26. Sinh viên

852 13 2
                                    

Đệ 1528 chương sinh viên 1

Vân Thư cảm giác đầu có điểm vựng, nàng ngẩng đầu nhìn mắt thái dương, cảm giác kia màu trắng quang quyển ở trước mắt đánh chuyển.

Nàng biết đã biết là bị cảm nắng tiết tấu.

Chuẩn xác một chút mà nói, cũng không phải bị cảm nắng, mà là nàng trùng hợp đuổi ở nguyên chủ bị cảm nắng thời điểm lại đây .

Còn như vậy phơi nắng đi xuống không thể được, nàng chạy nhanh hướng cách đó không xa thụ ấm đi đến.

Thật vất vả đi tới thụ ấm chỗ, Vân Thư thở phì phò, đi đứng đều ở như nhũn ra, cảm giác có điểm ghê tởm tưởng phun.

Vân Thư chính sát cái trán mồ hôi, liền nghe được một cái dễ nghe thanh âm dò hỏi: "Ngươi có khỏe không?"

"Hoàn hảo." Vân Thư híp mắt nhìn đối phương, đó là một cái nhìn qua hào hoa phong nhã nam nhân, mặc tuyết trắng bạch áo sơmi.

Nam nhân nói: "Mặt của ngươi sắc rất khó xem..."

"Không quan hệ, ta có tinh dầu..." Vân Thư còn nhớ rõ nguyên chủ đâu lý còn có tinh dầu, run run theo túi tiền lý cầm tinh dầu sát huyệt Thái Dương, thế này mới cảm thấy thanh tỉnh một chút.

Ở nàng trước mặt chia làm mấy trọng bóng người nam nhân, cũng rốt cục thấy rõ ràng .

Hắn dung mạo không coi là kinh diễm, nhưng là kia độc đáo khí chất lại làm cho người ta một loại sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác.

Giống nhau này hè nóng bức đều phải trở nên thanh lương đứng lên.

Hệ thống hỏi: "Kí chủ, đây là không phải ngươi nam nhân?"

"Là hắn." Vân Thư phát giác chính mình gần nhất xuyên qua thời điểm, rất nhanh sẽ nhìn thấy hắn.

Có loại hắn mặc dù là đã không có về của nàng trí nhớ, lại vẫn là hội nhanh chóng tới rồi lỗi thấy.

Tô Lệ Thành đối mặt Vân Thư kia thẳng tắp ánh mắt, có chút ngượng ngùng .

Tuy rằng ánh mắt của nàng thực sạch sẽ, nhưng là hắn còn chưa từng có bị một cái cô nương như vậy xem quá.

Nàng dài rất khá xem, một chút đều không giống như là ở nông thôn cô nương, làn da không có như vậy thô ráp, cũng một chút cũng không hắc.

Nếu không phải nàng hiện tại mặc tương đối trong thành mà nói có điểm thổ, cho dù nói nàng là người trong thành đều có nhân tin tưởng. Dù sao cho dù là quần áo thổ, nàng đều mặc ra có một phong cách riêng khí chất.

Hắn nhớ rõ này cô nương tên gọi An Ny, cùng hắn cùng nhau lại đây nghiên cứu đồng sự cùng hắn nói qua này cô nương.

Tên nàng kêu An Ny, cũng không phải cha mẹ có bao nhiêu sao phong cách tây, phụ mẫu nàng đều không có đọc quá thư, đều là mặt hướng hoàng thổ lưng hướng thiên nông dân. Trong thôn con gái kêu đại ny, nhị ny cái gì thực bình thường.

Nhà bọn họ liền nàng một cái nữ nhi, nguyên bản kêu nàng đại ny . Sau lại mẫu thân của hắn cảm thấy nếu kêu nàng đại ny, không chừng sẽ toát ra nhị ny, thậm chí tam ny đến, sau liền kêu nàng ny ny . Nhà bọn họ họ An, cũng không đã kêu An Ny sao?

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ