"CHAPTER21"
{Jhared pov}
na konsensya ako sa ginawa ko kay ayesha.. Pero hindi ko lang kaya na maulit ulit sa kanya yung ginawa ni athena.. Na papahamak sya dahil lang sakin. Kailangan kung kausapin yung babae na yun..
Tumayo ako mula sa pag kakahiga nag bihis ako at pupuntahan ko si athena sa bahay nila kailangan ko syang kausapin.
Andito na ako sa bahay nila at kakatok na ako.. Pwede ko ba maka usap si athena.? Tanung ko sa kanilang guard.
G:pasok na lang kayu sir kilala ko naman kayu.
At agad ako pumasok sa bahay nila dati nya akong boy friend kaya alam ko na pasikot sikot sa bahay nila. Lagi nga akong andito tuwing linggo. Umakyat agad ako sa taas bandang itaas kasi ang kanilang kwarto kaya umakyat ako dun.
Athena.. Athena.. Buksan mo to.. Tawag ko sa kanya. Hindi ako sigurado kung tulog na sya oh hindi.. Pero bumukas yung pinto kaya gising pa sya.
Athena:jhared?.. Anung ginagawa mo dito?..
Mag-usap tayu.. Kailangan kitang maka-usap.
Athena:kakausapin lang kita.. Kung makikipag balikan ka sakin.dahil kung hindi.. Umalis ka na.
Nababaliw ka na ba?.. Hindi mo ba naalala.. Yung panloloko mo sakin?.. Tapus ngayun?? Gusto mong balikan kita?.. Tsss!..
Athena:pero.. Mahal na mahal parin kita.. Jhared.. Mag babago ako.. Kaya kung mag bago para sayu..
Huli na athena.. Kaya tigilan muna kami ni ayesha.. Wag na wag munang ulit sasaktan sya.
Athena:hindi! Hindi ko maipapangako.. Gagawin ko lahat bumalik ka lang sakin.. Kung ang way lang ay patayin sya.. Gagawin ko.. Gagawin ko!
Nasakal ko si athena sa mga sinabi nya.. Subokan mong gawin at ako mismo papatay sayu.. Athena.. Na babaliw ka na talaga.. Hindi na ako babalik sayu.. Hindi na.
Binitawan ko na sya at tumalikod na ako sa kanya.. At iniwan ko sya dun sa kwarto nya.
Athena:hindi ako papayag.. Jhared.. Hindi..
Yan nalang yung naririnig ko sa kanya.. Ngayun sisiguradohin kung laging ligtas si ayesha.. Kilala ko si athena.. Kaya nyang gawin lahat.. Makuha nya lang ako.. Makuha nya lang ang gusto nya. Handa syang pumatay para sa gusto nya.
Ngayun kailangan kung bantayan si ayesha.. Pero kailangan ko syang maka usap. Pero maalala ko galit sya sakin.. At panu ko sya kakausapin.
Umuwi muna ako sa bahay at natulog muna ako saglit. Dahil bukas na pala yung practice namin tama pag kakataon ko na makausap sya.. Gagamitin ko yung way na yun para makausap ko sya.
At natulog na si jhared ng mahimbing samantalang si athena ay panay ang inum sa bar at inum lang sya ng inum hanggang sa malasing sya.
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
{Ayesha pov}
Kanina pa ako gising dito.. Hindi parin ako dalawin ng antok.. Iniisip ko parin yung mga sinabi ni jhared sakin.. Siguro tama sya masyado lang akong nag asume na gusto nya rin ako.. Hays.. Ayesha.. Bad boy sya.. At hindi kayu bagay.. Hindi!.. Na balik ako sa realidad.. Ng may biglang pumasok sa kwarto ko.. Tss. Sinu ba tong pangahas na to.. At bigla nalang pumasok.
Sinu kaba?.. Sa akala mo.. Hindi ka ba marunong kumatok..
Mag kakilala pala kayu ni jhared?..
Alex?.. Hindi ka ba marunong gumalang?.. Hindi ka man lang kumatok?..
Bakit?.. Bawal ba ako sa kwarto mo?.. Sayu ba tong bahay na to?.. Sagutin mo yung tanung ko?..
Kilala ko si jhared.. Anu naman sayu?.. Gabi na matulog ka na ok.
Nanliligaw ba sya sayu?..
Halos malaglag ang panga ko sa mga sinasabi ng batang to.. Nanliligawa?.. Hindi no.. Anu ba kasing merun sa lalake na yun?.. At intirisado sya?..
Tigilan mo sya.. Gusto ko sya.. Kung gusto mong mag kasundo tayu.. Iwasan mo sya.
Anu daw?.. Gusto nya si jhared?.. May gusto na rin sya sa lalake na yun?.. Wala akong pake sa lalake na yun. Matutulog na ako. Kaya agad akong humiga at tumalikod sa kanya.
At narinig kung umalis na rin sya sa kwarto ko saka ako na pa banggon sa kama ko.. Hays.. Anu ba yun?.. Bakit ang hirap naman ng kundisyun nya.. Layuan ko yung taong mahal ko.. Hays.. Anu na ayesha.. Anu na..?.. Humiga ulit ako.. At pinilit kung maka tulog.
*third person*
Nakatulog na nga ang dalaga kakaisip sa gusto ng kanyang kapatid na si alexandra.. Layuan nya yung lalake na mahal na nya ngayun. Para lang tanggapin sya nito bilang kapatid.
Si alex naman ay todo ang ngiti nito sa harap ng kanyang malaking salamin at ngiting akala mo nanalo sa lotto.
Alex: gagawin ko lahat magustohan mo lang ako jhared.. Alam ko gusto mo si ayesha.. Pero gagawin ko.. Para sakin mabaling yung pag-mamahal mo sakin. Ako lang ang para sayu.. Ako lang!
😍sassy_wish09😍
At yun naka update din after long days.. Busy lang talaga ako.. Sa buhay buhay.. Hahaha.. Pls. Vote this chapter readers tnx. 😘😘
Pwede nyo rin akong i follow nag fofollow back din si author. 😊😁
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
JugendliteraturPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...