" Siguro Naman , simula ngayon titigilan mo na ako..." Walang tinging Sabi ko mula dito.habang Wala SA sariling nakatingin sa kawalan.
Nanatili parin akong Walang damit at Ang tanging kumot Lang Ang ginagamit ko para Lang matakpan Ang buo Kong katawan .
Nasa may bandang gilid ako nakapwesto medyo malayo sa kanya. Habang sya Naman nakaupo habang nakasandal
Ang ulo sa pagitan nang kamang hinihigaan namin.
Agad ko Naman syang nilingon nang mapansing hindi sya umiimik, at nakatoon Lang Ang atensyon sa harap."Sumagot ka.., binigay ko na sayo Ang gusto mo , dahil Yun Ang napag usapan natin...wag mo sabihin Hindi ka tutupad sa usapan..."
Hindi ko na Maiwasang mapataas Ang boses , wag mo sabihin Hindi sya tutupad sa usapan. Hindi ko narin napigilan pa Ang Pag tulo nang luha ko sa mata.
Kung ganun, Wala din palang say-say Ang lahat. ganun lang kadali sakanyang kuhain Ang gusto nya.at sa bandang huli Niloko nya Lang pala ako,,, habang ako namay.. umaasang tutupad sya sa pangako nya.Kung ganun, Wala nakong nakikita pang dahilan para matili pa sA Loob nang kwartong Ito,
Matapos Ang lahat nang Yun, matapos Ang nangyare samin. Kung papaano nya angkinin Ang buo Kong katawan at pagkatao.
Nakuha nya Lang pala Kong lokohin. Ang tanga ko, bakit ba ko nag tiwala sa anak nang Demonyo?.Aalis nasana ako, nang bigla ako nitong hatakin pabalik at inihiga muli, pumaibabaw Naman Ito sa akin at
Hinawakan nang mahigpit Ang mag kabilang Kong braso.
Nag pupumiglas Naman ako sa ginawa nya pero, masyadong syang malakas kaya , sa huli Wala din akong nagawa."Hindi bat! ETO Ang nagpag-usapan natin!!! At pagkatapos nito!!! Titigilan mo nako!!! Bakit! Hindi ka tumutupad sa usapan!!! Hah!!"
Malakas na Sigaw ko mula dito habang inis Lang na nakatingin nang deretso sa seryoso nitong mukha.
Sarkastikong ngumiti Naman Ito.
At tinitigan dn ako." Tingin mo ba ganun- ganun nalang Yun ha jhewel..."
Hindi ko Alam pero bigla ata akong nakaramdam nang takot.
Dahil SA mga tingin nya ngayon, parang kahit ano mang oras kayang Kaya nya Kung patayin oh gawan nang masama.
Yung mga mata nya, bakas na bakas mo Doon Ang galit."Simula ngayon.. akin kana jhewel, Pag mamay ari nakita.
At kahit anong gusto Kong gawin sayo , gagawin ko. Marahil ganun Nga Ang napag usapan? Pero kasalanan kobang pumayag ka? At naniwala ka??"Gusto Kong kumawala sa kanya at Pag sasampalin sya. Kaya mas nag pumiglas pako .pero mas Lalo nyalang mas hinihigpitan Ang Pag kakakapit nito SA braso ko.
"Hindi ako tanga para tapusin Ang lahat para Lang don, kahit gawin ko sayo Yun nang paulit- ulit okay lang ,Kung tutuusin kulang payun! Jhewel! Kulang payun!!! At Wala kang karapatan na umangal sa gusto ko dahil
Akin kana Jhewel Pag mamay-ari na kita."Mas Lalo nang bumuhos Ang luha ko sa mata, habang tinitigan Ang galit na mukha nito,
Ganon na ba Ang kasalanan na nagawa ko sa kanya? Ganun naba ko naging sagabal sa mga pangengeelam ko sa kanya.?
Sino ba sya sa tingin nya para angkinin ako, Sino sya sa akala nya para sabihin sakin Yun." Sino kaba sa tingin mo!! Para pahirapan ako nang ganito!!!
Ano bang tingin mo SA sarili mo para angkinin ako!
Renjie!! Hindi moko Pag mamay -ari!!! Hindi kailanman!!!"Sigaw ko sa kanya, at mas Lalo panitong Hinigpitan Ang Pag kakapit nito mula SA aking Kamay. At kahit masakit narin iyon para sakin pilit ko paring
Isinasawalang bahala , dahil
Hindi ko hahayaang makuha Lang ako nang ganun nang demonyong nasa harapan ko ngayon."Marahil Hindi mo pa NGA ko ganun kilala, dahil Wala kapang Alam sa ngayon.. subukan mong
Hindi sumang ayon sa gusto ko.. tss siguro naman Alam mo na Ang kayang Kung gawin.. pwede Kung isunod Ang magaling mong ina oh dikaya Ang mga kapatid mo... Mamili ka"" Wag na wag mo naulit sasaktan Ang pamilya ko.."
Demonyo sya!!!masahol pa sya sa Demonyo...
Ngumiti Naman Ito, na tila parang may Kung ano pang binabalak.
"Mamili ka.. susunod ka sa gusto ko... Oh mapapahamak Ang pamilya mo.."
Huli nitong sinabi bago ,binitawan Ang namumula ko nang braso .
Kinuha Naman nito Ang tualya na ginamit ko at ipinulupot iyon sa katawan nya. Habang ako halos manlabo na Ang paningin dahil sa mga luhang lumalabas sa mata ko." Magbihis ka,at umalis kana..."
Seryosong Sabi nito bago lisanin Ang kwarto.
Akala ko Pag katapos nang lahat nag Ito, matatapos na Ang mga Pag hihirap ko mula sa demonyong lalaking Yun ,pero Mali pala Ang hinala ko dahil
Parang nag uumpisa pa Lang , at mas madadagdagan pa Ang Pag hihirap ko....
Napakasama nya..
Ang sakit Lang Kasi parang ibinigay ko Lang Ang gusto nya
Nang Walang kahirap- hirap'.
At Tama din Ang hinala ko na pag sisihan ko din Ito sa bandang huli.....Renjie Montello bakit ba dumating kapa sa buhay ko......
BINABASA MO ANG
HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)
RomanceMeet "RENJIE MONTELLO" Kung saan napapasailalim ka SA mga kadimonyohan nya Sa mga pambubully, at pananakit nya... Ang gusto mo Lang Naman ay Ang Magandang buhay , maagang gigising para pumasok sa eskwela , Kumbaga Normal na isang College Student. NG...