- ĐIỆN THOẠI TAEHYUN BẮT SÓNG ĐƯỢC SAOOO!!!!!!!Cả nhóm bu lại chỗ Taehyun - tia hy vọng cho cả nhóm. Taehyun nhanh chóng gọi điện cho JeonWoo. Cả nhóm sốt ruột dõi theo từng tiếng tít tít của điện thoại.
~~~
- Alo Tae yêu dấu đi chơi vui chứ ??? Nhớ mua quà cho anh nhé- ALO !!! JEONWOO PHẢI KHÔNG HIỆN TẠI NHÓM TÔI ĐANG BỊ LẠC, ANH CÓ THỂ GIÚP TÔI ĐƯỢC KHÔNGGGG
- Mọi người ở đâu thế !!!!! Để tôi gọi trợ giúp !!!
- Tụi em đang ở .........
- Alo Alo Taehyunnn!!!
~~~
- Tại sao lại hết pin ngay lúc này chứ!!!!!!
- Không sao đâu Taehyun à!!! Chắc JeonWoo sẽ đến nhanh thôi!!! Em đừng lo quá!!!
Màn đêm bắt đầu buôn xuống, nỗi lo lắng bắt đầu dâng cao, chắc mọi người đang đi tìm họ rồi. Bỗng trời bắt đầu đổ mưa, cả nhóm nháo nhào cả lên.
- Chạy vào hang kia trú mưa tạm đi mọi người _ Soobin trấn anThế là cả nhóm tạm vào hang trú ẩn tạm. Trong hang có rất nhiều côn trùng, vâng và người sợ côn trùng hơn ai khác, đó chính là Kai. Cậu ôm chặt lấy BeomGyu. Do trời lạnh nên ai nấy đều lạnh cả. Thấy tình hình ngồi đợi không khả thi, Soobin cùng Taehyun và Beomgyu đi vào sâu hơn trong hang. YeonJun thì ở lại cùng Kai vì có khi sẽ có người đến tìm. Mưa càng lúc càng lớn nên mọi người khó mà tìm đường lên núi. Thế là đành phải đợi bớt mưa mới có thể lên núi được.
Ở phía nhóm Soobin thì đang đi sâu vào trong núi, thì ra nơi đây cực kì đẹp, những mảng thạch nhũ óng ánh, mà khoan đã ở đây là một mỏ kim loại đồng. Kai và YeonJun thì đang canh chừng ngoài cửa. Bỗng có một đám người bước vào, một trong số chúng tiến lại gần.
- Này các người là ai ???? Các người muốn làm gì chúng tôi ????Tên đó chỉ nhếch mép rồi tiến lại gần hơn, hắn dùng một chiếc khăn trắng bịt miệng Jun lại khiến anh ngất xuống đất.
- YeonJun hyungggg!!! Hyung sao thế !?!??? Hyung à ?!??!- Tránh ra nào !!!_ Một tên ném Kai sang một bên.
- Thả Jun hyung raaaa!!! Không được bắt hyung ấyyy!!!
Bọn chúng chẳng đếm xỉa gì đến Kai, vì mục tiêu chúng cần chỉ có YeonJun mà thôi. Nhưng vì Kai không để yên nên bọn chúng bắt đầu hành động. Chúng đánh Kai, rồi ném cậu xuống đất rất mạnh khiến máu cứ tuôn ra. Do tiếng động lớn nên nhóm Soobin bắt đầu lo lắng rồi lần tìm đường ra ngoài. Chúng thấy vậy liền nhanh chóng bắt YeonJun rồi bỏ trốn. Lúc ra được tới cửa hang, cả nhóm chẳng thấy ai trừ Kai..
- Kaii!!! Em sao thế này!!!! Sao máu nhiều thế!!! Kai à !!!!Không phải bàn cải, Beomgyu đã đến ôm chầm lấy Kai. Nước mắt cứ rơi mãi. Hiện giờ trời đã tạnh mưa nên việc tìm kiếm lại bắt đầu. Beomgyu ôm Kai mà chạy xuống núi nhờ giúp đỡ. Còn ở đây, Soobin và Taehyun vẫn loay hoay tìm YeonJun, lúc đó mọi người chỉ thấy Kai chứ hoàn toàn không thấy YeonJun. Khi đội cứu hộ tìm đến thì họ đã được cứu xuống núi.
- Tôi đã bảo với các anh vẫn còn người trên đấy mà !!! Anh ấy là người thân của tôi đấy !!!- Xin lỗi nhưng ngoài các vị đây thì xung quanh không còn ai cả.
Tâm trí Soobin bắt đầu suy sụp, YeonJun là tất cả đối với cậu. Cậu không thể để mất anh ấy. Thế là Soobin lại tìm lại địa điểm bị lạc của cả nhóm, dù JeonWoo và Taehyun có ngăn cản vẫn không thể cản bước tiến của Soobin. Thế là cả 3 cùng quay lại đấy để tìm tung tích lần nữa...
--------------------------
Tại một căn nhà bỏ hoang, YeonJun đang bị giam cầm trong một căn phòng tối om, cũ rích và ẩm ướt. Bỗng có một cô gái với thời trang sang chảnh bước vào:
- Ôi anh đã tỉnh rồi sao ?
Choi YeonJun..
~~~ End Chap 26~~~
Tae ơi là Tae ;( sao anh kewt thế ;(
*Tớ sẽ tiếp tục viết truyện đến khi reader ngán truyện tôi thôi !!!
Thông báo siu hottt: sắp có H BinJun nhé !!!!*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJun
Fanfiction"Em yêu anh....Dù thế giới có thay đổi thì tình cảm anh dành cho anh chỉ có một......Dù ânh có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng trong tim em chỉ có mình anh......Em yêu anh... Tiểu bảo bối của em.." Au: jiun -o-)/ Thể loại: đam, ngược (ít), có H, h...