! Dahil sanay naman ko masaktan..
Mabilis ko namang inayos ang sarili ko, Pinili ko namang suutin yung simpleng damit lang dahil dun ako mas komportable.
"Oh! Saan ka pupunta? At mukhang nakabihis ka..."
"Ahm ma... Ano napong oras??" Tanong ko din dito, sa halip na sagutin din sya.
BINABASA MO ANG
HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)
RomanceMeet "RENJIE MONTELLO" Kung saan napapasailalim ka SA mga kadimonyohan nya Sa mga pambubully, at pananakit nya... Ang gusto mo Lang Naman ay Ang Magandang buhay , maagang gigising para pumasok sa eskwela , Kumbaga Normal na isang College Student. NG...