Chap 1

2.9K 187 11
                                    

*Anhonhaseyo
Đây là fic mới có gì sai sót thì góp ý với mình nhé ~
Thanks for watching*

----------------------------------------

- Này, cậu có xuống nhanh lên không!
Trong bầu không khí tĩnh lặng buổi sớm bỗng bị tan nát bởi tiếng hét của cậu nhóc cấp Hai: Kang Taehyun. Ngày nào Taehyun cũng phải đợi cậu bạn là HueningKai đi học chung vì cả hai học chung trường và còn gần nhà nhau nữa. Cả hai là bạn thuở bé với nhau nên rất hiểu tính cách của nhau. HueningKai lúc nào cũng quậy phá, còn Taehyun thì toàn phải chịu hậu quả do cậu bạn mình gây ra. Đôi khi cả hai có giận dỗi nhau nhưng rồi cũng làm hoà rồi lại chơi thân với nhau. Ở trường lúc nào Taehyun cũng phải ở lại thư viện để chỉ bài cho Kai vì cậu học khá kém. Nên lúc nào cũng đi học sớm mà toàn về trễ. Lại lề mề khoác cái balo xuống cầu thang rồi gặm miếng sandwich trên bàn của mẹ làm rồi chạy ra cửa mang giày. Xong quàng cổ Taehyun đi học.
- Này ăn nhanh lên đi!!!!!!
- Ừa rồi từ từ ba ơi

Nói xong Lại cười rồi bỏ tay khỏi cổ Taehyun chạy như điên. Taehyun thấy vậy cũng chạy theo nhưng vì tốc độ chạy của Kai nhanh hơn nên chạy đằng trời cũng chả đuổi kịp. Taehyun dừng lại bên đường nghỉ ngơi một lát.
Cậu thở hòng hộc, mồ hôi nhễ nhại. Lúc nào cậu cũng phải mệt mỏi với Kai vậy đấy. Rồi Taehyun cũng một mạch đuổi kịp Kai.
- Này đứng lại cho tôi!!!!
- Nằm mơ đi!!!!

Lại cười rồi chạy thẳng vô lớp. Taehyun bất lực chạy về lớp để còn học lại bài để thầy kiểm tra. Kai thì lo ăn hết miếng bánh mì trong miệng. Thầy giáo bước vào lớp. Cả lớp đứng dậy chào thầy
- Thầy chào các em, thầy mời các em ngồi..............Trên tay thầy đang giữ bài kiểm tra hôm trước đây, trước khi phát ra thì thầy mời trò HueningKai chiều nay ở lại cho tôi.............
- Dạ.........dạ.......chiều nay em bận thưa thầy............
- Vậy giờ trò ở lại hay là tôi báo điểm về cho ba mẹ trò biết

Kai tối mặt tối mày, ấp úng trả lời. Nhắc đến ba mẹ là cậu sợ chết khiếp. Phát xong bài kiểm tra là đến phần kiểm tra bài tập. May là hôm qua cậu đã mượn tập Taehyun chép nên đã xong hết. Thầy thấy vậy nên tha cho cậu lần này. Giờ ra chơi, HueningKai lúc nào cũng năng động. Cậu chạy ngay quà lớp của Taehyun nhưng giữa đường thì đụng trúng một người. Đó là Choi Beomgyu, một học sinh có thể nói là giỏi nhất nhì trường. Cả hai đụng nhau làm Beomgyu ngã xuống đất, chồng sách trên tay cũng đổ ào xuống luôn.
- Em xin lỗi anh có sao không vậy.......
- À không có gì lần sau đi đứng cẩn thận hơn nha........

Beomgyu ngẩng mặt lên nhìn Kai. Làm cậu đỏ ửng mặt, ngồi xuống nhặt hết đống sách trả lại cho Beomgyu rồi chạy phắt đi luôn. Beomgyu thấy vậy thì cười nhẹ rồi đi vào văn phòng hội học sinh. Cậu để đống sách lên bàn rồi quay lại thì gặp YeonJun.
- Sách mà anh cần em lấy hết rồi đó
- À.....ừ......cảm ơn em!!!!!

Nói xong YeonJun bước vô bàn ngồi lấy đống tài liệu trên tay ra xem. Beomgyu cũng khó hiểu, bước ra khỏi văn phòng. HueningKai vừa tới lớp thì gặp Taehyun. Thấy cậu đỏ mặt mà còn chạy hòng hộc một hơi nữa làm Taehyun nghi ngờ.
- Này có gì mà ghê dữ vậy
- Có gì.....có gì đâu......mình bình thường mà......._HueningKai ấp úng trả lời.
- Không có gì mà ấp úng vậy hả.....
- Thật không có gì mà......
- Sạo là tui giận nha!!!!!!
- Thật!!!! Thôi ra chơi đi nha....
- Ừm, tui ghim nha Kai.....

Nói xong cậu đẩy Taehyun xuống căn tin. Giờ học lại bắt đầu, tiếp theo là tiết Toán nên Kai rất chán. Cậu ngồi chơi với cây bút thi thoảng thì quay qua nói chuyện với lũ bạn kế bên. Cuối cùng thì buổi học cũng kết thúc, cả hai cuối cùng cũng được bình yên về nhà. Taehyun phải về trước vì ngày mai cậu có bài kiểm tra nên phải về học. Nên chỉ có mình Kai về một mình. Beomgyu đi phía sau thấy cậu nhóc làm cậu té hồi sáng nên chạy lại bắt chuyện.
- Này em về một mình à!!!!
- Anh là..........à nhớ rồi......cho em xin lỗi nha........
- À.......ừ.......anh tên là Choi Beomgyu rất vui được gặp em........
- Em tên là Huening De Kai, cứ gọi em là Kai đi.....
- Vậy em học lớp nào vậy???? Anh học lớp 8/2
- Em học lớp 7/2 á
- Vậy à hai anh em mình làm quen đi ha........tại trong trường bận quá anh cũng chả có quen ai nhiều......
- À dạ...........OK anh.......
- Thôi anh về nhà mai gặp ở trường. Chào em.

Sau đó Beomgyu chạy phắt qua con đường bên cạnh. Tối đó, Kai cứ nghĩ hoài tới giọng nói ấm áp đó, cái khuôn mặt đó, làm cậu chẳng học gì được. Chưa gì Kai đã có cảm tình với Beomgyu rồi.

End Chap 1

_________________

*Hôm qua TXT mới debut á nên hôm nay mình đăng luôn chap đầu nè
Đọc rồi nhớ follow + bình chọn truyện hộ mình để có động lực đăng tiếp nha.
Cày view cùng mình nào ><)/ *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ