Chap 20

736 38 10
                                    

- Nè Kai !!! Dậy đi không là trễ đấy !!! Nè nè~~~ Ngoan đi anh thương ~ 
- Cho em ngủ thêm xíu đi mà ~
- Vậy hồi anh lên gọi ~ À mà đồ em anh treo ở tủ đồ đấy nhé ~
- Dạ ~

Nói xong, Kai lại lăn qua lăn lại trên giường rồi lại ngủ thiếp đi. Beomgyu xuống nhà làm đồ ăn sáng với đồ ăn trưa để chuẩn bị cho chuyến đi. Cậu đã dậy từ sớm để chuẩn bị nên giờ đã gần xong hết. Kai thì giờ mới lật đật ngồi dậy rồi lo đi làm vệ sinh cá nhân.
Cậu hạnh phúc quá cơ đấy, lúc nào Gyu cũng lo từng chút một hết. Kai nhanh chóng thay đồ rồi xuống lầu phụ Beomgyu để còn đi nữa không sẽ bị hai con người kia mắng.
⸨P/s: Theo truyện này thì YeonJun có tính khá kĩ càng còn Soobin thì rất cẩn thận và luôn đúng giờ⸩
_______________

Dù đã bị hành cả đêm qua nhưng YeonJun vẫn phải dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn và dụng cụ cần thiết cho chuyến đi. Anh còn không lo chuẩn bị đồ ăn cho tên ngốc Soobin ăn nữa chứ. Soobin thấy đồ xong xuống nhà thì mọi thứ đã chuẩn bị xong hết rồi. Cậu ngồi xuống bàn ăn sáng cùng Jun.
- Ăn đi sao lại nhìn anh chứ ?
- Bởi vì Jun đẹp quá đó mà ~
- Binie là tên ngốccccc

YeonJun đứng dậy chạy ra ngoài phòng khách để giấu đi đôi má đỏ ửng. Lúc nào cũng vậy đó, Soobin cứ thích chọc cho anh đỏ mặt vậy đó.  Lần này phải phạt ăn chay 1 tháng cho chừa này thì suốt ngày chọc giận Jun.
Ăn xong, cả hai cùng nhau dọn đồ đạc ra xe rồi đợi Beomgyu với HueningKai tới là đi luôn.
- Junie à ~ Anh xong chưa ~
- Rồi ~
- Rồi gì chứ !!!

Soobin nhìn YeonJun rồi chạy nhanh vào nhà, Jun cũng chẳng hiểu nổi. À mà phải rồi ở ngoài lạnh quá nãy giờ anh không để ý. Lát sau Soobin chạy xuống cùng với 2 cái áo len mới mua ở Pháp về, cậu đưa cho YeonJun 1 cái.
- Trời lạnh lắm đấy !!! Anh mặc vào sẽ ấm hơn đấy
- Anh ... anh cảm ơn ....

YeonJun cũng ngốc thật, trời lạnh thế này mà quên đem theo áo ấm. Mà khoan đã cái áo này... chả phải là... áo mà Soobin mới mua mà.....
- Nè hai người cứ nhứ thế chắc tụi em mù mắt mất!!!!

Một tiếng vọng lớn từ ngoài cổng vang vào làm YeonJun, và không ai khác chính là Beomgyu và HueningKai.
- Thôi mình đi thôi!!! Ở đó mà còn đóng phim hả hai ông anh của tôi
- Gì mà đóng phim chứ _ YeonJun đỏ mặt ôm tay Soobin
- Còn không chịu nữa ~
- Thôi rồi đi nhanh lên !!! Đây anh cất đồ cho
- Dạ ~~~

Soobin nhanh chóng cất hai cái balo của Beomgyu với Kai vào thùng xe rồi lên xe rồi đi khoá cửa nhà lại vì có thể là anh sẽ đi gần 1 tuần chẳng nên. Xong anh đi lên xe rồi chạy xe ngay ra ngoài đường quốc lộ. Từ nhà Soobin thì nếu đi xe sẽ mất khoảng 4 tiếng rưỡi đồng hồ. Bây giờ thì Kai đang dựa vào Beomgyu ngủ, YeonJun thì đang đọc sách mà cậu mới mua hôm trước, còn Beomgyu thì đang chơi game. Cứ thế thì cuối cùng cũng sắp đến nhà Taehyun. Nhưng đến đoạn này thì cần phải đi bộ khoảng 3km nữa, do đường làng nên không được chạy xe nên Soobin đi gửi xe rồi cả 4 xe cùng đi. Đúng thật là vùng nông thôn có khác, nơi đây giống như một nơi mà YeonJun từng coi là nhà. Đúng thật, những kí ức đó lại quay về rồi.... những kí ức đó......đáng ghét thật.....






*Hmmm tớ có nên chọn ai đó làm công của Taehyun không nhỉ tại vì phía sau sẽ khá buồn cho Taehyun 🤔 Các cậu cho tớ xin một cái tên nào hay hay với*

*Hmmm tớ có nên chọn ai đó làm công của Taehyun không nhỉ tại vì phía sau sẽ khá buồn cho Taehyun 🤔 Các cậu cho tớ xin một cái tên nào hay hay với*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~End chap 20~~~

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ