32. Sinh tồn trực tiếp

681 15 0
                                    

Đệ 1930 chương sinh tồn trực tiếp 1

Vân Thư mở mắt ra, nhìn phía dưới vuốt sóng biển, cảm thấy có chút kích thích.

Nàng hiện tại bị dây thừng cột lấy thắt lưng, nhân ở vách núi đen vách đá chỗ, đi xuống xem không phải đá ngầm chính là vuốt đá ngầm sóng to.

Này nếu ngã xuống, hơn phân nửa đến đầu nở hoa.

Ngẩng đầu nhìn mắt kia dây thừng, nàng nhíu nhíu mày đầu, dây thừng cùng phía trên vách đá có tiếp xúc địa phương, bị bởi vì cát hỏng rồi nhất bộ phân.

Nàng nếu bất khoái điểm hiện lên đi, kia dây thừng hội đoạn điệu.

Cái này thực quá phận , nhiều cừu, đem nàng quải ở chỗ này ?

"Mạo hiểm kích thích sao? Của ta kí chủ?" Hệ thống 999 hỏi Vân Thư.

"Ta ngày nào đó đem ngươi cũng buộc ở loại địa phương này quải nhất quải, ngươi chỉ biết nhiều mạo hiểm kích thích ."

Vân Thư cầm lấy dây thừng chậm rãi hướng lên trên đi, nàng đi thời điểm tái tiếp thu nguyên chủ trí nhớ.

Đã trải qua nhiều như vậy cái thế giới, của nàng đọc thủ tốc độ rất nhanh, nhưng là nhưng không có theo nguyên chủ trong trí nhớ được đến cái gì hữu dụng tin tức.

Nguyên chủ chính là một cái tái phổ không thông qua sinh viên thôi, cho dù là nơi này thời đại bối cảnh là tương lai thế giới, nguyên chủ cũng không giống như là hội đột nhiên xuất hiện ở trong này nhân.

Đúng vậy, Vân Thư ở nguyên chủ trong trí nhớ, căn bản là tìm không thấy nàng hội đột nhiên xuất hiện ở trong này gì nguyên nhân.

Bất quá lúc này đây nhiệm vụ, cũng rất đơn giản, thì phải là tại đây phiến cổ quái địa phương sống sót.

Vân Thư cũng sắp bắt lấy dây thừng đi lên thời điểm, vách núi đen thượng bỗng nhiên toát ra một cái mặc tây trang có vẻ giỏi giang mà lại chức nghiệp nữ nhân.

Nữ nhân cầm trong tay một phen dễ dàng cho mang theo mã tấu, một đôi lạnh như băng con ngươi có vẻ thập phần vô tình.

"Ngươi là loại người nào?" Nữ nhân cảnh giới mà nhìn Vân Thư, trong tay chủy thủ nhắm ngay dây thừng, hiển nhiên Vân Thư nếu không cho nàng một đáp án, nàng sẽ trực tiếp dùng chủy thủ đem dây thừng ngăn cách.

"Ta gọi là vưu khê, chính là nhất bình thường sinh viên, bỗng nhiên tỉnh lại đã bị buộc ở trong này ." Vân Thư ở túi tiền lý đào đào, "Nhạ, ngươi xem, này là đệ tử của ta chứng."

Nữ nhân quét mắt đệ tử chứng, tìm tòi nghiên cứu mà nhìn Vân Thư, ở suy tư về Vân Thư theo như lời trong lời nói đến tột cùng có thể tin cùng phủ.

Dù sao Vân Thư hiện tại nhìn qua một chút cũng không bối rối, khả không giống như là bình thường sinh viên.

Hiện tại sinh viên tố chất đều tốt như vậy?

Dù là nàng đột nhiên ở một cái xa lạ địa phương tỉnh lại, còn gặp phải nguy hiểm sinh mệnh nguy hiểm, đều đã có như vậy trong nháy mắt cảm thấy sợ hãi.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ