20. Cửu liên hoàn

1K 18 2
                                    

Đệ 1034 chương cửu liên hoàn 1

Một ly cà phê nghênh diện hướng tới Vân Thư kiêu lại đây, Vân Thư chính là tại kia trong nháy mắt quét kia bát cà phê cô gái phẫn nộ khuôn mặt liếc mắt một cái, chỉ biết người ta là cố ý .

Nàng không trốn, bình tĩnh mà bưng lên rảnh tay biên cái chén.

Sau đó đem sở hữu cà phê đều cấp cất vào cái chén lý đi, một giọt đều không có lậu.

Người chung quanh vốn là xem náo nhiệt , nhưng là nhìn đến Vân Thư hành động, mãn nhãn đều là 666.

Đây là không chén tiếp cà phê a!

Thần thao tác!

"Mời ta uống cà phê?" Vân Thư cười xem đối diện cô gái.

Cô gái sắc mặt dữ tợn, đôi mắt hồng đến lợi hại: "Liên hoàn, ngươi này hồ ly tinh! Tiện nhân!"

Vân Thư nhu nhu thái dương, nàng còn không có tiếp thu trí nhớ đâu, muốn làm không rõ ràng lắm chính mình hiện tại là bị oan uổng , vẫn là nói nguyên chủ thật sự là như vậy một cái thông đồng người ta bạn trai nhân.

Không đợi Vân Thư nói chuyện, liên tiếp lại tới nữa mấy nữ sinh, đều lòng đầy căm phẫn mà tìm tới Vân Thư.

"Liên hoàn, ngươi như thế nào như vậy?"

"Rốt cục làm cho ta đãi đến ngươi , ngươi dựa vào cái gì nói ta bạn trai không thương ta, liền đem hắn cướp đi?"

"Thối hồ ly tinh, xem ta không đem mặt của ngươi cấp tê!"

Con gái nhất ủng mà lên, líu ríu mà phải Vân Thư cấp thủ tê.

Bất quá, con gái nhóm tưởng tấu Vân Thư ý tưởng hiển nhiên không có thành công, bởi vì rất nhanh liền lại tới nữa nhất bát thiếu niên phân biệt đem con gái nhóm cấp lôi đi.

Nam hài nhi nhóm một đám đem con gái nhóm mang đi thời điểm, còn dùng tội nghiệp mà ánh mắt nhìn Vân Thư, như là áy náy hoặc như là cầu xin.

Mặc kệ nguyên chủ là chuyện gì xảy ra, Vân Thư đều cảm thấy nguyên chủ có thể trêu chọc đến người nhiều như vậy, thật sự lợi hại .

Con gái nhóm cùng nam hài nhi nhóm đều ly khai, Vân Thư cảm thấy thế giới đều thanh tĩnh .

Sau đó nàng liền nghe được cách vách bàn có nhân hừ lạnh một tiếng, tuy rằng này một tiếng hừ lạnh lý tiềm tàng lạnh như băng khinh thường, nhưng là này thanh âm lại thập phần dễ nghe.

Vân Thư nghiêng đầu nhìn đi qua, phát hiện hừ lạnh nhân là nhà mình nam nhân.

"Nhĩ hảo." Vân Thư hướng tới nhà mình nam nhân vẫy vẫy thủ, lộ ra một cái ngọt tươi cười.

Như vậy ngọt nhuyễn tươi cười quả thực giống như là một đóa kẹo đường, người xem tâm đều có thể nhuyễn .

Nhưng là, nàng khối này thân thể thanh danh đại để thật sự quá kém , của nàng tươi cười mềm hoá người bên cạnh thái độ, nhà nàng nam nhân lúc này lại ngay cả hừ lạnh đều không có cấp nàng, trực tiếp xoay qua đầu.

Khương Kỳ vốn là ở xá hữu nhắc nhở hạ, thế này mới chú ý tới Vân Thư kia một bàn tình huống.

Nhất tưởng đến đối phương bình thường sở tác sở vi, hắn không khỏi hừ lạnh một tiếng.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ