Đệ 222 chương đại địa chủ hòa Cẩu Oa Tử 1
"Tê, đau đầu..." Vân Thư nhíu lại mày, nàng vừa mới lại đây, còn không có biết rõ ràng cái gì tình huống, như thế nào đầu đã bị tạp ?
Hệ thống cũng là thông minh , biết Vân Thư đau , lập mã cấp Vân Thư rơi chậm lại cảm giác đau.
Vân Thư nhìn lướt qua, chung quanh tựa hồ đều là một ít mặc đánh bố đinh thô y hán tử, ống quần chỗ có nê cùng thảo tiết, hơn phân nửa là anh nông dân. Mà nàng, mặc tinh xảo giầy thêu, quần áo cũng là tơ lụa, hẳn là kẻ có tiền gia tiểu thư.
"Tiểu thư, ngươi cái trán sưng lên!" Một cái nha hoàn nhìn đến Vân Thư cái trán bị nhân tạp , tức giận đến đều nhanh khóc.
Vân Thư không nói gì, nàng ở tiếp thu thế giới này kịch tình.
Nguyên chủ tên gọi trang phồn nhị, là đại duyệt thôn một cái đại địa chủ nữ nhi.
Mà chủ ở làm giàu phía trước vốn là một cái trung hậu thành thật người làm ăn, nhưng là bị lừa vài thứ, hơn nữa thân vô xu thời điểm, thê tử còn bệnh nặng , không có tiền cấp thê tử trị liệu, hắn đành phải bí quá hoá liều cùng nhân làm gần sinh ý. Có tiền sau, thê tử hết bệnh rồi, hắn sợ cùng ngày, cũng chậm chậm biến thành một cái thị tài như mạng, bóc lột nông dân đại địa chủ.
Chẳng qua đại khái là xấu sự làm nhiều lắm, mà chủ hòa thê tử song song bị thổ phỉ giết, liền còn lại trang phồn nhị như vậy cái dòng độc đinh miêu.
Năm nay thu hoạch không tốt lắm, làm tọa ủng đại duyệt thôn tình thế (ruộng đất) đại địa chủ, trang phồn nhị vốn cùng quản gia nói yếu giảm thuê . Nhưng là quản gia cảm thấy đại tiểu thư đánh rắm cũng đều không hiểu, ở mặt ngoài ứng thừa trang phồn nhị trong lời nói, trên thực tế chẳng những không giảm, còn đem nguyên bản ngũ thành gia tăng đến thất thành, quả thực tang bệnh!
Thế cho nên đại duyệt thôn thôn dân nhóm, ở một người tên là tô Nguyệt Nhi ủng hộ hạ, lại đây tìm trang phồn nhị hỏi tình huống. Trang phồn nhị nói chính mình thu thuê đã muốn đủ thiếu, đại duyệt thôn nhân nghĩ đến nàng chính là không nghĩ giảm thuê, tô Nguyệt Nhi liền dẫn chúng thôn dân cùng nhà cái gia đinh nháo đứng lên.
Sau đó, trang phồn nhị đã bị tô Nguyệt Nhi nhưng tảng đá tạp bị thương, Vân Thư cứ tới đây .
Vân Thư miết mắt thấy hướng về phía tô Nguyệt Nhi, là một cái mang theo khỏe mạnh màu mật ong da thịt cô nương, vừa thấy chỉ biết là cái thường xuyên làm việc cần lao cô nương.
Tô Nguyệt Nhi rốt cuộc là không cẩn thận tạp nhân, ngoài mạnh trong yếu nói: "Ngươi xem ta làm cái gì? Nếu không là các ngươi nhà cái nhân động thủ trước, ta căn bản là sẽ không thương đến ngươi."
Vân Thư cười lạnh một tiếng, theo bên người gia đinh trong tay đoạt quá nhất cây gậy, liền hướng tới tô Nguyệt Nhi trên đầu xao đi.
Mặc kệ là nhà cái gia đinh vẫn là thôn dân, đều bị Vân Thư sợ hãi.
Tô Nguyệt Nhi muốn tách rời khỏi, nhưng là Vân Thư làm sao dung đến nàng trốn? Nhất cây gậy đi xuống, liền xao đến tô Nguyệt Nhi ót thượng thũng nổi lên một cái bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)
Diversos《 mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới 》 tác giả: Thủy lạc lạc ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: 【1v1 tô thích Tiểu Bạch văn, thừa thải đậu so với xà tinh bệnh 】 【...