XII. HOT and COLD

6.4K 165 9
                                    

Halos mabaliw si Karla sa mga halik na pinapaulan ni Rafael sa mga labi at leeg niya. Nanghihina at nanlalambot na siya sa panunudyong ginagawa ng mga labi nito sa kanya pero patuloy naman siya sa pagganti sa mga halik nito.

“hmmm..”anas ni Rafael habang iginigiya siya pasandal sa pader.

Damang-dama ni Karla ang init ng balat ni Rafael nang bumaba ang kamay niya sa may bandang beywang ng lalaki. Halos hindi na nga niya namalayan kung kailan niya sinimulang haplusin ang pinakapuno ng katawan nito. Basta parang may pwersa na naguudyok sa kanya sa magpatangay at gawin iyon!

“Ay!”napatili pa siya sa gulat nang buhatin siya bigla ni Rafael at ipinaikot ang mga hita niya sa beywang nito para dalhin siya sa kama.

Pagkalapag na pagkalapag nito sa kanya ay agad nitong hinila pataas ang blouse na suot niya paalis sa katawan niya at saka naman ito lumayo ng bahagya at tumayo.

Sumalubong kay Karla ang mainit na titig ni Rafael habang hinuhubad nito ang t-shirt na suot.

‘OH.MY.GOSH.’nasambit na lamang niya sa isip habang bumababa ang tingin mula sa dibdib papunta sa may abs nito.

Para sa kanya ay wala talagang kasingkisig ang lalaking nasa harap niya lalo ngayong isang mapanuksong ngiti naman ang naglalaro sa mga labi nito. Dahan-dahang umangat ang mga palad nito para haplusin ang mga pisngi niya.

Pagkatapos ay ipinadaan nito ang isang daliri sa mga labi niya na naghatid sa kanya ng kakaibang kiliti. At ewan niya ba kung ano na namang pumasok sa isip niya nang bahagya niyang ibinuka ang mga labi at isinubo ang daliring iyon.

Marahang sinimsim at dinilaan niya iyon habang hindi pa din inaalis ang titig sa mga mata ni Rafael.

‘SHIT!’ Napamura na lang si Rafael sa isip at napapikit ng mariin sa sensasyong gumapang sa buong katawan niya habang nilalaro ni Karla ang daliri niya.

Hindi na sya nakatiis at inalis na niya iyon at pinalitan ng sariling mga labi. Siniil niya ng mariing halik si Karla bago isa-isang inalis ang saplot nito sa katawan.

Nakagat na lamang ni Karla ang pang-ibabang labi nang malaya ng pinagmamasdan na ni Rafael ang kabuuan niya. Shit! Dapat ba syang mahiya?

Pero hindi kasi talaga iyon ang nararamdaman niya e. Strange, dahil hindi siya nakakadama ng insecurity habang nasa ilalim siya ng mariin na tingin ni Rafael. Iyon ang first time na nakita ng isang lalaki ang kahubdan niya pero wala siyang makapang hiya sa sarili niya.

Ang lakas makawalang-hiya ng lalaking ito!

Ayun at sa kabila ng kaba at pamumula ng kanyang mukha ay nakabuka pa ang mga hita niya sa harap nito. Grabe, ang harot niya talaga pagdating kay Rafael!

Panay anas at mahinang ungol na lang ang kumawala sa bibig niya nang sinimulang halikan at haplusin nito ang buong katawan niya, partikular na ang mga hita niya. Nabuo ang konklusyon sa isip ni Karla na iyon ang pinakagustong parte ni Rafael sa kanya dahil waring mas nanggigigil ito habang hinihimas iyon at pinapadaanan ng kanyang mga labi.

The San Carlos DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon