Chap 3

1.2K 135 15
                                    


*Chap 3 ra lò đây
Thông báo nhỏ nè:
Khoảng 3 hoặc 5 chap nữa sẽ có H ngược nha*

---------------------------------

- Về chuyện đó anh suy nghĩ sao rồi?
- Chuyện gì chứ !!! Giữa tôi với cậu chẳng cậu chuyện gì hết!!!!
- Hazzzz chuyện giữa hai chúng ta, anh có đồng ý chứ!!!!
- Tôi...........tôi............tôi sẽ không bảo giờ đồng ý!!!!!!!!
- Hazzzzzz, anh chắc chứ
- Tôi không bảo giờ sai lầm với câu trả lời của mình!!!!
- Cứ để rồi xem, ngày nào đó anh sẽ là của tôi!!!!

Nói xong, Soobin bước ra khỏi phòng. YeonJun mệt mỏi nhìn hồ sơ của Soobin mà thở dài. Anh có gì đẹp đẽ mà cậu ấy lại thích anh chứ. Thậm chí đây chỉ là lần đầu tiên mà hai người gặp nhau. Cậu cứ nghĩ mãi, nghĩ về những chuyện sau này Soobin sẽ làm với cậu. Liệu Soobin có làm những chuyện với anh giống hội phó cũ không. Đó vẫn là một dấu chấm hỏi.
Quay lại với đôi bạn Taehyun và HueningKai. Sau khi ra khỏi trường, cả hai lặng lẽ bước đi trên con phố mới. Những dòng xe chạy tấp nập. Bữa nay Taehyun bỗng trở nên im lặng, vì cậu đang theo dõi cảm xúc của cậu bạn thân. Đi hết con phố mới, cả hai rẽ vào một khu phố nhỏ. Đi được một quãng, Taehyun dừng lại trước một nhà sách. HueningKai ngạc nhiên, cậu nhìn Taehyun một cách bí ẩn.
- Này sao đang đi cậu lại dừng lại thế!!!
- Cho tớ hỏi nhé.
- Hỏi đi.
- Hôm trước cậu vào nhà sách này mua sách gì thế???
- À.....lúc đó........tớ mua sách đọc thêm khoa học thôi.......
"Hazzzzzz mém xíu là lộ, mà sao cậu ta biết nhỉ......"_ Kai thầm nghĩ trong lòng.
- Thật không ! Tớ làm bạn cậu mười mấy năm rồi có bao giờ tớ thấy cậu đọc sách đâu chứ !!! Nói thật đi cậu mua sách gì thế???
- Tớ............tớ..............tớ......
- Vậy tớ hỏi câu khác!!! Cậu phải thật lòng nhá!!!
- À.....ừ....hỏi đi cậu làm tớ lo lắng quá
- Cậu thích Beomgyu hyung đúng không.

HueningKai đột ngột sững sốt. Tại sao Taehyun có thể biết chứ. Hàng loạt suy nghĩ đổ ập về. HueningKai đứng lặng im nhìn Taehyun, đôi gò má có đôi chút ửng đỏ lên. Cậu thực sự đang rất ngạc nhiên. Taehyun nhìn cậu, ánh mắt đầy nghi ngờ.
- Sao vậy, sao cậu không trả lời !!!!
- Có.........chút chút...........
- Hazzzzzzzzzzzz_ Taehyun thở dài, cậu nhìn Kai rồi lắc đầu.
- Cậu không thích hay sao
- Tớ nói nhỏ..... Cậu nghĩ Nam thích Nam sẽ có kết quả tốt không, với lại chắc gì hyung ấy thích cậu chứ!!!
- Tớ..........tớ.......tớ.......

HueningKai bật khóc, cậu đẩy Taehyun té xuống đất rồi chạy nhanh về nhà. Taehyun lặng lẽ chạy theo, cậu không nghĩ mọi chuyện lại thành ra như vậy. HueningKai chạy về rồi bây thẳng lên phòng, cậu chẳng chào ba mẹ mà chạy thẳng lên lầu. Cậu chốt khoá cửa, quăng cái balo qua một bên rồi ngồi vào bàn khóc. " Đồ ngốc Taehyun!!! Nam thích Nam thì có gì sai chứ!!! Tớ thích anh ấy thì có liên quan gì cậu chứ!!! Cậu không thích thì nói đại ra đi cần gì phải nói vậy chứ!!! Tớ sẽ không bao giờ coi cậu là bạn nữa!!! Đồ ngốc ......."_HueningKai nói thầm.

Taehyun lặng lẽ đi về, cậu dừng trước nhà Kai. Định bước vào nhưng cứ lo sợ. Thế là cậu đi về nhà để lấy lại bình tĩnh. Tối đó, Taehyun qua nhà Kai. Cậu nhẹ nhàng chào ba mẹ Lại rồi đi lên phòng. Taehyun gõ cửa phòng Kai.
- Kai à, tớ xin lỗi!!!
- Cậu mà biết lỗi gì chứ
- Đừng giận tớ mà.....
- Về đi!!! Tôi không muốn nhìn thấy mặt cậu nữa.
- Đừng mà, hồi chiều tớ lỡ lời mà....
- Tôi đã bảo cậu về đi mà !!!
- Tớ........tớ........

Taehyun bật khóc. Những giọt nước mắt rơi xuống. Kai mở cửa phòng, cho Taehyun vào. Cậu phải dỗ Taehyun, vì Tae rất ít khi khóc nhưng đã khóc thì phải là một chuyện rất quan trọng.
- Thôi rồi!!! Tớ tin cậu.....nín khóc đi mà.
- Vậy có cần gì thì cứ nhờ tớ!!!!!_ Taehyun nín khóc, nhìn Kai bằng đôi mắt đỏ hoe.
- Cần tớ dẫn về không???
- Thôi tớ tự về được.
- À mà, tớ hủy chuyến đi coi phim rồi nha.
- Ừm!!! Thôi tớ về.

Taehyun bước xuống lầu, ba mẹ Kai liền hỏi thăm. Taehyun biết nếu nói ra thì Kai sẽ bị ngăn cản nên đành lặng im ra về.
Kai ngồi trên bàn, tập tành cầm máy nhắn tin với Beomgyu. Cậu muốn tỏ tình lắm nhưng ngại. Bỗng Beomgyu gửi một tin nhắn.
Beomgyu: Kai à, em thích anh đúng chứ.
HueningKai: Anh....sao anh biết.....
Beomgyu: Anh thấy Taehyun khóc ở nhà anh hỏi thì nó im lặng!!! Nhưng mà anh nghĩ..........
HueningKai: Dạ
Beomgyu: Chúng ta không nên có suy nghĩ đó với nhau.
HueningKai: .............

End Chap 3

*Sửa lại nhân vật xíu nha:Couple BeomKai thì Beomgyu là công nhé còn bé Kai sẽ siu cấp thụ  nha*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Sửa lại nhân vật xíu nha:
Couple BeomKai thì Beomgyu là công nhé còn bé Kai sẽ siu cấp thụ  nha*

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ