CHAPTER 8 :

4.7K 112 2
                                    

Tulad kahapon maaga parin akong pumasok, akala ko kakaunti palang Ang estudyante ngunit sapat na Rin Ito para masabihan na madami.

Pag pasok ko palang nang gate Hindi nako nagulat nang may biglang lumapit saking lalaki at tanungin ako, kung ako ba daw si Jhewel, tumango Naman ako bilang sagot. Pero bigla nalang akong nakaramdam Ng malagkit na nag mula sa ulo ko na dumaloy pababa sa mukha ko.

Tumawa Naman Ng malakas Ang lalaki matapos nyang buhusan ako Ng I-cing SA ulo.

Inis na tinanggal kolang Yun at dumeretso SA parking lot, para ilagay Ang bike ko, naayos na kasi sya Ni Tatay kahapon at ngayon ginamit Kona agad dahil masakit pla talaga SA binti Ang mag lakad.

"Hey!!!! You want some water??"

Napatingin Naman ako dun sa dalawang babae na may hawak na hose , nagulat nalang ako nang pasiritan nila ako na halos mabasa na Ang buo kong katawan.

" Ooppss sorry nasobrahan ata."

Tsaka sila umalis nang nag tatawanan...

Dahil nga sa basang- basa nako mas pinili ko nalang na pumuntang C.R para mag palit buti nalang at NASA locker ko Ang Extra uniform ko.

Pero habang nag papalit ako , may narinig nanaman akong usapin, at ano pa ngabang bago? Syempre about nanaman sakin.

"Hahaha!! So Ayun palang Yung nakukuha nya at Hindi pa malala, nanghihina na sya! Pano pa Kaya SA susunod haha"

"I'm so excited Kung ano man Ang balak Ng Black hell SA kanya hahahahah"

"Masyado kasing pakeelamera...."

Napaupo nalang ako sa bowl ,habang Hindi mapigilang maiyak sa sinasapit ko...Tama sila! ngayon pa ngalang na nagsisimula, nahihirapan nako pano pa Kaya Ang susunod na araw.

* * *

Lumipas Ang isang linggo na halos puro pambubully Ang naranasan ko..

Ilock SA C.R
Patidin SA Loob Ng klase
Makakuha nang sandamak-mak na basura SA Loob Ng locker ko
Molock sa Room
Makakuha nang regalong patay na pusa .

At maguidance SA kasalanan Hindi ko Naman ginawa......

"JHEWEL!!! DERROSIE!!!!! PANGATLONG BESES MONA DiTO SA OFFICE! AKALA KOBA MATINO KA! PERO ANO NANAMANG KALOKOHAN TOH!"

" MRS. Bernadette Hindi Po talaga ako Ang nag kulong SA kanya SA C.R"

eh ako nga tong laging nakukulong at nabubuhusan Ng ihi SA C. R.

." tama na!!! DEROSSIE! KAILANGAN KONG MAKAUSAP ANG PARENTS MO BUKAS! Or else ! Mismo Ang SCHOOL NA ANG PUPUNTA SA INYO PARA KAUSAPIN ANG MGA MAGULANG MO ABOUT SA SCHOLARSHIP MO!."

nagulat Naman ako sa sinabi Ni Mrs.Bernadette

Anong tungkol sa Scholar ship ko??Hindi Pwedeng malaman nila Tatay Ang nagyayari sakin dito... Halos lahat ata nang pag papalusot oh mga dahilan na pwedeng sabihin, ginawa ko na, wag Lang nilang malaman.

"Mrs. Bernadette please Po bigyan nyo papo ako nang Isa papong pag kakataon..."

Halos mag makaawa nako SA kanya.

" Tapos na Ang usapan nato , pwede kanang umalis."

Kahit gusto ko pa syang kumbisihin , mas pinili ko nalang na lisanin Ang office nya.
Hindi ko tuloy Hindi maiwasang maiyak sa sitwasyon ko ngayon
Naaawa ako sa sarili ko,
Wala AKong magawa Kung di mag pa-api Lang.umiyak SA isang tabi, at tanggapin ang pang aabuso nila...

Naiinis ako sa sarili ko...

.

Black hell... Kelan nyo ba ko titigilan.??..

Wala Naman ako sa wisyo na pumunta sa parking area para kuhain Ang bike ko, pero nagulat nalang ako nang Wala na Ito sa MISMONG kinalalagyan nito.


" Yung bike mo ba Ang hinahanap mo?"

Speaking of the devil.... Pag kakita kopalang SA kanya parang gusto ko na syang sakalin, sapakin

Ang sama nya!

Wala syang puso....

Ano bang dala nya nung nag sabog nang kadimonyohan ?
DRUM? OH KALDERONG MALAKI?
Oh bAKA Naman Wala , dahil kasama sya SA mga nag pasobog nun.

" Nasan Ang bike ko....." Gigil nasabi ko... Pero tinitigan nya Lang ako naparang sinusubukan nya din ako.

" Kamusta Ang one week? Enjoy? Or don't tell me hanggang ngayon Hindi kapa satisfy? "

" Asan Ang bike ko???" Galit na tanong ko. Pero nginitian nya Lang ako.


" Well cute kadin pala pag nagagalit? Wala Naman akong ginawa SA bike mo, pero sa tingin ko sila, meron "


Sinundan ko Naman Yung turo nya, Kung saan natanaw ko SA di kalayuan Ang Apat na lalaki habang tinatapakan Ang bike ko.
At may Kung anong ibinuhos duon at mga ilang saglit pa ay, lumihab naito. Halos manlaki Ang mga mata ko SA gulat.
At inis na tiningnan Ang lalaking kausap ko ngayon.

"Ang sama mo! Saksakan ka Ng ksamaan! Dimonyo! Ka! Wala Kang puso! Mag sama sama kayo Ng mga ksamahan mo SA impyerno Doon kayo nababagay!"

"Tss... Well thank you .. and Dont worry I'll show you a real Demon , so wait for it... "

Bigla Naman sumeryoso Ang mukha nya tsaka umalis.
Habang ako dali-daling pumunta SA nasusunog kong bike
Hindi ko Alam Kung anong paraan Ang gagawin ko mahinto Lang Ito.
Dali-dali KO namang hinubad Ang Jacket na suot ko ,tska pilit inihahampas Yun SA nasusunog kong bike ,na nag babasakaling mapatay ko pa Yung apoy, pero
Kahit anong gawin ko, Wala ding nangyari.
Naiinis ako sa sarili ko! Bakit ba Wala akong magawa!! Bakit ba hinayaan kolang Ang Sarili kong sapitin ang kadimonyohan ng mga black hell nayun! Ang gusto ko Lang Naman ay Ang maayos na buhay ng isang normal na isang College student!
Hindi SA ganitong paraan!!

Sa Huli Wala din akong nagawa Kung di tingnan Lang Ang bike ko na tinutupok nang apoy...
Kasabay nang walang tigil na pag una-unahan Ng luha ko sa mata.

Hanggang kelan ba to matatapos??....

Siguro Naman masaya na sila SA pag hihirap na nararanasan ko....
Oh baka Naman, kulang pa?
Pero hanggang kelan....


















 HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon