31. Thiếu suất hắn có bệnh

692 14 0
                                    

Đệ 1874 chương thiếu suất hắn có bệnh 1

Đỗ tùng nhìn trước mắt đang ở cúi đầu thêu nữ tử, trong mắt xẹt qua một chút không kiên nhẫn.

"Thanh đại, đại thanh đều đã muốn vong . Của ngươi tư tưởng như thế nào vẫn là một chút cũng không mở ra? Ta cùng thuỷ cúc bất quá là bằng hữu bình thường mà thôi, nàng tính cách sáng sủa, chúng ta hai người bất quá là không cẩn thận có tứ chi tiếp xúc, ngươi như thế nào liền nhỏ mọn như vậy? Còn cùng ca ca ngươi cáo trạng ?"

Vân Thư cúi đầu yên lặng thêu, nàng đang ở tiếp thu thế giới này có liên quan kịch tình.

Nguyên chủ tên gọi thẩm thanh đại, đứng ở Vân Thư trước mặt này kêu đỗ tùng nhân là nguyên chủ vị hôn phu, hai người là chỉ phúc vi hôn . Nhưng là đỗ tùng tự xưng là tiến bộ nhân sĩ, muốn tự do luyến ái, liền không quá thích chính hắn một theo khuôn phép cũ vị hôn thê.

Nguyên chủ cũng không tính thích đỗ tùng, chính là một cái tiểu cô nương gia , theo tiểu đã bị người nhà nói về sau đỗ tùng là của nàng vị hôn phu. Nàng từ nhỏ liền thập phần nhu thuận, tự nhiên là đem đỗ tùng xem thành chính mình tương lai trượng phu.

Đỗ tùng nhắc tới lộ thuỷ cúc, là hắn đồng học, hai người đều bị kiểu mới giáo dục, quan hệ có vẻ gần lại chơi thân.

Nhân đỗ tùng mấy ngày trước đây uống rượu rượu, bị thẩm thanh đại nhìn thấy đỗ tùng cùng lộ thuỷ cúc ấp ấp ôm một cái , thẩm thanh đại liền náo loạn tính tình.

Chính là đỗ tùng cùng lộ thuỷ cúc không có thế nào, sức chiến đấu cực nhược thẩm thanh đại liền bị bệnh.

Thẩm thanh đại có ba cái ca ca, sủng nàng sủng vô cùng. Nghe nói thẩm thanh đại cùng đỗ tùng sảo một trận sau liền bị bệnh, tự nhiên là đi tìm đỗ tùng thay nhau oanh tạc , đỗ tùng đành phải lại đây tìm thẩm thanh đại .

Vân Thư lúc này đây nhiệm vụ cùng đỗ tùng không có gì quan hệ, của nàng nhiệm vụ là trị liệu thiếu suất Đàm Kinh Mặc bệnh.

Vừa lúc Trầm gia là y dược thế gia, Vân Thư nhiệm vụ này nhưng thật ra không thế nào đột ngột.

Đỗ tùng xem Vân Thư vẫn là không để ý tới chính mình, hắn càng phát ra cảm thấy của nàng tư tưởng thật sự là lão cũ cực.

"Của ngươi tư tưởng không thể như vậy phong kiến, hiện tại nữ tử mặc dù là ra ngoài công tác cũng là cực vì bình thường . Ta cùng với thuỷ cúc bất quá là cùng nhau đàm luận quốc gia tương lai mà thôi, chúng ta cùng ngươi không giống với, sẽ không đàm này phong hoa tuyết nguyệt."

Vân Thư nâng mâu nhìn về phía đỗ tùng, của nàng mâu quang trong trẻo, giống như là thủy tẩy quá cây nho.

Đỗ tùng chống lại của nàng đôi mắt, hơi hơi sợ run.

"Ngươi không thích ta đi?" Vân Thư đưa tay lý thêu khung thêu thả lại rổ lý, không chút để ý hỏi.

Đỗ tùng kinh nghi bất định mà nhìn nàng, hắn thật sự không thể tưởng được nàng có đảm lượng hỏi vấn đề này.

Nhưng là, nhìn thấy nàng kia không hề gợn sóng bộ dáng, hắn mang theo một loại trả thù ác ý, còn thật sự mà nói: "Đối, ta cho tới bây giờ đều không có thích quá ngươi. Nếu không phải tổ mẫu bọn họ định ra rồi này cọc hôn sự, ta là vô luận như thế nào cũng không hội đáp ứng ."

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ