"Chapter16"
{Xandra POV}
Nakarating na ako sa maxwell university at na pahanga rin ako sa ganda at lawak ng campus na to. Pero iba parin ang university ng london. Nag lalakad ako sa loob at busing busy ako sa kapaligiran. Marami ding nag-tataasang mga puno dito.. At malinis ang kapaligiran marami ding magaganda at gwapo dito. Tas na dag-dag pa ako. Hehehe.
Nagulat ako ng may humatak sakin at si AYESHA pala yun.. Uso ba to bastusan.. Syempre tinarayan ko nanaman sya.
Iniwan nya ako dito sa lamesa hintayin ko daw sya dahil ibibili nya daw ako ng pag-kain tss.. Ang ingay mo naman kasi.. Pagalit ko sa aking tyan.. Gutom na talaga ako pero syempre.. Hindi nya dapat nalaman no.
Dumating na sya at sobrang dami nyang binili.. Inaamin ko na takam ako sa mga pag-kain na binili nya. Pero dahil ayoko nga sa kanya kailangan ko na tong panindigan.
Hindi ako nagugutom pag sisinungaling ko sa kanya at sabay talikod ko. Pero makulit talaga sya hinatak nya ako at pinaupo talaga..
Kaya ang ginawa ko isinabuy ko sa kanya yung chocolate at yung spaghetti na binili nya. At ngayun sobra nya ng dumi.. Sayang yung pagkain.. Hmm ang kulit nya kasi.
Tumalikod na ako at sya hindi na nya ako kinulit pa.. Alam ko sobrang bad yung ginawa ko anung magagawa ko kung ayaw ko sa kanya.. Hmm bagay lang sa kanya yun.. Akala nya ganun-ganun nalang makukuha nya yung loob ng isang Alexandra delavega no way.. Paghihirapan nya at.. Sana sumuko na sya.
Nag lalakad ako at ng may biglang bumangga sakin at na pa upo ako sa sahig.. Ang sakit hah..
Anu.. Bang ginagawa mo.. Tanung ko sa lalake ng kaharap ko.. Pero ako naka yuko parin at pinapag-pag ang aking uniform.. Ng papatayu na ako ay nilahad nya ang kanyang Kamay sakin.
Pag tingala ko talagang na mangha ako dahil sobra nyang gwapo.. As in.. Para syang artista..
Boy:are you ok.. Miss ok ka lang ba?..
Tanung sakin ng isang gwapong lalake at ako ito nakatulala parin sa kanya.. Na Balik lang ako sa realidad ng itayu nya ako. Ahh oo ok lang ako.. Pa ngiting sabi ko sa kanya.
Boy:mukhang bago ka ata dito?.. Ngayun lang kasi kita nakita dito.
Ahh oo new student ako ng maxwell hehehe.. Ang gwapo nya talaga.. Ahh ikaw san punta mo?..
Boy:ahh ako.. Sa canteen wala pa namang time.. Kakain lang ako. Ikaw san ka pupunta?..
Ahh sa unang subject ko.. Alam mo ba yung building ng music..?
Boy:maaga pa naman wala pang tao dun mabuti pa sumama ka muna sakin at kakain tayu.. Treat ko.
Ta-talaga.. Treat mo?.. Pero hindi mo pa ako kilala?..
Boy:I'm jhared villaga 20 years old. And you?..
Ahh.. I'm alexandra delavega 17 years old.. Wow ang nice naman ng name nya bagay na bagay sa kanya.
Red:may ka apilyedo ka na kakilala ko..
Talaga?.. Hmm hindi kaya si AYESHA yung tinutukoy nya.. Pero kung sya yun.. Sana sinabi na nya diba.. Baka same lang kami ng apelyedo.. Baka nga.
Red:anu pala gusto mong kainin?..
Ahh spaghetti nalang.. Salamat hah.. Ang gwapo nya talaga.. Napaka perfect ng pag kakagawa sa kanya ng parents nya. Hmm.. May girl friend na kaya sya?..
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
Teen FictionPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...