Chap 24

469 42 11
                                    

Hôm nay là một ngày khá bình thường, Soobin và YeonJun đi xe buýt đến trường. Nếu hỏi tại sao một thiếu gia lại phải đi xe buýt ư??? Tất cả là do YeonJun, cậu không muốn anh chở đi học mà muốn tự đi bằng xe buýt, dù nói cỡ nào cũng không chịu nên Soobin đành phải đi xe buýt đến trường với YeonJun. Bây giờ thì mùa thi đã qua nhưng bây giờ đối với YeonJun mới là một thời gian khó khăn đó là anh sẽ phải thi vào đại học. Và trường YeonJun chọn đó là trường đại học mỹ thuật Seoul, vì YeonJun đặc biệt rất thích vẽ nên anh muốn trở thành một hoạ sĩ. Năm nay vì muốn cho học sinh toàn trường có được một năng lượng cho năm học mới và lớp 12 chia tay trường thì nhà trường quyết tổ chức một buổi cắm trại 3 ngày 2 đêm cho các tất cả học sinh trường cấp 3 Seoul.

___________________________

- Soobinn!!!!! Em có dậy nhanh không hả !!!!!!! Không dậy là trễ đó !!!!

YeonJun hét ầm ĩ lên ở dưới bếp còn cậu Soobin thì vẫn không có chút động tĩnh nào. Đến nỗi YeonJun phải tự tay kéo tên ngốc Soobin ra khỏi giường thì cậu mới chịu dậy. Hai người nhanh chóng dọn đồ đã chuẩn bị vào balo, vì ở tận 2 đêm nên sẽ phải đem theo đồ thay và đem theo cả đồ ăn dự phòng nữa và hôm nay YeonJun quyết định sẽ đi xe đến trường.

__________________________

Vì hôm nay đi cắm trại nên HueningKai đã dậy từ rất sớm phụ Beomgyu soạn đồ. Beomgyu chưa bao giờ thấy bảo bối nhỏ của mình lại dậy sớm giúp anh làm việc cả nhưng không sao dù có gì thì anh vẫn yêu cậu. Thu dọn xong thì cả hai cũng bắt đầu đi đến trường

____________________________

Hôm nay sân trường bỗng náo nhiệt hẵn lên. Vì được bắt cặp để tham quan nên tất cả các học sinh đều có thể bắt cặp với nhau. Cả trường sẽ đi bằng tàu hoả đến khu cắm trại vì ở đó khá xa. Vì học sinh khá đông nên sẽ chia thành 2 lượt.
Sau 5 tiếng ngồi trên tàu hoả thì cuối cùng cũng đến khu cắm trại, nơi này có vẻ là một vùng quê của Hàn Quốc vì ở đây có rất nhiều ruộng lúa và núi. Uầy nhìn thôi là cũng đủ cho Kai háo hức muốn điên cho chuyến đi này rồi. Đầu tiên thì tất cả các học sinh sẽ đi lên khách sạn trên đỉnh núi và sẽ qua đêm tại đó trước buổi cắm trại. Vậy là sẽ có từng nhóm lần lượt lên núi. Vì Taehyun chỉ có một mình nên Kai đã kéo cậu vào chung nhóm với YeonJun, Soobin và Beomgyu. Thế là cả 5 người cùng vui vẻ lên núi vừa vui vẻ trò chuyện suốt chuyến đi. Bỗng Kai ngồi phịch xuống đất, cậu không thể đi tiếp được nữa vì đau chân. Thấy vậy nên Taehyun liền đi tới hỏi thăm rồi cõng Kai. Mặc dù Beomgyu cứ đòi cõng Kai nhưng Taehyun vẫn bảo là không sao. Taehyun chỉ muốn cảm ơn Kai đã luôn bên cậu và giúp đỡ cậu thôi. Cuối cùng thì cũng tới nơi rồi, đây là một khách sạn rất lớn nên đủ phòng cho toàn bộ học sinh trường.
Bây giờ đã gần 11h tối nhưng YeonJun vẫn đem sách ra ôn bài, dù là đi chơi nhưng cậu vẫn không quên là phải thi cuối cấp.
- Junie à anh ngủ đi chứ mai còn có sức nữa ~

- Thôi em ngủ trước đi anh học thêm xíu nữa rồi ngủ sau !

- Nhưng không có anh em không ngủ được mà ~~

Soobin bước xuống giường rồi tới ôm YeonJun vào lòng.
- Rồi anh đi ngủ là được phải không!

- Nae~

Thế là cả hai cùng nhau về giường rồi ngủ thiếp đi.



*=((( Trình viết fic của tui giảm sút mạnh ghê luôn cho Won xin lỗi vì chap này hơi nhạt :<<< Won hứa sẽ đem lại thật nhiều hứng thú hơn nhé :(( vì truyện của tớ đã được hơn 9k views nên trong những chap tới sẽ có H của cả 3 couple luôn nhé các cậu =^= Won iu mọi người nhiều*

*=((( Trình viết fic của tui giảm sút mạnh ghê luôn cho Won xin lỗi vì chap này hơi nhạt :<<< Won hứa sẽ đem lại thật nhiều hứng thú hơn nhé :(( vì truyện của tớ đã được hơn 9k views nên trong những chap tới sẽ có H của cả 3 couple luôn nhé các cậ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tròi oi Binie anh muốn làm tim em bay về chỗ anh à ><

~~End Chap 24~~

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ