"Chapter12"
{Ayesha POV}
Andito na ako sa kotse ko at Papunta na ako sa school. Binilisan ko mag-drive para pwede pa ako tumambay dun sa ilalim ng puno.
Pinark ko na yung kotse ko maaga ang dating ko. Hays salamat naman dahil walang iistorbo sakin dito.
Maupo na ako at Nagulat ako dahil biglang may tumalon na lalake sa harapan ko at talagang Nagulat ako sa ginawa nya.
Tinulak lang naman nya ako sa puno at hinarang nya ang kanyang dalawang braso. Anu bang ginagawa ng lalake na to!..
Anu bang ginagawa mo?.. Hindi ko alam pero gwapo din pala sya.. Hmm.. Anu kaba naman yesha.. Nagagawa mo pang gumanyan eh.. Binabastus ka na..
Talaga bang.. Iiwasan muna lang ako?..
Anu bang sinasabi mo dyan?.. Pwede ba.. Tigilan mo nga ako.. Aba imbis na tigilan nya ako mas lalo nya pang nilapit ang kanyang mukha sa mukha ko..
A:imagine nyo readers naka sandal si ayesha sa puno at nasa harapan si jhared at naka harang yung dalawa nyang braso sa dalaga. 😁😁😁
Umalis ka nga sa harapan ko.. Pwede ba.. Imbis na umalis sya eh mas nag blend pa yung ulo nya at mas malapit na yung mukha nya sakin na aamoy ko na ang kanyang mabangong hininga.. Hmm!..
Pero Bakit?.. Parang nang-hihina ako.. Ayaw gumalaw ng mga katawan ko..
Ayoko sa lahat.. Tinatanggihan ako.. Ayesha..
Tinapakan ko yung mga paa nya at na patalon sya sa sakit..
Anu akala mo sakin.. Ganung babae.. Hoy.. Para sabihin ko sayu.. Hindi lahat ng babae dito sa maxwell eh patay na patay sayu.. Alam mo bang sinusumpa ko ang mga ka gaya mo.. Ang mga bad boy na tulad mo.
Umalis na ako.. Baka kung anu pang magawa ko sa lalake na yun.. Hooh.. Muntik na nyang makuha yung first kiss ko.. Hindi ako papayag.. Hindi.. Dahil busy ako sa pag-iisip bigla nalang akong na bangga.. At na paupo ako sa sahig.
Outch.. Ang sakit nun hah.. Ng akmang tatayu na sana ako may Kama na nakalahad sa harap ko.
Inabot ko nalang ang sakit kaya ng pwet ko..
Miss sorry.. Nasaktan kaba?..
Nagawa mo pa talaga ng mag-tanung.. Mukhang Bago ka ata dito?.. Pero parang pamilyar sya sakin parang nakita ko na sya?.. Hindi ko lang matandaa.. Saan na nga ba yun?..
Ahh... Oo new student ako dito.. Saan ka pupunta?..
Sa unang subject ko.. English subject.
Ohh.. Ako rin.. Same pala tayu.. Sabay na tayu.
Ok.. Himala.. Mabait ako ngayun sa lalake.. Sabagay mabait naman ang isang to.
Anu pala name mo tanung ko sa lalakeng gwapo na to?..
Ahh gieyo.. Ako pala si gieyo.. Ikaw anu. Name mo?..
Sobra naman to maka-ngiti.. Tss.. Sabagay bagay naman gwapo kasi eh.
Pumasok na ang dalawa sa class room at naupo na sila.
Gieyo ayesha
A:seating arrangement ng dalawa.
Nakinig lang ang dalawa pero may biglang nag bukas ng pinto at sobrang lakas nito.
BINABASA MO ANG
FALL IN LOVE WITH THE BAD BOY {ON GOING}
Fiksi RemajaPanu kung isang araw may makilala kang lalake at bigla nalang maiinlove ka sa lahat ng kakulitan nya. Pero malalaman mong isa syang bad boy.. Hahayaan mo nalang bang tuloyan kang mahulog sa taong ito oh isasantabi mo yung nararamdaman mo para lang s...