Đệ 1300 chương cục trưởng uy vũ 1
Phòng trong ánh sáng thực ám, duy nhất quang cũng là hung hiểm hồng quang, nguồn sáng không biết từ chỗ nào mà đến, che kín toàn bộ phòng ở.
Trong không khí có hương cùng tiền giấy thiêu đốt quá hương vị, làm cho cả phòng ở nặng nề đến giống như ở mộ thất giữa.
Vân Thư trước mặt bãi một cái cùng loại bài vị mộc bài, mộc bài mặt trên trừ bỏ tên ở ngoài còn có ngày sinh tháng đẻ.
Nàng đối diện ngồi một cái bốn năm mười tuổi con gái, con gái trong mắt chớp động nước mắt.
Con gái thường thường nhìn về phía chính mình bên cạnh không vị, không vị sở đối với mặt bàn thượng, đồng dạng có cùng loại bài vị gì đó, mặt trên cũng có tên ngày sinh tháng đẻ linh tinh .
"Con ta hắn lại đây sao? Cái kia con gái lại đây sao?" Con gái nhìn về phía ngồi ở cái bàn sườn biên nữ nhân.
Kia nữ nhân nùng trang diễm mạt, trên đầu thậm chí còn đội một đóa lửa đỏ đại hoa, nhìn làm cho người ta nghĩ đến kịch truyền hình lý tú bà lại hoặc là khi đó bà mối.
Vân Thư nhìn về phía con gái, con gái hoàn toàn vốn không có nhận thấy được của nàng tồn tại.
Nhưng là nữ nhân lại đang nhìn đến Vân Thư sau, cười cười nói: "Thân cận con gái lại đây ."
Vân Thư không thích nữ nhân đánh giá chính mình ánh mắt, nàng im lặng mà ngồi ở tại chỗ tiếp thu trí nhớ.
Nàng biết chính mình hiện tại là hồn thể trạng thái, nàng vốn nghĩ đến đã biết một hồi phải làm nữ quỷ , bất quá tiếp thu trí nhớ phát hiện nguyên chủ thân phận là quốc dị cục cục trưởng.
Quốc dị cục toàn xưng là quốc gia dị thường sự kiện quản lý cục, dù sao là dị thường chuyện kiện đều về bọn họ quản.
Mặc kệ là ngoại tinh nhân, quỷ, yêu quái linh tinh , loại này khó giải quyết chuyện tình đều là bọn hắn ở quản.
Nguyên chủ tên là bạch trà, cha mẹ là người thường, có cái đệ đệ, nhưng là liền hiện tại đến xem, nguyên chủ cha mẹ đệ đệ đều là người thường.
Nguyên chủ cùng của nàng gia gia giống nhau, có vượt qua người thường lực lượng, của nàng gia gia là thượng một cái nhâm quốc dị cục cục trưởng. Sau lại nguyên chủ gia gia tử vong sau, mới mười bát tuổi nguyên chủ trực tiếp ngồi trên quốc dị cục cục trưởng vị trí.
Vân Thư lần này nhiệm vụ là ngăn cản nhật thực kế hoạch, nhật thực là một cái tà ác tổ chức, ở nguyên chủ gia gia đương cục trưởng khi đó liền các loại nghiệp chướng, sau lại nguyên chủ lên làm cục trưởng sau nhưng thật ra yên tĩnh một ít.
Cũng không biết lúc này đây nhật thực muốn ồn ào ra cái gì yêu thiêu thân.
Nhật thực chuyện tình tạm thời không đề cập tới, hiện tại muốn nói là Vân Thư cái gì hội lấy linh thể trạng thái xuất hiện ở trong này.
Chỉ vì gần nhất xuất hiện đạo nữ thi án, loại này án tử nếu chính là người thường trộm cướp thi thể, quốc dị cục là sẽ không quản .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)
Random《 mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới 》 tác giả: Thủy lạc lạc ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: 【1v1 tô thích Tiểu Bạch văn, thừa thải đậu so với xà tinh bệnh 】 【...