Đệ 1145 chương hoàn mỹ thục nữ 1
Vân Thư trợn mắt phía trước liền ngửi được một cỗ kỳ quái mùi, đó là một loại hỗn loạn không chịu nổi hơi thở.
Nàng thậm chí có thể cảm nhận được giường ở loạng choạng, đương nhiên không là vì nàng sở nằm trên giường có nhân đang làm cái gì, mà là vách tường ở chấn động .
Cách vách một đôi nam nữ ở dao giường, đem vách tường đều chấn lên, mà nàng nằm giường dựa vào tường, cũng đi theo chớp lên đứng lên.
Cách vách nam nữ thanh âm không có một chút kiêng kị, tới đỉnh thời điểm còn phát ra cao vút tiếng kêu.
Vân Thư cả người cũng không tốt lắm, nàng vừa mới đến đến nơi đây, choáng váng đầu hoa mắt cho dù , còn phải bị bắt nghe góc tường.
Thừa dịp cách vách thật vất vả tỉnh táo lại , Vân Thư nhu nhu thái dương bắt đầu tiếp thu thế giới này tin tức.
Nguyên chủ tên là Vưu Phỉ thước á ngải phất lâm, có một ca ca, một cái tỷ tỷ, một cái muội muội.
Huynh trưởng chu lợi diệp tư ngải phất lâm kế thừa phụ thân di sản, trở thành khoa uy đức số một số hai mà chủ, cưới bố luân đặc gia tộc hòn ngọc quý trên tay Tân Tây á, có được hạnh phúc gia đình.
Nguyên chủ cùng tỷ tỷ đừng na ngải phất lâm cũng chia đừng kế thừa phụ thân bộ phận di sản, về sau làm đồ cưới dùng.
Tỷ muội lưỡng kế thừa di sản cơ bản ngang hàng, ít nhất ở khoa uy đức có thể nói là có được thực dày đồ cưới con gái .
Đáng tiếc, tỷ muội lưỡng lựa chọn đường xá hoàn toàn bất đồng.
Thực cẩu huyết , tỷ muội hai người đều ở vũ hội gặp hưu bá đặc cáp khảo đặc, hơn nữa đều đối hắn có hảo cảm.
Nguyên chủ tuy rằng bộ dạng so với tỷ tỷ xinh đẹp một ít, nhưng nguyên chủ chính là gối thêu hoa một bao thảo, hưu bá đặc lựa chọn nhân là đừng na.
Đừng na cùng hưu bá đặc tình đầu ý hợp, đừng na như thường mong muốn gả cho trung thành mà có ổn định thu vào hưu bá đặc cáp khảo đặc.
Nguyên chủ luẩn quẩn trong lòng, cảm thấy là đừng na đoạt nam nhân của nàng, cùng tỷ tỷ các loại khắc khẩu, tỷ muội lưỡng quan hệ trở nên nước sôi lửa bỏng.
Ca ca cùng tẩu tử nhìn hai cái muội muội khắc khẩu, vốn định khuyên can, làm sao hiểu được nguyên chủ cái kia tính cách nhất hỏa nổ lên đến chính là vô khác biệt công kích . Nàng đãi ai liền cắn ai, cuối cùng liền ngay cả anh trai và chị dâu đều cảm thấy này muội muội không thể nói lý .
Nguyên chủ ở chính mình tìm đường chết đồng thời, còn cảm thấy toàn thế giới cũng không yêu nàng, toàn thế giới mọi người bị đừng na che mắt.
Phía sau, tra nam tây Lý Nhĩ xuất hiện .
Tây Lý Nhĩ anh tuấn thả biết ăn nói, thập phần hội thảo cô nương gia thích. Nguyên chủ bộ dạng đẹp mặt lại kế thừa nhất tuyệt bút di sản, vẫn là một cái dễ dàng mắc mưu bị lừa ngốc bạch ngọt, tây Lý Nhĩ đương nhiên là lựa chọn lừa nàng lạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)
Random《 mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới 》 tác giả: Thủy lạc lạc ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: 【1v1 tô thích Tiểu Bạch văn, thừa thải đậu so với xà tinh bệnh 】 【...