"Chapter18"
Nag-lalakad si ayesha sa maxwell campus at ng may biglang humarang na limang kababaihan at may mga dala na baseball bat at mga kahoy ang iba. Pinalibutan nila si ayesha. Hindi matao ang lugar na to kasi madalang mapuntahan ng mga students at mga ibang tao sa campus.
Girl:na may hawak-hawak na kahoy at pinapalo-palo pa sa kanyang kamay. Hmm.. Mag-isa ka na lang ata ngayun.?..
Eh anu naman sainyo.. Anu nanaman yang hawak nyo.. Ayoko ng gulo. Tatalikod ang dalaga.
Girl2:ahh ganun.. Eh kami gusto namin ng gulo!..
At ininumpisahan na ngang sugurin ng mga babae si ayesha ilag lang sya ng ilag sa mga ito. Pinipilit nyang wag silang masaktan. Dahil oras na nasaktan nya ang mga ito mas malaking gulo ang mangyayari.
Wag nyong piliting magalit ako..
Girl3:puro sat-sat.. Lumaban ka..
At umataki nanaman ang tatlong babae at sa pagkakataong ito natamaan nila ang dalaga sa tagiliran at sumugod ulit ang dalawa.
Talagang ginagalit nila ako.. Ang sakit na ng mga palo nila sakin.. Pero lahat yun tinitiis ko.. Ayoko ng balikan lahat ng nakaraan ko ayoko na.. Ayoko ng madungisan ulit ang mga kamay ko.
Girl:lumaban ka.. Anu.. Labanan mo kami..
Girl5:wala ka pa la eh.. Duwag.. Mahina ka pala..
Oo nga bakit hindi ka lumaban.. Nasaan na yung dating ayesha.. Na kilala ko?.. Nasaan na sya?..
Ikaw?.. Anung ginagawa mo dito.. Athena?.. Nang-hihina na ako.. Dahil puro na ako dugo sa mukha.. Si athena nanaman may kagagawan nito.. Kailan ba sya titigil sakin.
Girl1:tapusin na natin yan athena.. Tutal.. wala namang tao dito.. Wala ng makaka-kita satin na papatayin sya.
Wag.. Hindi pa para oras mamatay ang isang ayesha delavega.. Gusto ko pa syang pahirapan.. At gusto kung sya mismo ang lalayo kay jhared.
Sa tingin mo.. Ganun nyo ako kadali mapapatay.. Nag papatawa ba kayu?.. Pwest hindi nakakatawa. Tatayu na ako. pero bigla nalang ako sinipa ni athena. Sa mukha at pumutok nanaman yung labi ko at ngayun na lalasahan ko na yung sarili kung dugo.
Tumayo ako ng pilit.. At agad kung sinipa yung babae sa harapan ko.. Kanina ko pa kayu pinag bibigyan.. Ngayun hindi na ako papayag na saktan nyo ulit ang katawan ko.
Agad kung sinuntok yung babae sa harap ko at binigyan ko rin ng tadyak ang isa pa at ngayun may susugod ulit sakin at agad ko ring ito sinapak at dalawa nalang ang naka tayu at yung isa may kutsilyong nilabas.. Agad syang sumugod sakin at na daplisan ako sa tagiliran.
Mabilis din ang isang yun.. Mukhang sanay makipag laban.
Girl4:anu.. Kaya mo pa.. Ayesha.. Hindi ka nanamin pag bibigyan ngayun.. Ahhh..
Agad nanaman nya akong sinugod at ngayun malakas na sipa ang ibinigay ko sa kanya. Sinabi ko na sainyo. Hindi nyo ako agad mapapasuko.. Ngayun athena.. Susubokan mo rin ba akong saktan?.. Ay oo nga pala nasaktan muna pala ako. Tss!
Nagulat ako sa nilabas nya at isa itong baril.. Hindi ko alam na madaya pala ang isang to.. Bawal sa laban ang baril.. Lumalaban ako.. Pero hindi pa ako nakaka incounter nang may baril.. At nagulat talaga ako sa nilabas ni athena.
Anu.. Nagulat kaba.. Alam ko nanginginig ka na ngayun.. Hahaha.. Look ayesha.. No body else help you.. Tas look at your self.. Hinang hina ka.. Ohh.. Hahaha.. Hindi ko alam na madali ka lang palang patayin.. Hahaha.. At ako pa yung makakagawa nun.. Hehehe..
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
Teen FictionPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...