"Chapter11"
(Gieyo POV)
ayus na ba lahat ng paper ko?.. Tanung ko sa aking tauhan na inutosan ko para aayusin ang tranfery form ko.
Boy:ayus na po sir merun na rin po kayung uniform at ok na rin ang iyung schedule.
Magaling sige iwan muna ako.
Ngayun mas mapapalapit na ako sayu ayesha.. Mas makikita at mababantayan na Kita.
(Cring.. Cring.. Cring..)
Napatawag ka.. Anu kailangan mo?.. Ikaw nalang ang pumunta dito.. Ok bye!.. Tss nasasanay syang utosan ako hah.. Bahala ka dyan.. Basta ako masaya ako ngayun.
Hoy.. Gieyo.. Anu yung na babalitaan ko?.. Na nag drop out ka na sa school natin?.. Anung kalokohan yun?..
Maka gieyo ka naman.. Sinu naman ang makating dila ang nag sabi sayu nyan?.. Tss.. Sigurado sasama tong isang to.
Sasama ako sa pag transfer mo.. Ipapaayus ko yung mga papel ko..
Ayusin mo yung mga papel ko lilipat ako sa maxwell university.
Bakit kailangan mong sumama sakin?.. Hindi Kita kailangan dun.
Marami tayung naka bangga dun at baka nakakalimutan mo na andun yung grupo nila jhared at rain..
Hindi ako natatakot sa kanila.. Kaya ko yung sarili ko.
Ginagawa mo to para sa babae na yun?.. Fuck.. Nababaliw ka na ba?.. Papakamatay ka ba?..
Kaibigan lang Kita.. Wala ka paring karapatan para diktahan ako!.. Umalis ka na.. Alis!
Sasamahan Kita kahit magalit ka pa.. Dahil ang tunay na kaibigan di ng iiwan.
Umalis na si zyrus.. Alam ko sumobra ako sa mga sinabi ko ayaw ko lang pati sya madamay sa mga gagawin ko.
Alam ko sa pag pasok ko dun malaking gulo at hindi pwedeng Lagi ko nalang iiwasan si red.. Panahon na para mag kaharap kami.
Boss.. May sasabihin ako..
Anu yun maupo ka..
Tingnan nyo po itong mga larawan na to.. Si ayesha at jhared.. Mukhang nag kakamabutihan na po sila.
Saan mo to nakuha?.. Saan!!..
Ahh boss may inutusan ako na sundan sila.. Pasensya na po.
Umalis ka sa harapan ko.. Alis!.. Talagang ginagamit mo ako.. Red.. Ngayun naman yung babaeng gusto ko aagawin mo rin.. Hindi.. Hindi pwede to!...
Hindi ako mapakali dito sa aking kwarto palakad -lakad ako.. Dahil naaalala ko pa yung mga larawan na yun.. Kumukulo ang dugo ko.. Bwisit!..
Boss may visita po kayu?.. Papasokin ko ba?..
Sinu sya?..
Si ma'am brea po.. Andito po sya.
Wag nyo syang papasukin..
Pero nag-wawala po sya sa labas.. Boss.
Wag nyo syang papasokin. At sinara ko na yung pinto ng kwarto ko humiga na ako sa Kama ko dahil hilo na rin ako sa ininum ko na alak.
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
Teen FictionPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...