3. Đồ nhi đừng hắc hóa

2.6K 40 4
                                    

Đệ 46 chương đồ nhi đừng hắc hóa 1

Vân Thư xem hoàn Giang Dã khi còn sống, vốn là tâm tắc tắc , hiện tại càng là có chút hoãn bất quá đến. Đợi cho hệ thống nói kế tiếp nhiệm vụ thế giới là tu chân thế giới sau, nàng tiến vào kỹ năng thất học tập.

Vân Thư ở kỹ năng thất mở ra học bá hình thức, tâm vô không chuyên tâm học tập, mới đưa trong lòng kia phân nói không rõ nói không rõ cảm tình áp chế.

Thời gian sau khi kết thúc, hệ thống cưỡng chế Vân Thư trở lại hệ thống không gian.

"Kế tiếp nhiệm vụ, ba giây sau, đem kí chủ chuyển hoán đến nhận chức vụ thế giới. Tam... Nhị... Nhất..."

Vân Thư mở mắt ra, phát hiện chính mình đứng trước mặt một cái mặc cổ trang tiểu chính rất.

Tiểu chính quá dài đến phấn điêu ngọc mài , ngũ quan tinh xảo đẹp mặt, cặp kia thuần triệt con ngươi chính nhìn chính mình.

Nhưng là, rất nhanh Vân Thư phát hiện đứa nhỏ này ánh mắt không thích hợp, tuy rằng thực sạch sẽ, nhưng tựa hồ... Mù.

"Sư phó, hành nhi làm được không tốt sao?" Tiểu chính thật chặt trương mà nắm chặt rảnh tay lý kiếm, trắng noãn tay nhỏ bé bởi vì quá mức dùng sức mà phiếm ra cốt màu trắng. Thật lâu sau không hiểu được đến đáp án, hắn thùy hạ mi mắt, nồng đậm lông mi tại hạ mí mắt đầu hạ hình quạt bóng ma, nhìn khiến cho lòng người đau.

Nhưng là Vân Thư lại ngây dại, nàng cổ họng phát nhanh, ở trong lòng hỏi hệ thống: "Vì cái gì... Vì cái gì đứa nhỏ này... Ta sẽ cảm thấy hắn là Giang Dã? Rõ ràng bộ dạng một chút cũng không giống!"

Giang Dã dung mạo tuấn mỹ vô cực, sống mái đừng biện, mặc dù không đến mức làm cho người ta lầm cho rằng là nữ hài tử, nhưng này diễm lệ vô song bộ dạng còn có tà nịnh khí chất đã có thực rõ ràng phong cách.

Mà trước mắt hành nhi, dung mạo khí chất đều sạch sẽ, thuần triệt như nước tinh bình thường.

Hai người duy nhất giống nhau điểm chính là dung mạo khí chất đều là nhất đẳng nhất hảo, nhưng là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược dung mạo hòa khí chất phong cách, như thế nào khả năng sẽ là một người?

Nàng phía trước còn cảm thấy dung lan cùng Giang Dã giống, nay lại cảm thấy hành nhi cùng Giang Dã giống, là sai thấy?

Hệ thống đơn giản làm như không có nghe đến Vân Thư hỏi, quyết đoán nói: "Thỉnh tiếp thu nhiệm vụ."

Vân Thư não nội rất nhanh liền trào ra đại phiến tin tức.

Rất nhanh, Vân Thư sẽ biết nguyên chủ đến tột cùng là một cái như thế nào phát rồ nhân!

Trước mắt này hành nhi, vốn tên là tên là trăm dặm hành, nguyên bản là trăm dặm gia thiếu chủ, vốn nên hàm chứa vững chắc thìa lớn lên , nhưng là ở ba tuổi thời điểm, lại bị nguyên chủ đông ly nhiễm diệt môn. Trăm dặm hành sở dĩ tao này đại họa, liền là vì hắn có một viên thuần khiết vô cấu ngọc lưu ly tâm, đông ly nhiễm muốn dùng một viên bị ô nhiễm đến tối đen tối đen ngọc lưu ly tâm luyện công, cho nên hắn đối trăm dặm hành làm nhất đống lớn biến | thái vô cùng chuyện tình.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ