*chapter19*

5 1 0
                                    

"Chapter19

{Ayesha pov}

Ahh.. Ang sakit ng buong katawan ko.. Pag dilat ko nasa isa akong kwarto.. Pero hindi ko to room.. At naka hospital gown ako ngayun.. Nasa hospital ako?.. Anu bang nangyari?.. May pumasok si-si mommy..

Mom:ayesha.. Ku-kumusta ka na? Are you ok?.. Anu masakit sayu.. Pag alalang tanung nya sakin.

Ahh.. Yung katawan ko mom.. Pero yun lang wala ng iba.. Saka anu po bang nang-yari?..

Mom:may.. Nanakit daw sainyo ni jhared.. At si rain yung nag dala sainyo dito.

Naalala ko na.. Ti-tinulongan nya ako mula kina athena.. At dahil sa babae na yun kaya ako andito.. Wait.. Si si red.. Aasan si red.. Mom?.. Bigla na lang akong kinabahan.

Mom:andun sya sa kabilang room hindi parin kasi sya gising.. May tama sya ng baril eh.

Ang lakas ng kabog ng puso ko.. Hindi ko alam pero gusto ko syang makita.. Mom.. Pwede mo ba ako samahan sa room nya. Sabi ko kay mommy na ngayun ay naka-ngiti na.

Mom:oo naman.. Kaya muna na ba?.. Hindi ba ako tatawag ng nurse?..

Mom.. Na bug-bug lang ako.. Hindi ako baldado.. Ang oa naman ng mother ko.. Tss.inalalayan nya ako at nag-lakad na kami papunta sa room ni red. At kumatok muna si mommy. At may nag bukas ng pinto.

Matandang babae na halos ka edad lang ni mommy.. At maganda rin sya.. Kahit may edad na sya. Ka mukha sya ni red.. Mommy nya to malamang.

Ay oo nga.. Sya pala yung mommy ni red.. Naku.. Dapat pala di nalang ako nag punta dito.. Nakalimutan kung.. Nag-panggap nga pala akong.. Girl friend nya.. Tss.. Ayesha.. Hindi ka talaga nag-iisip.. Tss..

Mom:ahh.. Anak.. Hindi ka ba papasok..?

Nabalik lang ako sa mundo ko ng tawagin ako ni mommy.. Ahh.. Papasok po.. Hehehe..

Momred:ayesha.. Kumusta ka na iha.. Ayus ka lang ba?..

Pag-aalalang tanung nya sakin. Anu nang gagawin ko.. Hindi alam ni mommy yung.. Tungkol sa pag papanggap ko na fake girl friend ni red.. May god..

Momred::aahh.. Yung boy friend mo.. Huhuhu.. Hindi pa nagigising..

Mom:boy friend?.. Anu ulit sinabi mo?.. Bo-boyfriend?.. Ng anak ko si jhared?..

Ito na nga sinasabi ko eh.. Patay na talaga ako nito..

Momred:ahh.. Hindi mo ba alam?.. Naku.. Pinakilala pa nga sakin ni jhared yang si ayesha.. Noong family dinner namin.. Hehehe..

Mom:ah wala kasing binabanggit sakin tong batang to eh.. Yesha.. May boy friend ka na pala bakit di mo nalang sinabi?.. Ikaw hah.. Kumusta na si jhared?..

Momred:ahh.. hindi parin na gigising eh..

Mom:pwedeng umalis muna kayu ni tita ivony.

Momred:ahh hehehe.. Oo naman bibili lang kami ng pagkain natin.

Hays.. Anu ba yun.. Naku.. Patay ako nito.. Sa bahay.. Sigurado.. Lagot talaga ako nito.. Hoy.. Ikaw.. Lalake.. Bakit kasi hindi ka pa gumising dyan.. Tingnan mo tuloy.. Hindi ko alam kung anu sasabihin ko.. Tss..

Red:bakit ba ang ingay mo naman babe.. Anu bang problema..

Gi-gising ka na?.. Kailan pa?..

FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING} Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon