-chapter_02-
{Jhared pov}
Hey yow.. Ako nga pala si jhared villega 20 years old simpleng studyante gaya ng mga nag babasa ng wattapd tulad nito hehehe! Kung tatanungin nyo kung gwapo ako tanung nyo sa mga babae dito sa campus namin.. Sila nakaka-alam nyan hahaha! Isa akong studyante na mahilig tumakas sa klase sa mainipin ako eh lalo sa subject na boring.. Mas gusto ko maki-pag basagan ng mukha sa labas lalo na yung mga mayayabang dyan sa tabi-tabi bad na kung bad eh sa dyan ako nalilibang eh pero hindi naman ako ganun kasama hindi pa naman kasi ako nakaka-patay pinapatulog ko lang naman yung mga kalaban ko eh tas bukas na yung gising nila hahaha! May mga kaibigan din naman ako pero hindi ganun ka rami ayoko kasi ng marami.. Nakaka budtrip lang lalo na ako na ayoko ng maingay madalas nag iisa lang ako dito sa ilalim ng puno ng akasya tahimik kasi dito.. At malamig nakaka tulog ako dito syempre dahil gising naman diwa ko naririnig ko naman yung bell kaya na-gigising ako sa takdang oras. Ngayun andito ako sa class room namin naka headset ako para diko marinig yung mga ingay ng classmate ko may isa akong kaibigan dito lakas din trip nito hilig din sa gulo kaya mag kakasundo kami nito ang name nya pala eh silver rain bostamante astig din to gwapo din at lapitin din ng babae tss! Sya lang close ko sa room parehas kami music is life.. Naka headset din at naka pikit pa ang mga mata nya katabi ko sya ng upuan pero hindi nga lang hilig mag kwento gaya ko hehehe!
Pumasok na yung teacher namin sa pilipino at kinalabit ko na si rain panu sarap pa ng pikit nya at pakinig ng music eh medyo tagilid kami sa teacher namin na to eh mahina kasi ako sa pilipino hehehe! Pero nakaka-pasa naman ako kahit lagi akong nag cu-cut ng class matalinu rin naman kasi ako kahit papanu eh! Pero sadyang wala lang akong tyaga makinig sa nakakaantok na salita ng guro namin sa harap hays! Dahil nag tuturo sya ako naman kunwari nakiki-nig sa kanya pero ang totoo wala naman akong naintindihan bahala ka dyan.. Mag salita ka lang basta ako titingin lang sa black board hahaha! Na pansin ako ni rain kaya pa simple nya akong kinalabet.
Rain:red.. Sama ka.. Tanung sakin ni rain na halata ding di nakikinig ang loko hahaha!
San naman yan bro.. May kalaban ba tayu tanung ko sa kanya.. Dahil alam ko naman na laban nanaman yang sinasabi nya hahaha! Gusto ko yan atlis hindi matatapus ang araw na to na wala akong pinapatulog hahaha!
Rain: sa likod ng school nag hahamon kasi yung grupo ni clyde ayaw pa kasing tumigil eh ayaw na nga ng girl sa kanya!
Teacher:mr. Villega and mr. Bostamante may problema ba?.. Anu naman yang pinag memeetingan nyong dalawa hah?.. Baka gusto nyong i share yan boys?..
Tss.. Nakita pala kami ng matanda na to ahh wala po may hinihiram lang po ako kay rain maam.
Rain:oo nga po maam wala daw po kasi syang ballpen kaya ng hihiram hehehe!
Teacher:ok.. Pahiramin muna yan rain at tumahimik na kayu ok!..
Rain\rhed;opo maam! Sabay naming sabi sa teacher namin.
Mamaya nalang tayu mag usap rain malapit naman na yung break time hah?..
Rain:oo sige mamaya nalang!
At nakinig na nga kami sa aming dakilang guro kono hehehe!.. At sa wakas na tapus din nya yung walang kwenta nyang lesson tss!
(BREAK TIME😋)
Andito kami ngayun sa canteen syempre bibili kami ng pagkain puro nanaman sigawan tilian ang mga naririnig ko sa mga babae dito tss!
G1:ilove you jhared!..
G2:ang cute mo talaga rhed!!
G3:jhared.. Merry me na!!
G4:rhed ako nalang ang girl friend mo!..Yan lang naman yung mga sigawan at tilian sa loob ng malawak na canteen ng campos namin so alam nyo na tatanungin nyo pa ba kung gwapo ako?.. So well alam nyo na ang sagut?.. Hehehe! Kasama ko nga pala si rain isa rin sa mga tinitilian dito sa school namin lalo na yung grupo ni athena yung kaibigan kasi ni athena eh ex ni rain dahil nga simpleng tsismoso ako hahaha pero dahil nga sa na ikwento nya na ang love life nya kaya share ko na rin sa mga readers dito! Hehehe!
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
JugendliteraturPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...