11. Kiều man thiên kim

1.4K 32 1
                                    

Đệ 441 chương kiều man thiên kim 1

Vân Thư vừa mới đến tân trong thân thể, còn chưa kịp tiếp thu trí nhớ cùng nhiệm vụ, đã bị bên cạnh nhất cô nương kéo lại thủ. Kia cô nương cười đến yên hoa nơi mụ mụ giống nhau, cười tủm tỉm mà cấp Vân Thư giới thiệu.

"Từ từ, ngươi xem xem, này đều ban đêm sắc mới tới thái tử, ngươi muốn người nào, liền cứ việc nói."

Vân Thư quét mắt, đây là một cái phòng, chung quanh đều là một ít tuổi trẻ nữ hài tử. Ăn mặc đều cử khác người , bất quá vừa thấy các nàng trên người trang phục cùng quải sức liền biết là một đám phú nhị đại.

Đứng ở nàng trước mặt một chữ sắp xếp khai , nói đúng là nói cô nương trong miệng thái tử.

Thái tử này từ, đặt ở hiện đại, Vân Thư cũng không xa lạ. Ở loại địa phương này, thái tử cùng công chúa đều là không sai biệt lắm ý tứ, vì tiền có thể cung cấp mỗ ta thật phục vụ.

Vân Thư rất nhanh liền cấp chính mình một cái định vị: Một cái có được một đám hồ bằng cẩu hữu phú nhị đại, đại buổi tối không học giỏi, còn chạy tới tuyển vị chết.

Đám kia thái tử đều cũng có ánh mắt , biết yếu chọn lựa bọn họ nhân là Vân Thư, đều tự đem đều tự mị lực nhanh chóng triển lãm đi ra. Không thể không nói bóng đêm thái tử nhóm chất lượng vẫn là rất tốt , liếc mắt một cái đảo qua đi, thái tử nhóm phong cách khí chất khác nhau.

Có thành thục đại thúc hình , đánh giá vẫn là cái hỗn huyết, liền ngay cả tiểu hồ tra đều có vẻ gợi cảm.

Cũng có mị hoặc hồ ly hình , hẹp dài hồ ly mắt, cùng có thể nói dường như, nhất cắn thần cái kia động tác nhỏ a.

Còn có đáng yêu hình , cũng không dám lấy con mắt xem Vân Thư, nhưng là kia khóe mắt dư quang chính là nhịn không được hướng trên người nàng phiêu, toàn thân cái loại này sạch sẽ hơi thở, làm cho người ta cũng không nhẫn cự tuyệt hắn.

Cũng có ôn nhu như nước loại hình , nhất trong hai mắt tràn đầy ý cười, coi như vĩnh viễn cũng không hội phát giận, tuyệt đối thiện người am hiểu ý.

"Đổi một đám." Vân Thư lười biếng mà nói.

Lúc trước mở miệng cái kia cô nương, nghe vậy, trên mặt tươi cười đều suy sụp xuống dưới : "Không phải đâu, từ từ..."

Vân Thư không nói lời nào, bắt đầu tiếp thu thế giới này nhiệm vụ cùng trí nhớ.

"Được rồi, được rồi, ta xem xem có thể hay không đem bóng đêm đầu bài gọi tới." Cô nương u buồn cực, "Tuy rằng ngươi có tiền, nhưng là người ta không nhất định sẽ đến, dù sao ta cố gắng thử xem đi, ngươi đừng nóng giận..."

Vẫn cấp Vân Thư giới thiệu thái tử cô nương, là nguyên chủ bằng hữu, kêu mộc yên lặng.

Nguyên chủ là Lục gia đại tiểu thư, tên là lục từ từ, trong nhà đặc biệt có tiền. Bởi vì là nữ nhi, cha mẹ nuông chiều nguyên chủ, cho nên nguyên chủ từ nhỏ đến lớn tiểu tính tình cử đại, dưỡng thành nghĩ muốn cái gì nhất định phải được đến cái gì tính cách.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ