{The prologue}

14 5 2
                                    

-prologue-

Yesha:huhuhu.. Mom.. Wake up huhuhu.. Kailangan nating makatakas dito!.. Mom..!..

Rhed:yesha.. Are you ok?..

Yesha:rhed?.. Huhuhu si mommy.. Ayaw nya ng gumising!..

Rhed:kailangan na nating tumakas yesha.. Malapit na tong sumabog!..

Yesha:no.. Hindi ko iiwan si mommy dito.. At bakit ka ba kasi andito?.. Huhuhu.. Mommy.. Wake up!..

Rhed:sorry yesha.. Tita cony is already gone.. Wala na sya!..

Yesha:damm.. At sinu ka para sabihing she is dead?.. Whay are you her?.. Siguro kasama ka sa mga nag-plano nito no?.

Rhed:hindi.. Hindi ako ganun kasama yesha.. Andito ako para iligtas ka.. Kayu ni tita cony.. Pero mukhang na huli na ako ng dating tss!

Ayesha:realy.. Umalis ka na.. Hindi ko kailangan ng tulong ng mga gaya mo!  Huhuhu mom.. Wag mo naman ako iwan huhuhu!..

Rhed:lets go yesha.. Kailangan na nating makalabas dahil any time sasabog na to!.. Tara na!..

Ayesha:no.. Rhed.. Bitawan mo ako.. Mom.. Si mommy.. Huhuhu!  Mom..

(Bang.. Bang.. Bang..)

Rhed:hawakan mo to.. Kakailanganin natin to!

Ayesha:pero hindi ako marunung nito..

Rhed:kalabitin mo lang! Basta sa kalaban mo ipuputok ok! Mag-tiwala ka sakin proprotektahan kita sa kanila yesha.

Ayesha:bakit mo to ginagawa?.

Rhed:dahil mahal kita yesha mahal na mahal!  At papatunayan ko sayu na ang bad boy kayang mag-bago para sa taong mahal nya.


{author note}

opps.. Yan na muna abangan yan sa fall in love with the bad boy.. Patikim palang yan abangan kung panu sila pag-babaguhin ng sitwasyun at ng panahon.. Lets read and find it! 😁😁😉

*vote💖
*comment💋
*support❤

FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING} Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon