Chap 4

1.1K 144 27
                                    

"Thì sao chứ, Nam vs Nam thì có gì sai chứ, em chỉ thích thôi mà, tình yêu Nam - Nam thì có gì sai chứ, miễn họ vẫn yêu nhau thì có thể đem hạnh phúc mà, đồ ngốc Beomgyu, em ghéttttttttt anh"

HueningKai kiệt sức, vì nãy cậu chẳng ăn gì. Còn nhận được tin nhắn của Beomgyu. Thật sự mọi chuyện đến với cậu quá sớm. Ngồi nghĩ ngợi lung tung mà quên cả ăn uống. Liệu phải kết thúc khi chưa bắt đầu sao. Cậu ngủ thiếp đi trên bàn lúc nào chẳng hay.

0 giờ.........
1 tin nhắn mới
- Kai à anh xin lỗi!!! Lúc nãy anh có hơi quá lời!!! Nếu em muốn thì chúng ta có thể quen nhau không.... Anh cũng có chút cảm tình với em. Mai anh tụi mình đi coi phim nha.

Sáng sớm, Kai thức dậy. Thấy điện thoại có thông báo. Cậu thực sự chẳng muốn đọc nhưng vì lỡ có chuyện gì đó nên đọc thử. Cậu chẳng tin vào mắt mình nữa. Đó có phải là tin nhắn của Beomgyu không vậy, hay là anh ấy ghi nhầm.
- Kai à!!! Nhanh lên!!! Sắp trễ giờ nữa kìa!!! _ Taehyun ở dưới nhà la lớn lên.
- Ờ biết rồi.....đợi xíu!!!!
HueningKai thay đồ rồi vác cái balo xuống nhà, tay vẫn cầm điện thoại với dòng tin nhắn đó.
- Hôm nay có hứng thú với điện thoại rồi hay gì?
- Không tại tớ có chút việc....
- Vậy thì đi hong trễ giờ!!!
Hai đứa ra khỏi nhà. Đi dọc hai bên đường, Taehyun thong thả tươi cười bước đi còn HueningKai thì cầm cái điện thoại đọc đi đọc lại cái tin nhắn đó. Hôm nay Beomgyu đứng trước trường đợi Kai, nên vừa tới cách trường vài chục mét là cậu đã không muốn đi tiếp. Nhưng vì có Taehyun bảo kê nên cậu cũng bất giác đi theo. Thấy HueningKai, Beomgyu đi tới, cầm tay cậu kéo vô trường, bỏ mặt Taehyun ở đó.
- Hai người này được lắm!!! Taehyun này ghim rồi nhà!!!_ Taehyun nghĩ thầm trong đầu mà muốn điên với hai người đó.

- Này bỏ ra!!! Anh kéo em đi đâu vậy chứ!!!_ HueningKai la lên.
Nghe vậy, Beomgyu đứng lại. Cậu cúi người xuống nhìn rõ mặt Kai.
- Này!!! Sao hôm nay em đẹp vậy!!!
- Em đẹp hồi nào!!! Bỏ ra em còn vô lớp!!!
- Anh chưa nói xong mà!!!
- Nói gì chứ???
- Kai à……em........em làm..........người yêu anh nha..........
- ANH NÓI CÁI GÌ CHỨ!!! NGƯỜI YÊU!!!
- Em không đồng ý cũng không sao đâu!!!
- Em đã bảo không đâu!!!
- Vậy là chịu rồi nha!!! Chiều nay anh đợi em nha!!!_ Beomgyu cười, rồi chạy nhanh vào lớp để Kai ở đó một mình.
- Này em chưa nói gì cơ mà.....Hazzzzzzzzz
Nói xong cậu cũng lật đật chạy vào lớp. Hôm nay lớp Kai kiểm tra môn Toán nên làm cũng khá nhanh, vì Kai giỏi môn này ( Ngu all trừ Toán với Thể Dục nha). Những tiết học trôi qua một cách suôn sẻ. Bữa nay, thầy còn khen cậu tính tự giác tốt. Chiều, Beomgyu về nhà trước, vì giờ cậu cũng chẳng còn là hội phó nữa, nên chẳng có việc gì làm. HueningKai thì bị Taehyun kéo đi xử tội vì sáng dám bỏ cậu mà theo Beomgyu. Che giấu bao nhiêu thì cũng bị lộ. Taehyun không giận vì cậu biết HueningKai đang rất vui và cậu cũng đã hứa giúp Kai rồi. Cậu phải tạo cơ hội cho hai người tối nay nên cậu đã làm hết bài tập về nhà cho Kai.
Khoảng 6 giờ tối, Beomgyu chạy xe tới
chở Kai đi ăn rồi đi coi phim. Kai cũng không tin được người bên cậu là Beomgyu nữa. Beomgyu mà cậu biết thì học giỏi rất cứng rắn và khá lạnh nhạt về vụ tình cảm. Còn đây là một Beomgyu hoàn toàn khác, rất ấm áp, tốt bụng, hiền lành, đôi lúc khá nghiêm khắc, và khá giỏi về vụ chịu đựng sở thích của Kai. Coi xong, Beomgyu chở Kai về. Trên đường, cậu cứ ôm chặt lấy Beomgyu làm anh khó lòng nào mà chú tâm chạy xe được.
- Kai à....
- Hửm..........Anh kêu gì???
- Em có thương anh không?
- Không thương, em yêu anh mất rồi!!!!
- Vậy em hứa với anh nha!!!
- Hứa gì cơ?
- Hứa là em phải cố gắng học giỏi trong học tập nha!!! Có gì khó anh sẽ giảng lại cho em!!!
- Có anh chỉ thì em đồng ý hai tay rồi.
- Vậy nha thôi tới nhà rồi em ngủ ngon
- Anh cũng ngủ ngon!!! Mai gặp lại.
Kai xuống xe, xách túi đồ Beomgyu mua cho vô nhà. Ba mẹ cậu cũng khá ngạc nhiên nhưng cũng đành bỏ qua. Kai lên lầu cất hết đống bài tập vô cặp rồi thay đồ đi ngủ. Bay lên giường là sáp vô cái điện thoại nhắn tin với Beomgyu. Thiệt tình, Kai nhà mình sung quá.
Dù vậy nhưng vẫn còn một người vẫn đang phải điên đầu vì một người đó là Hội trưởng YeonJun. Soobin ngày nào cũng đích thân đem đồ ăn đến cho cậu. Nhưng đời nào cậu dám ăn, lỡ hắn bỏ thuốc gì vào rồi sao. Nên giờ cậu vẫn đang trong tình trạng áp lực tĩnh thần. Cậu lấy tài liệu trong balo ra để xem lại rồi báo với nhà trường vào ngày mai nhưng vì đói quá cậu đành ra ngoài cửa hàng mua ít đồ ăn vì mẹ cậu dọn hết rồi. Mua xong, YeonJun đeo tai nghe rồi thong thả bước về. Bỗng phía sau YeonJun có một bóng người chạy tới. Hắn dùng khăn mê bịt miệng YeonJun. Cậu đành bất lực ngấy đi.........

 Cậu đành bất lực ngấy đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________Đã trả truyện rồi nhaĐọc truyện xong vote + follow hộ Chan để Chan có ý tưởng viết tiếp nha✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


______________________________________
Đã trả truyện rồi nha
Đọc truyện xong vote + follow hộ Chan để Chan có ý tưởng viết tiếp nha
✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️
______________________________________

              ~~~End Chap 4~~~

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ