Chap 15 (H)

1.3K 95 5
                                    

Bỗng, HueningKai vùng vẫy thoát ra khỏi cơ thể của Beomgyu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bỗng, HueningKai vùng vẫy thoát ra khỏi cơ thể của Beomgyu.
- Em sao vậy ???
- Em.....em.....em sợ lắm....
- Đừng lo anh không làm em đau đâu !
- Nhưng mà..........

Đột nhiên, cơ thể Lại bắt đầu nóng lên. Cậu co người lại rồi thở hổn hển. Beomgyu lo lắng tới ôm chầm lấy HueningKai. Anh có thể cảm nhận rất rõ thân nhiệt Kai đang rất nóng.
- Beomgyu.......a.....a..nóng quá.....ưm....
- Em sao vậy ???
- Nóng.....a....ưm.....a..
- Chẳng lẽ em........
- Giúp em đi........a.....ư......
- Em tới thời kì động dục rồi à!!!_ Beomgyu ngạc nhiên.
- Em......a.....ư....không biết.....a......
- Hazzzz vậy thì mình đành phải......

Beomgyu đè HueningKai xuống giường. Cậu liếm mút khắp cơ thể Kai, không sót chỗ nào. Điều đó làm cơn động dục của HueningKai càng diễn biến hơn chứ chẳng giảm gì. Bây giờ, Beomgyu mới mở lớp quần boxer ra, để lộ "cậu nhóc" to lớn đang thèm khát tình dục. Kai bò tới, cầm lấy thân dương vật rồi nhẹ nhàng dùng miệng mút nó. Cái cảm giác này mới sướng làm sao, được người khác mút "cậu nhỏ" cho quả là sướng chết mất. Beomgyu dùng tay ấn đầu Kai vào sâu hơn. Bây giờ, Kai đã hoàn toàn nuốt trọn cái thân cây to lớn kia. Cậu nhẹ nhàng dùng tay ma sát với thân dương vật để Beomgyu xuất. Một lát sau, Beomgyu không chịu nổi nữa. Cậu xuất vào miệng Kai, nhưng nhiều và đặc quá làm nó còn tràn ra ngoài. Beomgyu vội dùng tay lau miệng cho Kai.
- Em không sao chứ ?
- Nó....a.....ngon quá......a...
- Em muốn nữa hả ?
- Em......a....em.muốn......nữa....ưm......a..
- Được rồi đêm nay anh sẽ cho em lên thiên đường !!!

Beomgyu để chân Kai hình chữ M rồi thi nhau dùng lưỡi mút lấy mút để hậu huyệt làm cho nó rĩ nước dâm không ngừng. Rồi cậu đừng lên, cầm "phân thân" tới gần hậu huyệt.
- Anh vào nhé !
- A......a.....thao nát nó đi.....a.......ư....

Beomgyu bạo lực thúc mạnh vào bên trong. HueningKai đau đớn, nó thể hiện rất rõ trên khuôn mặt nhỏ bé của cậu.
- Đau....a.......a....đau quá.....a..
- Thả lõng cơ thể ra nào !!! Nhìn anh này !!! Đừng có bóp chặt anh nữa !!!

Kai mở mắt ra nhìn Beomgyu. Cậu thả lõng cơ thể nên Beomgyu cũng vào dễ dàng hơn. Bây giờ nhiệm vụ của Kai là chỉ có nằm hưởng thôi.
Một hồi quen dần, Kai kêu Beomgyu làm mạnh hơn. Cậu thật dâm đãng làm sao. Đây còn là HueningKai nữa không vậy.
- Beomgyu.......a......a...
- Hửm sao vậy ???
- Em.....ư......yêu.....a...anh.....a....
- Anh cũng yêu em !!!
- A.....a......thao nát nó đi...a....

Beomgyu càng ngày càng bị Kai kích thích nên tốc độ cũng nhanh lên. Kai chỉ biết cắn răng chịu đựng. Cơn động dục qua rồi nhưng Kai vẫn còn muốn nữa. Beomgyu hôn lên môi Kai. Nụ hôn này cho thấy từ bây giờ Kai chỉ lad của Beomgyu mà thôi.
- Gyu.....a.....em...muốn bắn....a...
- Từ từ đợi anh xíu !!!

Beomgyu dùng tay xoa nhẹ lên đầu của "cậu nhóc" Kai. Nó rĩ nhiều nước thật. Beomgyu dùng tay ma sát. Chưa được bao lâu, Kai đã không chịu nổi mà bắn ra khắp mình.
- Em hư quá đi !!!
- Em....a.....xin lỗi.....a...ư.....
- Anh phải mạnh tay mới được !!!
- Đừng mà......a.....ư....em mệt....a..

Nghe vậy, Beomgyu nhanh chóng hoàn thành công việc. Cậu thúc vào mông Kai những cú rất mạnh làm bây giờ nó sưng tấy lên hết cả. Hazzzz tội ghê vậy á. Cuối cùng thì Beomgyu cũng xuất hết tinh hoa vào trong nội bích của Kai. Cậu rút ra, rồi bay tới ôm Kai.
- Kai à ! Anh yêu em !!!
- Em cũng yêu anh !!!
- Làm người yêu anh nha....
- Dạ~~~
- Bảo bối ngốc của anh ngủ ngon.
- Anh cũng ngủ ngon !

HueningKai mệt mỏi nằm gọn trong lòng Beomgyu. Cậu thực sự cảm thấy rất ấm áp và thoải mái khi ở cạnh Beomgyu. Cậu muốn ở bên Beomgyu suốt đời, ở với Beomgyu mãi mãi. Và Beomgyu chỉ được là lão công của Kai mà thooiiiiiiiii.

 Và Beomgyu chỉ được là lão công của Kai mà thooiiiiiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________Xong~~~~Cuối cùng cũng đã có H BeomKai rồiAi hóng cặp này thì nhớ xem nha~~~Đọc xong nhớ vote+ follow để Chan có thêm động lực viết tiếp truyện nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________
Xong~~~~
Cuối cùng cũng đã có H BeomKai rồi
Ai hóng cặp này thì nhớ xem nha~~~
Đọc xong nhớ vote+ follow để Chan có thêm động lực viết tiếp truyện nha.
#Lee_Chan
#최수빈
🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷🇰🇷
______________________________________

~~~End Chap 15~~~

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ