*chapter17*

6 1 0
                                    

"Chapter17"

{Athena POV}

Naiinis talaga kay ayesha.. Dahil inaagaw nya sakin si jhared ko.. Hindi ako papayag na basta-basta nalang nyang aagawin ang lalakeng mahal ko.. At gagawin ko lahat para lang bumalik sya sakin..

Andito ako ngayun sa park naka upo sa bench ako lang mag-isa dito si brea hinayaan ko muna syang mag-isa may problema din kasi yun sa puso Parehas kami.. Habang nag-iisip ako may lumapit sakin na lalake pero di ko sya kilala..

Boy;mag-isa ka ata?..

Eh anu naman sayu..?. Mataray na sabi ko sa kanya.. Wala naman akong pake sa mga lalake dito sa maxwell ang importante sakin.. Si red.. Sya lang wala ng iba..

Boy:ang taray mo naman.. Gusto ko lang maki pag kaibigan sayu.. I'm geiyo new student sa maxwell..

Kilala kita.. Isa ka sa kaaway ni red mortal enemies ng ex ko.. Anung kailangan mo?..

Gieyo:kilala mo pala ako.. Hindi ako masamang tao.. Tulad ng pag-kakakwento ng ex mo.. Kailangan ko lang protektahan ang sarili ko at ang pamilya ko.

Aalis na sana sya pero pinigilan ko sya.. Para namang na paka sama ko.. Wala naman syang ginagawa sakin.

Anu bang kailangan mo sakin?.. Hindi ka lalapit at makikipag kaibigan kung wala kang kailangan.

Gieyo:MatAlinu ka rin hah.. Gusto ko si ayesha.. Kaya ako andito.. Diba mahal mo pa si jhared.. Balikan mo sya.. Pag hiwalayin mo sila ni red.. Ikaw bahala kay red ako naman kay ayesha.

Hahaha.. Nababaliw ka na ba?.. Sa Tingin mo.. Babalikan pa ako ni jhared.. At ikaw?.. Sa Tingin mo magugustuhan ka ni ayesha.. Nag papatawa kaba?..

Gieyo:wala ka bang bilib sa isang gieyo.. At sa Athena?.. Akala ko ba lahat ng gusto mo na Kukuha mo..?.. Asan na yung Athena na yun?..

Fine.. Pero hindi nila pwede malaman na nag-uusap tayu.. Ayoko lalong sumama loob sakin ni red.

Geiyo:oo naman wag ka mag-alala.. Kaya ko tong itago.. Aalis na ako..

Hindi ko alam kung tama ba tong ginagawa ko.. Alam ko makasarili ako.. Pero hindi ko papayagan na maging sila ni red at ayesha.. Hindi pwede.

Na Balik ako sa realidad ng may tumawag sakin si brea..

Brea:Athena.. Bakit hindi mo lang naman ako hinintay.. May problema ba?..

Ahh wala.. Busy ka kasi umiyak.. Kaya umalis nalang ako.. Baka kasi gusto mo ma pag-isa..

Brea:Sira.. Tara.. Na nga iinum nalang natin yan.. Mas masarap uminum kaysa umiyak no!..

Mag cucut tayu ng klase?..

Brea:oo naman.. Bakit ayaw mo ba?..

Anung ayaw.. Sige go ako dyan.. No.. Tara..

At umalis na nga kami sa campus at sumakay kami sa kotse ko at nag tungo kami sa favorite naming bar.. At na upo kami dun at nag order na nga si brea ng alak na aming iinumin.

Brea:ohh.. Uminum tayu.. Yung makakalimutan natin ang sakit.. Yung lahat ng mga ginawa nila satin.. Sobrang sakit..

Anu kaba.. Wag ka ng umiyak hindi nila deserve ang luha natin.. Kaya mag saya nalang tayu ok..

FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING} Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon