CHAPTER 32:

3.3K 90 0
                                    

Nag taka Naman ako Kay Andrew kase parang gulat- na gulat sya sa nakita nya sa gilid ko. Ano bang nang yayare sa Panget nato.?

"Oy okay kalang.. hihi wag-wag ka ngang gan-ganyan mas Lalo kang napanget haha hik."

Habang tumatagal ata medyo nakakaramdam narin ako nang Antok. Panget talaga nitong Andrew nato hinahawaan ako nang Antok.

"Pota andito kalang pala Andrew , kanina ka panaming hinahanap nitong si Renjie haha.."

Ang ingay Naman , kitang matutulog yung Tao eh..
May narinig Naman akong salita sa may bandang gilid ko . Inis ko Naman tiningnan Yun.

Nakita ko Naman Ang dalawang lalake na Yung Isa nakangiti , habang Yung kasama nito Seryosong nakatingin Kay Andrew.

" Psshhhh... Quiet matutulog ako...hik..huh..."

Sabi kopa SA dalawang lalaking kararating Lang, bigla Naman akong napatingin dun sa kamay nung lalaking Seryoso.

"Te-teka!! Ya-yan yu-yung alak ko ah.. Ikaw pala Ang kumuha!!
a-kin Nayan! Hindi Yan! Sayo! Ba-badd ka...... "

Pilit ko Naman tumayo at kinuha Yun dun sa lalaking Seryoso pero Kung bakit kase may lindol ngayon ehhh. Yan tuloy napatumba ako dun sa lalaking Seryoso buti nalang magaling syang sumalo.

" Haha good.. hik.. a-kin na Yung alak ko.."

Nakatingin Lang ako sa mukha nya, at ganun din sya. Habang Ang kamay Nito ay nakapulupot SA bewang ko dahil sa pag.salo nito kanina.

Hindi Naman sya nag salita, at tiningnan Lang ako...

"Uyyy Sabi ko akin na Yung alak ko, a-kin Yan Wala ako Nyan sa bahay buti pa kayo madami...Nyan.."

Bakit ba ayaw nya ibalik sakin Yung alak ko, akin Yun eh..

"Renjie , sa Tingin ko kailangan mo nayang idala sa kwarto nya , mukhang nilasing Masyado ni Andrew.. eh "

Teka? Tinawag nyang Renjie Ang taong nakaalalay sakin ngayon.
Yung mayabang na lalaking Yun?
Yung manyakis na lalaking Yun?

Ang kapal nya! Akala nya makakalimutan ko ginawa nya sakin kanina.!

" Ahh...!! So Ikaw pala SI Re-Renjie..."

Turo ko pa sa mukha nito.

" Ali's! Bitawan mo ko! Ga-galit ako sa-sayo bad ka!! Akin na alak ko!!! ---- AHHHHH ibaba mo nga Ko!!!"

Para atang nawala medyo Yung kalasingan ko dahil sa Pag buhat nya. Ano tingin nya sakin isang sakong kabang bigas?

"Ibaba mo nga ko!! Badd ka!! Galit ako sayo!! Akin na alak ko! Mag nanakaw!!"

Yun Lang Ang Paulit-ulit na sinisigaw ko hanggang sa makarating Kame sa isang kwarto. Teka! Kahit lasing ako ngayon, Alam Kung Hindi Ito Ang kwartong ibinigay sakin...

" Oy!! Asan mo ko dinala! Kaninong kwarto! To!! ..ibalik moko sa kwarto ko ahhh!!--"

Naramdaman ko nalang Ang Pag bagsak ko sa isang malambot na Kama. Tatayo na Sana ako ulit kaso agad nya ulit akong tinulak pabalik.

"Hindi Ito Ang kwarto ko! Nasan tayo! ! Ayoko sayo! Galit ako sayo! Hik! Lagi mo nalang ginugulo Ang buhay ko.. lagi mo nalang pinapasakit ulo ko!! Wala kang kwenta! Ayoko sayo! ...inagaw mo pa alak ko!!! Ang sama mo!!!"

Sa tingin ko lasing na talaga ako, dahil para nakung isang Batang inagawan nang candy, oh Yung Batang hnd natupad Ang gusto nya. Medyo Umiiyak narin ako at inis na hinahampas Ang kamang kinauupuan ko.

"Ayoko! Sayo!!! Lagi mo nalang akong pina-pahirapan! Simula nung nakilala Kita lagi mo nalang ginugulo buhay ko... Bad ka!! Ibalik mo Yung alak ko. Akin Yun! Hindi Yun sayo, ayoko sayo! I hate you-----"

Napatigil naman ako SA aking Pag sasalita nang may maramdaman aKung kung ano Mula saking mga labi. Mahinahon Lang Ito at tila bawat galaw may Pag iingat .
At Hindi ko Alam sa sarili ko Kung bakit parang nagugustuhan ko Ang bagay nayun. Kung kaninang Batang nag mamaktol ,
SA ngayon Naman, ay parang isang Batang tumahimik dahil sa huli binigay dn Ang gusto nya.

Kahit lasing ako, Alam ko Kung Sino Ang lalaking kasama ko ngayon, Ang lalaking kinamumuhian ko. Pero Hindi ko alam sa sarili ko dahil mukhang mas nalalasing pa ko sa mga pag halik na ginagawa nya kesa SA alak na ininom ko kanina.
Dapat sa ngayon, tinulak ko na sya at binigyan nanaman nang isang malakas na sampal.. pero Ewan ko sa katawan ko, at mas nagugustuhan ko pa Ito.

Sandali Naman syang tumigil at deresto itong tumingin sakin.

" Stop crying... And please don't hate me...jhewel."

Sa pag kakataon atang Ito, para akong isang aso, na kaharap Ang kanyang amo, na kahit anong utos nito ay susundin ko.
At Hindi ko Alam pero kusa akong tumango at naging dahilan Naman nang saglit na Pag ngiti nito.

Ngiting ngayon kolang din nakita.

Muli nya ulit sinakop Ang mga labi ko, dahan - dahan at may Pag iingat . At Hindi ko Alam Kung Bakit Kasabay din nun naramdaman ko nalang Ang Pag Bilis nang tibok nang puso ko..


" I want you Jhewel...... Please don't hate me..."

At sa ikalawang Pag kakataon pumayag nanaman akong angkinin nya Ang buo Kung pagkatao... Nang walang Pag aalinlangan..at pangamba at Hindi ko Alam Ang isasagot ko,

Kung bakit??.

 HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon