Đệ 407 chương tiểu kiều hoa cùng đại ma vương 1
Vân Thư vừa mới đến tân mặt vị trong thân thể, chợt nghe đến một tiếng bình hoa thoát phá thanh âm.
Nàng cúi đầu vừa lúc thấy được mảnh sứ vỡ nổ tung khi cảnh tượng, tính chất nhẵn nhụi mảnh sứ vỡ rơi xuống đất vỡ ra, làm cho người ta tiếc hận.
Sau đó, nàng phát hiện, chung quanh đặc biệt im lặng.
Loại tình huống này, thật sự có thể nói là châm rơi có thể nghe, ngay cả không khí đều phải đọng lại .
Bình thường nói đến, còn không có tiếp thu đến kịch tình Vân Thư không nên hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng là, có một đôi lạnh như băng con ngươi nhanh nhìn chằm chằm nàng, nàng nhịn không được ngẩng đầu nhìn người nọ liếc mắt một cái.
Đó là một cái mặc màu đen kim tuyến tú văn hoa bào thanh niên, dáng người cao to, ý vị cao hoa. Hắn vẩy mực bàn tóc đen dùng tử kim quan thúc trụ, tu trường kiếm mi hơi hơi túc khởi, đen thùi đôi mắt thâm thúy như đêm hải, mang theo lãnh ý.
Dài thân mà đứng hắn, tuấn mỹ đến không giống thế gian nhân, chỉ cần liếc mắt một cái có thể đủ cướp đi nhân sở hữu lực chú ý.
Vân Thư ngây dại.
Không là vì vậy nam nhân đẹp mặt đến làm cho người ta hít thở không thông, mà là nàng nhận ra đến đây là nàng nam nhân.
Vừa mới đến liền cùng nhà mình nam nhân đối diện, Vân Thư có điểm phản ứng không kịp.
"Hoàn hồn , ngươi yếu không hay ho ." Quen thuộc máy móc âm, ở não nội vang lên.
Vân Thư nói: "Cửu gia, ngươi đã trở lại?"
"Ha ha ha ha cáp... Đã lâu không thấy , của ta kí chủ, ngươi hôm nay thật sự là manh manh đát." Hệ thống 999 nhiệt tình mà cùng Vân Thư chào hỏi.
Vân Thư xem nhẹ hệ thống cửu khích lệ chính mình manh này nhất không tầm thường hành động, bình tĩnh hỏi: "Sự tình hoàn mỹ giải quyết ?"
"Cũng không có, ha ha ha ha..."
"Cho nên ngươi là điên rồi sao?"
Hệ thống 999 liên tục điên cuồng trung: "Trước đừng động ta, ngươi xem nhìn ngươi gia nam nhân, hắn hiện tại khó chịu đâu, ha ha ha ha..."
Vân Thư xác định cửu gia khẳng định là chịu kích thích , bằng không như thế nào có thể cười thành này quỷ bộ dáng.
Nàng giương mắt, nhìn đến nhà mình nam nhân kia anh tuấn mi mặt nhăn đến càng thêm lợi hại , bạc thần cũng mân thành một cái thẳng tắp, hiển nhiên tâm tình của hắn cũng không phải thực khoái trá.
Đơn giản trí nhớ dũng mãnh vào Vân Thư trong đầu, nàng hiện tại thân phận chính là một gã kêu hiểu hiểu hoa nhỏ yêu, không có gì bối cảnh, thậm chí ngay cả biến hóa cũng không rất thành công.
Cái gọi là biến hóa không quá thành công, là vì của nàng trên đỉnh đầu có một đóa khai đến chính diễm không biết tên màu lam hoa nhỏ. Một trận vi gió thổi qua, nàng trên đỉnh đầu hoa sẽ hoa chi lay động. Kỳ thật Vân Thư chú ý tới trên đỉnh đầu kia đóa hoa thời điểm, đặc biệt tưởng nhớ túm điệu, nàng thiệt tình không muốn nghe đến hệ thống xà tinh bệnh mà khích lệ nàng manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)
Diversos《 mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới 》 tác giả: Thủy lạc lạc ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: 【1v1 tô thích Tiểu Bạch văn, thừa thải đậu so với xà tinh bệnh 】 【...