28. Tài thần

686 15 0
                                    

Đệ 1660 chương tài thần 1

Vân Thư lại một lần xuyên qua , nàng nhất xuyên qua liền phát hiện chính mình ở tại trù phòng thiết cà rốt.

Cà rốt huân đến ánh mắt có điểm không thoải mái, hệ thống giúp nàng đem về điểm này không khoẻ cấp che chắn .

Nàng còn chưa kịp nhận trí nhớ, liền nghe được có người bước đi hướng phòng bếp thanh âm.

Ngay sau đó, đó là một cái xinh đẹp cô gái đứng ở phòng bếp cả giận nói: "Khương vân khê, là ngươi trộm tiền của ta đi?"

"Không phải." Vân Thư rất nhanh mà đảo qua trí nhớ, cũng không có nhìn đến nguyên chủ trộm tiền nội dung.

Hơn nữa, ở đem tảo trí nhớ thời điểm, Vân Thư phát hiện nguyên chủ thân phận là vận tài đồng nữ.

Vận tài đồng nữ chính là tiểu tài thần trợ lý, một khi làm tốt lắm, đó là có thể thăng cấp thành tài thần .

Mặc kệ nói như thế nào, vận tài đồng nữ đều là tài thần quân dự bị, đó là thiên đình trung một phần tử, mặc dù là thiếu tiền, cũng tuyệt đối không có lưu lạc đến trộm tiền bộ.

Ông tĩnh văn xoa thắt lưng nói: "Khẳng định là ngươi trộm tiền của ta, hôm nay chẳng lẽ không đúng ngươi đến ta thư phòng giúp ta quét tước sao?"

"Là dì nói ngươi thư phòng có điểm loạn, ta mới đi sửa sang lại , ta cũng không có lấy tiền." Vân Thư nói.

Ông tĩnh văn lạnh lùng cười nói: "Ngươi đừng cho là ta mẹ che chở ngươi, ngươi mượn đến miễn tử kim bài , liền ngươi như vậy lung tung trộm tiền , ta tùy thời đều mới có thể đem ngươi đuổi ra đi."

"Ngươi có thể tái tìm một chút, có lẽ là ngươi đem tiền phóng tới địa phương khác ."

"Không có khả năng! Ngươi đến bây giờ còn lừa dối ta, ta hiện tại liền gọi điện thoại cho ta mẹ, ngươi tốt nhất sớm một chút tìm được công tác bàn ra nhà chúng ta." Ông tĩnh văn nói xong xuất ra điện thoại di động cấp mẫu thân của chính mình gọi điện thoại.

Vân Thư tự động che chắn ông tĩnh văn trong lời nói, tiếp tục thiết cà rốt.

Nguyên chủ là một cái thông qua bản thân cố gắng phi thăng thành tiên vận tài đồng nữ, nhưng là nàng nhất phi thăng sau đã bị phân phối cho một cái tiểu tài thần.

Đúng vậy, thế giới này tiểu tài thần có rất nhiều.

Tiểu tài thần tên gọi tiền nhiều hơn, của nàng cha mẹ đều là cao cấp tài thần, tiền nhiều hơn từ khi ra đời khởi thì phải là ở tiền đôi lý sinh ra , là cái chính nhi bát kinh thần nhị đại, cùng nguyên chủ loại này dựa vào chính mình cố gắng hiện lên đến không giống với.

Nguyên chủ vốn chính là phụ trợ tiền nhiều hơn mà thôi, nhưng là tiền nhiều hơn lại nhiều lần phạm sai lầm, gần nhất càng là vì không dựa theo quy định đưa tài, vì bổ khuyết của nàng lỗ hổng, nàng còn đem nguyên chủ có thể đưa tài đều cấp tặng đi ra ngoài.

Nguyên chủ pháp lực không đủ, không có quyền hạn vận dụng thiên đình tài phú, vì có thể bình thường phái tài, lưu lạc đến đi vào nhân gian làm công bi thảm bộ.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ