-----------------------------------------
Anhonhaseyo ~
Chap 2 cuối cùng cũng đã ra rồi!!!
Chap này mình sẽ lộ diện luôn hai nhân vật chính nữa là Soobin và YeonJun
Cùng theo dõi nha nhé ~-----------------------------------------
Hôm nay là thứ Sáu nên được về sớm. HueningKai mời Taehyun và Beomgyu đi coi phim. Thế là cả buổi cậu chả tập trung được gì chỉ toàn nghĩ tới việc đi chơi. Buổi học cuối cùng cũng kết thúc, Taehyun và Kai thì về nhà chuẩn bị còn Beomgyu thì phải ở lại phụ YeonJun chút việc. Thế là cả hai phải về một mình. Beomgyu bước vào văn phòng thì thấy YeonJun đang mệt mỏi nằm gục xuống bàn. Cậu chạy tới.
- Hội trưởng!!!!! Anh có sao không vậy............
YeonJun tỉnh dậy ngơ ngác nhìn quanh.
- Xin lỗi, anh ngủ quên thôi tại hôm qua anh không ngủ được.
- Vậy anh ráng nghỉ ngơi đi, có gì thì cứ nhờ em. Em về.....
- À mà khoan........ Anh có việc muốn hỏi em.....
- Sao vậy?????
- Em có biết cậu học sinh vừa chuyển tới tháng trước tên Choi Soobin không????
- Có thằng đó học chung lớp em!!!! Lúc nào cũng quậy phá, tính tình nóng nảy, học hành thì chẳng ra ai!!!! Vừa vào trường đã đi tán hết nữ sinh này đến nữ sinh khác.
- Hazzzzzz em nhớ hội phó cũ của hội học sinh không?
- Chị Chaewon lớp 9/1 phải không nghe bảo chị ấy bệnh.....
- Không phải, chị ấy nghỉ vì bị tên Soobin đe doạ đó, hắn bảo là nghỉ học nếu không sẽ chết.
- Tên đáng chết đó......
- Nhưng chưa dừng lại ở đó nó còn mém xíu giết được chị ấy nữa nhưng may là thoát kịp.
- Sao mà ghê vậy!!!!!Beomgyu hốt hoảng, cậu thực sự choáng váng về những gì YeonJun nói ra. Cậu thực sự không thể tin được Soobin là một con người đáng sợ như vậy.
- Còn nữa cậu ấy sẽ là hội phó hội học sinh mới vào tuần sau đấy!!!
- Sao sao có thể như vậy! Thế còn em sẽ làm gì chứ???
- Cậu ta muốn thâu tóm cả chức hội trưởng nữa đấy nhưng không đủ năng lực!!! À mà hình như em sẽ được chuyển xuống làm thủ thư thì phải!!!
- Tên khốn khiếp!!! Bỗng nhiên đâu ra lại vào trường này rồi còn chiếm cả chức của em nữa!!! Hắn có còn là người không vậy!!!
- Nghe bảo cậu ấy sẽ làm hội phó vào tuần sau đó!!!
- Hắn muốn gì vậy chứ!!! Tại sao còn nhiều trường nổi tiếng hơn mà, tại sao hắn lại vào trường BigHit chứ!!!
- Anh cũng không rõ lắm nhưng nghe nói ba cậu ta có cổ phần khá lớn của trường này!!!
- Thì ra là vậy!!! Vậy nên chỉ có ở đây thì cậu ta mới có thể lộng hành vậy chứ gì
- Chắc vậy đó......
- Bây giờ em phải làm gì đây chứ!
- Em cứ bình tĩnh đi đừng lo lắng quá rồi hắn cũng sẽ bị đuổi thôi mà.....
- Em cũng mong là vậy!!! Vậy còn chuyện gì làm hội trưởng lo lắng vậy???
- À.....thì......chuyện đó khá là dài.........em nhớ cái ngày cậu ta vào trường chứ!!!
- Nhớ chứ!!! Vừa vào trường là cậu ta đã gây rối thủ thư của hội học sinh trường mình rồi!!!
- Lúc đó anh phải chịu trách nhiệm về chuyện đó đó!!! Anh đã khuyên cậu ta đủ điều nhưng toàn thất bại!!!
- Hazzzzzz tại sao anh lại phải khuyên nhủ một tên thất bại như hắn chứ !!!
- Bởi vì cậu ta cũng là một thành viên của hội học sinh trường nên đó là trách nhiệm của hội trưởng!!! Rồi sau đó cậu ta bắt đầu gửi thư đe dọa anh!!
- Tên khốn thật mà rồi hắn có làm gì anh không???
- Cậu ta cứ gửi thường xuyên như vậy, mỗi tuần một lá thư....... Nhưng tuần trước cậu ta lại gửi một lá thư rất kì lạ !!!
- Là gì vậy???
- Cậu ta hẹn gặp anh sau buổi học tức là thứ 2 tuần này nè.....
- Rồi anh đi chứ!!!
- Ừ vì cậu ta có nói là nếu anh gặp cậu ta thì cậu ấy sẽ thay đổi.
- Thay đổi ư!!! Người như hắn thì thay đổi kiểu gì chứ!!! Mà khoan hắn nói với anh cái gì vậy!!!
- Cậu ta nói........cậu ta......cậu ta........thích anh từ cái nhìn đầu tiên......YeonJun dường như đỏ mặt, cái cảm giác này thật kì lạ. Cậu cảm thấy rất ngại khi nói cho Beomgyu nghe chuyện này. Cậu cũng chẳng hiểu sao cậu lại bị như vậy nữa.
- Cái gì??? Nam thích Nam ư??? Hắn bị cái gì vậy???
- Anh cũng không biết......Bây giờ anh đang rất khó xử.....
- Đồ cái thứ biến thái.......
Beomgyu chưa kịp nói hết câu thì đã có tiếng ở phía sau phát lên.
- Tôi biến thái như vậy đấy thì thế nào hả, hội phó!!!!
- Này!!! Vào mà không gõ cửa cậu có biết phép tắc không vậy....
- Tại sao phải gõ chứ đằng nào tôi cũng sẽ làm việc ở đây mà.
- Tôi không rãnh nói chuyện với một kẻ như cậu!!! Nhưng tôi báo trước là đừng làm gì đến danh tiếng của cái trường này và hội học sinh trường đó tên khốn.
- Tôi không thích đấy thì sao!!! Giờ hội phó muốn đánh giết tôi à!!!
- HAI NGƯỜI LÀM ƠN THÔI NGAY ĐI!!!!!
- Hội trưởng à bình tĩnh đi chứ tôi còn chưa hỏi chuyện của anh với tôi mà!!! Bây giờ tôi mời hội phó ra ngoài để tôi với hội trưởng có không gian riêng không vậy.
- Tại sao chứ cậu có quyền gì!!!
- Beomgyu!!! Em ra ngoài đi!!!
- Hội..........hội trưởng..........vậy em ra ngoài....... chào anh em về......Nói xong Beomgyu đành phải xách balo ra khỏi phòng. Bây giờ trong phòng chỉ còn YeonJun và Soobin. Không khí trở nên căng thẳng hơn. Soobin bước đến gần bàn của YeonJun, nhìn anh với ánh mắt khác thường.
- Về chuyện đó anh suy nghĩ sao rồi?
- Chuyện gì chứ !!! Giữa tôi với cậu chẳng cậu chuyện gì hết!!!!
- Hazzzz chuyện giữa hai chúng ta, anh có đồng ý chứ!!!!
- Tôi...........tôi............tôi sẽ...........End Chap 2
*
Cảm ơn các Reader đã theo dõi và góp ý cho mình.
Mình xin hứa sẽ cố gắng ra chap mới thật sớm.
Đọc xong truyện thì bình chọn với follow mình để có thông báo truyện mới nha
Có gì sai sót góp ý hộ mình nhé*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJun
Fanfiction"Em yêu anh....Dù thế giới có thay đổi thì tình cảm anh dành cho anh chỉ có một......Dù ânh có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng trong tim em chỉ có mình anh......Em yêu anh... Tiểu bảo bối của em.." Au: jiun -o-)/ Thể loại: đam, ngược (ít), có H, h...