CHAPTER 18:

5.1K 108 1
                                    

" Ohh ate jhewel., okay kalang...."

Nag aalalang nilapitan Naman ako Ni Farrah. Nang makita nito akong pumasok mula sa aming pintuan. Hindi ko Alam pero,
Hindi ko napigilan Ang sarili ko na yakapin Ito sa halip na sagutin Ang tanong nito...

" Ate jhewel.. okay kalang ba talaga, San kaba galing?
Nauna nasi mama sa Hospital , Ang totoo Nyan kanina kapa nya hinahap, saan ka ba pumunta?? Hindi ka natulog dito sa bahay? Magagalit sayo Nyan si papa ehh.."

Sunod- sunod nitong Sabi na wari moy para akong isang Batang sinesermunan nito. Pero ayoko na Makita nyakong umiiyak Kaya mabilis akong tumalikod at mabilis ding pinunasan Ang luhang kanina pa lumalabas.

"Umiiyak kaba?"

Pag aalalang tanong nito, pero iniwas ko Lang Ang tingin ko mula dito, ayokong mag tanong pa Ito sa Kung anong naging dahilan, nang Pag iyak ko. Kaya pinilit Kong ngumiti at pakalmahin Ang sarili ko bago sya harapin.

"Hindi, okay Lang si ate..
Pasensya na Hindi ako nakauwe kagabi, Masyado kasing akong busy sa namissed Kong lesson, Kaya kesa Naman mas Lalo akong gabihin , kina Hydie nalang ako Nakitulog, pasensya n Kung pinag alala ko pa kayo."

Nakita ko Naman sa mukha nito, na mukha naniniwala Ito sa mga sinabi ko. Kaya nawalan nako nang dahilan para mag alala pa .
Kilala ko si Farrah, at naaalala ko dito si Papa, dahil pareho sila Ni papa na, Hindi titigil hanggat' Hindi nalalaman Ang totoong dahilan nang Pag iyak ko.

" ahh ganun ba, okay Lang te.. ahmm sya nga pala malapit nang makalabas si papa sa Hospital Kaya Sabi n Mama , dalawin mo din ito kung minsan."

Ngumiti nalang ako dito , Hindi ko namana sinabi na kagagaling kolang Doon kahapon , para Hindi na Humaba pa Ang usapan.
Kaya nag paalam na ako dito at agad na dumeretso sa Loob Ng kwarto ko. Pag ka pasok ko Doon ay agad ko ding tinungo Ang C.R
At kahit Hindi pa ako nang tatanggal nang damit ay binuksan ko na Ang shower
At hinayaang unti- unting mabasa Ang katawan ko.
Hindi ko Maiwasang Hindi mapaiyak habang inaalala Kung papaano ako angkinin nang demonyong Yun, na sa kabila Lang pala nun magagawa nya Lang akong lokohin,

Pilit Kong kinukuskos Ang bawat parte Ng katawan kona hinalikan nya , umaasang mawawala Ang mga ginawa sakin nang lalaking Yun.
Pakiramdam ko Ang dumi Kona.hindi ko lubos akalain na
ganoong paraan Lang pala ako padadala sa gusto nya.
Ang tanga ko.
Bakit ba ko nag tiwala sa lalaking Yun.
Bakit ba Hindi ako nag iisip na Ang isang Demonyo mahirap Pag katiwalaan, Lalo Nat subok muna Ito.

Tila kahit anong Pag pipilit na Pag Ali's na GINAGAWA ko ay Hindi na muli nito maibabalik ang dating ako. Habang buhay
Nang tatanim sa akin Ang kadimonyohang ginawa nang lalaking Yun. Habang buhay ko Nadin itong maalala.

Renjie! Montello balang araw Pag babayarin mo din Ang kadimonyohang ginawa mo sakin... SISIGURADUHIN Kong sa bandang huli Ikaw din Ang mag sisisi.

Sa Pag kakataong Ito kailangan Kong kalimutan nalang lahat,
At masakit man pero kailangan Kong gawin nanaman Ang gusto nito. Kung Bakit ba Kasi Wala akong magawa, Kung bakit napakahina ko.

" Ate!!! jhewel!! Hindi kapa ba tapos dyan??... Malelate kana.."

Narinig ko naman Ang Pag tawag Ni Farrah SA labas , Kaya kahit gusto ko pang manatili dito ay
Wala din akong choice , dahil sa kabila nang nang yare sakin kailangan ko paring pumasok.
Dahil iyon Ang nararapat..
Mabilis Kong pinahid Ang luha ko sa mata at, huminga nang malalim..

Marahil NASA sitwasyon ako ngayon na kailangan Kong mag hirap', pero Alam Kung may hangganan din Ito, at Ang tanging gagawin ko Lang ay Maging matatag at harapin Ito.

Mabilis din akong Nag bihis at nilabas si Farrah na nag hahanda narin para sa Pag pasok nito.
Inaayos ko Ang bag na dadalhin ko nang mapansin ko Ang kakaibang Pag titig nito sa akin..
Napakunot Naman Ang noo ko mula sa kakaibang Pag titig nito sakin.

 HELLo MR. DEVIL (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon