"Chapter15"
{Ayesha POV}
Umuwi ako agad galing school. Dahil darating yung kapatid kung si Alexandra ngayun. Na eexcite ako na makita sya.
Gusto ko makita kung sinu mas maganda samin hehehe at natutuwa ako dahil may makakasama na ako sa bahay.
Umuwi na ako at dali-dali akong pumasok sa bahay namin.
Dumating na ba sila Alexandra. Tanung ko sa maid na na abutan kung nag wawalis ng sala.
Maid:opo maam yesha nag papahinga po sya sa room nya.
Agad naman akong nag palit ng damit at tumulong ako mag-handa ng pagkain namin. Dadamihan ko kasi yung ulam at iba pang dessert para matuwa naman sya.
Naihanda ko na lahat kami ni manang ang nag handa. Nag linis ako ng katawan at nag bihis ng maayus para di naman sa kanya nakakahiya.
May narinig akong sumisigaw sa labas mukhang andyan na sila mom and dad kaya bumaba na rin ako para salubongin sila.
Napansin ko may babaeng maputi at sexy na lumabas sa front room ng kwarto ko siguro sya na si Alexandra ang kapatid ko.
Humakbang na ako pababa at sya naman ay nag lalakad na pababa at si mommy.. Ngayun ko lang nakita na sobra syang naka ngiti at yung saya sa mata nya makikita mo talaga ang mga ito.
Pumunta na kami sa dinning table at na upo na kami pero si Alex hinahanap nya yung yaya nya.. May yaya pala sya.
Buti pa sya may yaya ako wala Sabagay kaya ko naman yung sarili ko saka andyan naman si manang para sakin.
Pero nagulat ako sa mga inaasal nya. Mukhang mahihirapan ako na kaibiganin sya mukhang di nya ako gusto.
Pero AYESHA.. Kapatid mo sya.. Kaya relax ka lang.. Sabi ko nalang sa sarili ko kailangan maging nice ako sa kanya.. Baka pagud lang siguro sya kaya ganun sya.
Hinayaan ko nalang muna sya. Kaya ko naman timpiin yung sarili ko. Hindi nya halos ginalaw yung pagkain nya at umakyat na sya para matulog.
Tinawag sya ni mom.. Pero si dad parang wala syang pake-alam sa asal ni Alex samin. Nang Hingi ng Pasensya si mom sakin na akin namang inunawa ito.
Nag-paalam na din ako para matulog na hindi ko nalang muna sya isasabay baka makulitan sya sakin hehehe. Pero aalalayan ko na lang sya sa maxwell.
Humiga na ako sa Kama at hindi talaga inaantok kaya pinasya kung bumaba para kumuha ng isang basong gatas.
Pag baba ko agad akong kumuha ng gatas sa reff at nakita ko si Alex sa garden naka upo sya sa duyan kaya dahan-dahan akong lumapit sa kanya binigay ko yung isa pang baso ng gatas dahil kinuha ko rin sya nito.
Ohh.. Inumin mo to para makatulog ka.
Alex:no.. Hindi ako umiinum ng milk.
Ahh hehehe sorry hindi ko kasi alam. Hindi ka ba makatulog?.. Baka nanini bago ka lang.
Alex:pwede ba.. Wag ka ngang piling close dyan.. Kanina tahimik dito ngayun ang ingat na.. Makaalis na nga.
Wait.. Alex.. Alam ko mabait ka.. Hindi kita susukuan magiging ok din tayu.
Alex:what ever.. Hmm!..
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
Novela JuvenilPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...