"YeonJun à em......
......yêu anh rồi"
Soobin thực sự rất đau đầu. Liệu cậu có thể nói được câu đó trước mặt YeonJun. Cậu thực sự đã yêu YeonJun mất rồi. Vì cái vẻ ngây thơ, dễ thương, hiền lành, tốt bụng. Dù có như thế nào thì anh vẫn luôn vui vẻ, giải quyết thành công mọi việc. Cậu đã để ý YeonJun từ cái lần mà anh khuyên nhủ cậu. Lúc đó, Soobin cũng ghét anh lắm chứ. Chỉ muốn diệt tận gốc YeonJun thôi. Nhưng chẳng biết tại sao lòng cậu không cho phép. Quả thật, YeonJun là một người rất đặc biệt với Soobin. Dù không có mối quan hệ gì với nhau. Nhưng Soobin vẫn cảm giác là cả hai đã gặp nhau ở đâu rồi.
Cũng như mọi khi, Soobin hằng ngày vẫn cứ đem đồ ăn tới cho YeonJun. Bình thường thì anh chỉ toàn chửi bới, không bao giờ chịu ăn. Nhưng hôm nay, anh bỗng trở nên ngoan ngoãn. Không chửi một từ, ăn một cách ngon lành. Soobin thấy vậy cũng rất vui.
- Bữa này anh có gì vui à???
- Vui gì chứ!!! Ở nơi như thế này!!! Suốt ngày ở đây thì vui chỗ nào!!!
- Thế sao anh lại......
- Thì tôi ăn mới có sức cho cậu hành hạ chứ!!! Cậu cho tôi nhịn bao nhiêu ngày rồi còn gì!!!Nhìn vẻ mặt ngây thơ của YeonJun mà Soobin bật cười. Cậu đi tới, ngồi bên YeonJun, nhìn mặt anh rõ hơn.
- YeonJun à hôm nay anh đẹp lắm đấy
- Tôi chả có gì là đẹp cả!!!
- Nhưng đối với em anh rất đẹp.
- Tôi nói thật tôi tệ hại lắm!!! Đừng có thích tôi!!!
- Dù anh có thể nào thì em vẫn sẽ cưa đó anh!!!
- Cậu ngốc thật.
- Đúng vậy!!! Em rất ngốc!!! Nên em chỉ có thích anh thôi!!!
- Được rồi!!! Đi ra ngoài đi!!! Tôi ăn no rồi!!!
- Anh ăn thêm đi, còn nhiều mà.
- Tôi ăn đủ sức để cậu hành rồi!!!Soobin lặng lẽ đem đồ ăn ra ngoài. Bây giờ trong căn phòng chỉ còn lại một con người với đầy thù hận. Nước mắt cứ mãi chảy ra. Tại sao nó không ngừng được chứ. Tại sao nó lại tràn ra vào lúc này.
Hôm sau, Soobin đi học. Cậu không quên dặn cô giúp việc cho YeonJun ăn uống đầy đủ. Nói thật, bây giờ YeonJun chẳng khác nào một con thú nhốt trong lồng. Tay chân bị trói chặt, phòng khoá kín. Nhưng những giây phút đó trôi qua thật yên bình. Cậu chẳng có gì để nghĩ ngợi. Nhưng những khoản thời gian đó sẽ quay lại như cũ mỗi khi Soobin về nhà.
Như thường lệ thì buổi chiều nào Soobin cũng đem đồ ăn tới và cả hai cùng ăn. Nhưng hôm nay, YeonJun không thể chịu nổi nữa. Cậu la hét lên khi thấy Soobin.
- Làm ơn giết chết tôi đi.......giết chết tôi đi.......
- YeonJun bình tĩnh lại!!!! Anh nói cái gì vậy chứ!!!
- Đằng nào cũng chết, thì cậu giết tôi luôn đi!!!
- Anh muốn chết chứ gì_ Soobin nhìn YeonJun.
- GIẾT TÔI ĐI!!!!
- Muốn chết thì em cho anh chết!!!Soobin kéo YeonJun đi. Đi vào một căn phòng rất lớn. Xung quanh được trang trí rất trang trọng. YeonJun cũng không khỏi lo sợ. Liệu Soobin sẽ làm gì với cậu. Bỗng, Soobin kéo YeonJun lên giường. Đè tay YeonJun xuống rồi áp sát vào YeonJun.
- Cuộc vui sắp bắt đầu rồi!!!
- Tha....tha....tha cho tôi.....
- Nãy anh mạnh miệng lắm mà.
- Tôi....tôi sợ.....
- ...Soobin với tay lấy sợi dây thừng kế bên trói YeonJun lại. Rồi cậu nhét một viên thuốc nhỏ vào miệng YeonJun. Dù không muốn nuốt, nhưng Soobin vẫn làm mọi cách bắt uống. Sau đó, cơ thể lại bắt đầu nóng lên. Bây giờ, YeonJun chẳng khác gì lúc trước. Miệng rên rĩ liên tục, bị trói nên cơ thể cứ uốn éo khó chịu mà chẳng làm được gì.
- Soobin......a....ưm...a..tha cho tôi....a...ư...đi mà....
- ... _Soobin im lặng, đi qua ghế ngồi nhìn YeonJun rên rĩ trong tuyệt vọng.
- Giúp......a....ư....a...anh......a...
- ...
- Xin.....ưm....a... em đấy.....a....ưm
- ...
- Anh....a....ư... nóng quá.....a....giúp....ư
- Anh cứ ở đó mà chết dần dần đi!!!Soobin đành bỏ mặt YeonJun trong phòng. Mặc cho YeonJun có kêu cứu, nhưng Soobin vẫn mặc. Nhưng đâu phải cậu vô tâm vậy. Cậu chỉ muốn thử lòng YeonJun thôi.
" Em xin lỗi
Vì đã hành hạ anh
Em đã bắt anh chịu khổ quá rồi
Nhưng tình thương em dành cho anh là thật
Tại sao
Tại sao anh lại không đồng ý
Em thật sự xin lỗi "
______________________________________
Chap sau có H nữa nha :>>>>
Hứa 1k view sẽ có H đó, giờ mới có thời gian trả✔️✔️✔️
Đọc xong truyện nhớ vote+follow truyện hộ Chan để Chan có thêm động lực viết tiếp nha.
#Lee_Chan
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJun
Fanfiction"Em yêu anh....Dù thế giới có thay đổi thì tình cảm anh dành cho anh chỉ có một......Dù ânh có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng trong tim em chỉ có mình anh......Em yêu anh... Tiểu bảo bối của em.." Au: jiun -o-)/ Thể loại: đam, ngược (ít), có H, h...