Chap 27

323 32 14
                                    


-----------------------------------------------------------
Tại một căn nhà bỏ hoang, YeonJun đang bị giam cầm trong một căn phòng tối om, cũ rích và ẩm ướt. Bỗng có một cô gái với thời trang sang chảnh bước vào:
- Ôi anh đã tỉnh rồi sao ?

Choi YeonJun..

-----------------------------------------------------------

Đôi mắt bé nhỏ cứ cố gắng nhìn rõ mặt người đó. Đó là một cô gái rất đẹp. Cô ta mặc một chiếc áo ngắn hở bụng và chiếc quần ngắn chưa tới đầu gối.
- Không ngờ vì một kẻ như này mà anh ấy bỏ tôi

Vâng cô ta chính là người yêu cũ của Soobin - Kang AnAn. Có thể nói cô ta là vị hôn thê chưa cưới từ bé của Soobin vì bố mẹ Soobin và AnAn là chỗ thân thiết. Nhưng khi đến lớp 10 khi cô vừa vào trường, tưởng như được Soobin cưng chiều nhưng không, cô ta lại thấy Soobin cứ ở mãi bên YeonJun chẳng đếm xỉa đến cô ta. Nỗi oán hận chẳng ai hiểu nổi càng ngày càng nặng khi cứ thấy hai người thân thiết hơn. Thế là cô ta quyết định sẽ bắt YeonJun xem Soobin sẽ làm thể nào. Và mọi chuyện diễn ra như những gì cô ta sắp đặt, khiến Soobin phải buồn bã đến mức quay về với cô ta.
- Tôi không ngờ cô là người như thế AnAn à..

- Anh thì biết gì mà nói hả ? Chỉ là kẻ thứ 3 đứng vào giữa cuộc tình cảm cuộc chúng tôi ? Anh cảm thấy vui lắm à ?

- Tôi...tôi....không...

- Haha...tôi nói trúng tim đen chứ gì..tôi không nghĩ là Soobin vì một kẻ như anh mà bỏ tôi..haha thật là nực cười...

Hàng trăm suy nghĩ cứ ùa về trong suy nghĩ YeonJun. Anh cảm thấy có lỗi, có lỗi vì đã chấp nhận mối tình sai trái này. Nước mắt cứ rơi xuống, đây có thể là lần cuối cùng anh khóc vì Soobin, anh không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa.

------------------------

- YeonJun anh đâu rồi..

Soobin bất lực quỳ xuống đất, cậu chẳng còn gì nữa ngoài YeonJun. Soobin mất mẹ khi vừa lên cấp II, sau đó cậu sống với ba nhưng ba cậu lại đi lấy người đàn bà khác và căn nhà to lớn đó đã theo chân Soobin từ đấy. Nỗi cô đơn không ai kể xiết. Từ khi gặp YeonJun, thế giới Soobin dường như vui vẻ hơn. Cậu cười rất nhiều và sống lạc quan hơn. Soobin đã từng hứa là có chuyện gì xảy ra thì mãi sẽ ở bên anh. Vì vậy bây giờ cậu không thể bỏ cuộc được.
- Em yêu anh..YeonJun hyung...

Chuyến vui chơi kết thúc.....

Tất cả học sinh toàn trường đều được về nhà an toàn và học sinh có 1 tuần nghỉ ngơi. Khi về đến nhà, Soobin lập tức nhờ người giúp đỡ. Ngay hôm sau có một bức thư được đặt vào hòm thư nhà. Chỉ cần cầm thoáng lên là Soobin đủ để biết những dòng chữ trên giấy là do ai ghi. Cậu lập tức vào nhà gọi cho cô ta.
- Sao vậy anh yêu ??? Anh gọi em gì thế ??? Muốn gặp em saoo !!!
- Cô giữ YeonJun hyung ở đâu hả ?
- YeonJun hyung nào cơ ?
- Tôi hỏi lại Cô giữ YeonJun hyung ở đâu ?
- Anh vì anh ta mà làm vậy với em sao ?
- Tôi hỏi là CÔ GIỮ YEONJUN HYUNG Ở ĐÂU ?
- Thế anh lo cho anh ta hơn chứ gì ? Được rồi thế giờ chúng tớ sẽ cùng chơi một trò chơi nhé !!! Nếu trong 48h anh không tìm ra chỗ của tôi thì coi như tên này cũng sẽ không còn là của anh nữa !!! Haha trò chơi của chúng ta chính thức bắt đầu.. Tôi sẽ đợi xem anh sẽ tìm tôi bằng cách nào..hahaha...

Soobin tắt điện thoại, ngay lập tức cậu gọi cho JeonWoo nhờ giúp đỡ. Thế là JeonWoo và Soobin đi tìm tất cả manh mối còn sót lại. Taehyun thì không được đi do JeonWoo bảo có chuyện lại lo lắng cho cậu. Soobin thì cứ mãi nhớ về AnAn, cái quá khứ tệ hại đó đã dày vò tâm trí cậu từ bé. Mà khoan đã hình như có một vài nơi có thể cô ta đang ở đó. Suy nghĩ một hồi lâu Soobin hét lớn rồi chạy đi đón xe.
- JeonWoo à tôi biết nơi đó rồi !!! Giờ cậu có thể về nhà và đợi tin hộ tôi được không ???

Nói xong anh leo lên xe rồi phóng đi mặc cho JeonWoo còn ngơ ngác không biết anh đang nói gì.






Chắc chắc rồi..



Chỉ có nơi đó mà thôi..






Mình thật là ngốc..




Lẽ ra phải nhận ra chứ..



Còn 5 tiếng nữa..


Vậy là mình vẫn còn kịp..




YeonJun..





Em đến cứu anh đây..






End chap 27

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ