16. Giang hồ

1K 16 1
                                    

Đệ 740 chương giang hồ 1

"Các ngươi thật sự khinh người quá đáng! Này vọng khâu sơn chính là ta vọng khâu môn lịch đại sơn môn chỗ!"

Vân Thư xuyên qua đến thân thể mới, liền nghe được đứng ở chính mình trước mặt một cái tiểu lão đầu giận xích tiền phương vài cái chắn nói Bạch y nhân.

Mà của nàng tả hữu tắc đứng hai cái tuấn tú thiếu niên, cùng nàng mặc đồng khoản áo xám.

So với người ta phía trước kia mặt liêu vô cùng tốt Bạch y nhân, này bụi phác phác quần áo kém không phải nhỏ tí tẹo.

"Tiểu sư đệ, ngươi lui ra phía sau! Các sư huynh đi theo sư phó cùng nơi thượng! Đoạt lại sơn môn!" Bộ dáng tuấn mỹ nhị sư huynh nói.

Khí chất ôn nhuận đại sư huynh nói: "Tiểu sư đệ, ngươi học nghệ vị tinh, trước sau lui, miễn cho bị ngộ thương."

Ở đại sư huynh cùng nhị sư huynh còn có lão đầu nhi sư phó, ở phía trước cùng Bạch y nhân đao quang kiếm ảnh đánh cho nóng hổi thời điểm. Tiểu sư đệ Vân Thư ngoan ngoãn mà lui về phía sau , nàng thiếu chút nữa nghĩ đến đã biết một hồi lại mặc thành nam , bất quá sờ sờ hầu kết bộ vị sau, phát hiện nguyên chủ bất quá là nữ phẫn nam trang.

Nguyên chủ tên gọi tiêu dài ca, chính là thượng một thế hệ vọng khâu môn môn chủ lưu lại đứa nhỏ.

Lại nói tiếp, lúc trước vọng khâu môn cũng từng hách nhất thời.

Nhưng là vì cùng vọng khâu môn giao hảo thần kiếm sơn trang gặp, vọng khâu môn môn chủ liền mang theo tinh anh đệ tử đi cứu thần kiếm sơn trang .

Đáng tiếc, thần kiếm sơn trang diệt, vọng khâu môn môn chủ cùng tinh anh nhóm cũng là vừa đi không còn có trở về.

Ở trên giang hồ có được hiển hách uy danh thần kiếm sơn trang, nhất tịch trong lúc đó hóa thành phế tích, một cái người sống đều không có tìm được. Vọng khâu môn cũng tổn thất trọng đại, vọng khâu môn một ít đệ tử không khỏi sinh ra rời đi tâm tư. Bọn họ cảm thấy môn chủ như vậy lợi hại mọi người chết ở kia tràng trong chiến đấu, tiếp tục ở lại vọng khâu môn vạn nhất bị liên lụy khả làm sao bây giờ?

Dần dần, vọng khâu môn nhân bước đi đến không sai biệt lắm . Cuối cùng, hơn nữa nguyên chủ ở bên trong, cũng liền còn lại bốn người mà thôi.

Vì phương tiện chiếu cố Vân Thư, cũng sợ hãi Vân Thư là nữ hài tử sẽ bị bọn đạo chích khi dễ, lão đầu nhi sư phó chẳng những đem nguyên chủ cho rằng thành nam đứa nhỏ, còn cố ý đem nguyên chủ da thịt biến thành vàng như nến, một bộ tùy thời đều phải rồi ngã xuống đi ma ốm bộ dáng. Này đây, hai vị sư huynh đều thực chiếu cố Vân Thư.

Một cái môn phái nếu không có một nhân vật lợi hại chỗ dựa, khẳng định sẽ bị khi dễ.

Ngay từ đầu mọi người còn kiêng kị, sợ hãi nguyên chủ này môn chủ con trai trưởng hội có cái gì đại bản sự, lão đầu nhi sư phó hội có cái gì sau chiêu. Nhưng là, ở không ít người đến vọng khâu môn quấy rối sau, phát hiện vọng khâu môn thật sự không có ngăn cản lực sau, không kiêng nể gì đứng lên.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ