*chapter4*

1 1 0
                                    

"CHAPTER4"

(Yesha POV)

yung tahimik ng upo ko dito sa bench ng may lumapit sakin na isang lalake na ubod ng hangin sa ulo tss!.

Anu sa Tingin mo gumagawa mo hah?.. Mataray na tanung ko sa lalake na Kanina pa nakatitig sakin tss!..

May maganda pala dito sa school na to?.. Akala ko wala eh..

Buti naman alam mo.. Na maganda ako?..

Bakit Ikaw ba yung sinasabi ko na maganda?.. Hah?..

Nag palinga-linga ako Kasi sabi ng mokong na to hindi daw ako yung sinasabi nya.. Aba may sapi pala ang isang to.. May nakikita sya na hindi ko nakikita?.. Tss!

Pwede ba.. Umalis ka na lang dito.. Nakakaistorbo ka Kasi sa pag papahinga ko eh..

Alam mo maganda ka sana.. Kaso ang taray mo eh.. Dyan ka na nga.. Akala mo maganda.. Tss!

Aba aba.. Ang kapal nito ahh.. Ayesha.. Kalma.. Kalma yan nalang na sabi ko sa sarili ko ayoko Kasi na makasapak nanaman ako ng tao.. Baka mapatulog ko nanaman tss!..

Hey.. Bess.. Andito ka lang pala.. Kanina pa Kita hinahanap eh.. Kanina ka pa dito?..

Ahh oo san ka ba Kasi nang galing?..

Ahh ako.. Galing ako sa canteen bumili lang ng drinks.. Nakita mo ba si papa jhared?..

Jhared?.. At sinu naman yun aver?.. Hanapan na ba ako ngayun ng taong nawawala hah?..

What?... Hindi mo sya kilala?.. No way.. Bess.. Isa sya sa pinaka gwapo sa campus na to.. Anu ka ba Bess..

Yan.. Dyan ka magaling.. Sa mga gwapo sa mga pogi.. Kaya yang grade mo.. Lagapak.. Tss!

To.. Naman.. Grabe naman to sakin.. Mahina lang talaga ako Bess.. Wag munang pamukha.. Nakakaiyak hurt ka naman eh..

Tigilan mo yang mga crushes mo at tutulongan Kita sa lahat ng subject natin ok?..

Ganun?.. Hindi ba pwede mag crush ako tapus I hehelp mo ako ganun?..

Hindi.. Final.. Tapus.. Umalis na ako at iniwan ko ang aking best friend na katanga Parin dun hahaha.. Bahala ka dyan..

Bess.. Wait mo naman ako.. Ohh.. Hindi naman dapat maging man hater ka eh.. Saka anu kaba.. Nakakaiyak dagdag ganda yung may jowa ka.. No kaba..

Patawa ka.. Anung nakakaganda dun.. Eh mapupuno ka lang ng stress sa katawan no!.. Ewan ko ba sayu at ganyan kayu ka patay na patay sa mga boys..

Hoy.. Bess.. Tomboy ka ba?..baka hindi ko alam type muna pala ako hah?..

Alam mo kumain ka ba?.. Mukha kasing na lipasan ng gutom no!?.. Ohh dito na ako Kita nalang tayu mamaya pag uwian!.

Ok bye Bess..

Umupo na ako sa upuan alangan naman sa lamesa diba?..hays.. Yung sunod na subject yan yung pinaka susumpa ko.. Math.. I hate math.. Dahil mahina ako sa math.. Ayoko ng math.. Pero dahil isa akong mabuting students sa paaralang ito.. Eh makikinig ako kunwari.. Hahaha..

Ok class.. Bla.. Bla.. Bla....

At sa wakas natapos din yung subject na yun at lilipat na pala ako ng room dahil next subject ko ay Filipino medyo ok sakin to yun nga lang matalinghaga masyado!.. Papunta na ako sa room ng may biglang bumangga sakin at yung hawak ko na mga Libro yun hulog.. Tss!  Sinu ba tong tatanga-tanga na to..

FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING} Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon