Đệ 1808 chương phế thổ 1
Vân Thư tiến vào tân thế giới sau, liền đã nhận ra sát khí.
Ngay sau đó liền cảm nhận được một khối mềm mại thân thể đem chính mình hộ ở tại trong lòng, đó là một nữ nhân, nàng nói: "Hắn là của ta đệ đệ! Các ngươi không thể thương tổn hắn!"
Vân Thư theo bản năng cúi đầu nhìn mắt chính mình ngực, thực bình, hơn nữa trước ngực cũng không có gì buộc chặt cảm, hẳn là không có bị cái gì vậy buộc ngực mới đúng.
Nàng ngửi được một cỗ tanh tưởi, cái loại này mùi hôi giống như là hư thối thịt loại.
Nàng cơ hồ có thể tưởng tượng đến thịt thối hấp dẫn ruồi bọ, nảy sinh ra giòi bọ ghê tởm hình ảnh.
"Cửu thống, ngươi đi ra giải thích một chút, ta hiện tại là nam vẫn là nữ ? Cái gì vậy như vậy thối?"
"Kí chủ, ngươi vẫn là nữ , chính là bình mà thôi. Về phần thối vị, ngươi hẳn là cũng đoán nghĩ tới, chính là ngươi trên người vọng lại..."
"Ân?"
Hệ thống vốn đang tưởng chế nhạo một hai câu , nhưng là mùi hôi đại khái làm cho Vân Thư luống cuống , hắn không thể không sớm một chút đem chân tướng nói ra: "Ngươi trên người băng vải, là che chở của ngươi này tiểu thư tỷ vì bảo hộ ngươi, thế này mới đem mang theo mùi hôi băng vải quấn quanh ở tại của ngươi trên người trên mặt, vì bảo hộ ngươi."
Vân Thư đọc lấy một chút trí nhớ, nguyên chủ mất trí nhớ , trong trí nhớ không có gì hữu dụng tin tức.
Che chở của nàng tiểu thư tỷ kêu sum sê, nhân đùi đẹp dài là cá tính cảm mỹ nữ.
Sum sê mỹ nhân ở trên đường nhặt được nguyên chủ sau, liền đem nguyên chủ cấp thuận tay cứu, trả lại cho nguyên chủ lấy cái tên gọi tiểu mê.
Kết quả, bọn họ gặp bản địa địa đầu xà con gián nhân truy kích, sum sê vì bảo hộ nguyên chủ, bị bắt ở.
Về phần Vân Thư lúc này đây nhiệm vụ nội dung, thì phải là nuôi trồng ra có thể cung cấp nay trên thế giới một phần năm nhân loại sinh tồn đi xuống khả dùng ăn thực vật.
Khiêng thương nhất đại hán cười lạnh nói: "Của ngươi đệ đệ bị phóng xạ đến như vậy lợi hại, hơn phân nửa sẽ chết đi."
Sum sê cầm chủy thủ hoành ở chính mình cổ tiền nói: "Ta đây sẽ chết cho các ngươi xem!"
Chung quanh đại hán nhíu nhíu mày đầu, xem sum sê bộ dáng hiển nhiên không có trải qua quá nhiều đại phóng xạ, nàng thon dài đùi là như thế hoặc nhân, tuy rằng không có mà để nhân như vậy tuyết trắng, nhưng là tuyệt đối là con gián thích loại hình.
Mặc dù là con gián lão đại không thích, còn có thể xuất ra đi bán tiền.
Đầu năm nay, phàm là là nữ , thậm chí còn diện mạo hơi chút thanh tú một chút nam nhân, đều có thể là nguồn tiêu thụ không sai hàng hóa.
"Đi đi, ngươi mang theo này tha du bình liền mang theo đi."
"Chúng ta cũng sẽ không chiếu cố hắn, hắn sống hay chết, là chuyện của hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)
Random《 mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới 》 tác giả: Thủy lạc lạc ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: 【1v1 tô thích Tiểu Bạch văn, thừa thải đậu so với xà tinh bệnh 】 【...