25. Ám dạ chi hôn

851 15 0
                                    

Đệ 1461 chương ám dạ chi hôn 1

"Tiểu bọt, đi theo bá bá về nhà đi."

"Tiểu bọt cần phải đi ta chỗ, nhà chúng ta tiểu Diệp tử cùng tiểu bọt niên kỉ linh không sai biệt lắm, hai người còn có thể cùng nơi ngoạn."

"Ngươi một cái mồ côi cha gia đình, làm sao có chúng ta gia hảo? Tiểu bọt cần phải đi theo nhà chúng ta."

Vân Thư còn không có biết rõ ràng là cái cái gì tình huống, liền cảm thấy choáng váng đầu não trướng .

Người chung quanh tranh luận cái không ngừng, nàng túc nhíu mi đầu.

Rõ ràng nơi này là mộ địa, còn rơi xuống mưa nhỏ, này nhóm người nhưng vẫn ở tranh luận nguyên chủ nuôi nấng quyền.

Nâng thủ sờ sờ chính mình cái trán, Vân Thư xác định khối này thân thể phát sốt .

Khó chịu, tưởng đem thấp điệu quần áo đổi điệu, tưởng tắm rửa, tưởng uống nước, muốn ngũ thấy...

Vân Thư nhu nhu phát đau đầu, đang muốn ngẩng đầu liền bão nổi, bỗng nhiên phát hiện bên người những người này thanh âm đều ngừng.

Giống nhau xoa bóp tĩnh âm kiện giống nhau, trong nháy mắt liền im lặng hơn.

Nàng ngẩng đầu, bởi vì phát sốt, hai má trở nên đỏ rực , giống như là một cái ngon miệng cây táo, làm cho người ta nhịn không được muốn cắn một ngụm.

Đối diện đi tới một người cao lớn nam nhân, hắn dáng đi tao nhã mà đi tới, xa cách trầm ổn trung khí chất, có một loại khó có thể miêu tả cao nhã.

Hắn có quá mức hoàn mỹ anh tuấn khuôn mặt, một đôi kim màu rám nắng con ngươi trầm tĩnh trung tiềm tàng lãnh ý, quá mức tái nhợt da thịt giống nhau hư ảo một giấc mộng.

Lượng thân định chế màu đen tây trang đưa hắn khí tràng dáng người bao vây lại, theo thanh tuyển thon dài thân ảnh tới gần, cấm dục cảm giác đập vào mặt mà đến.

Tuy rằng hắn tốc độ nhìn bất khoái, lại lập tức liền đi tới Vân Thư bên người, ôm lấy nàng.

Rõ ràng ở nam nhân xuất hiện phía trước, còn rơi xuống vũ, nam nhân cũng không có bung dù, trên người nhưng không có lây dính một giọt mưa.

Vân Thư biển mếu máo, nguyên chủ hiện tại khẳng định phát sốt , biến thành nàng đau đầu dục liệt.

Áo Nhĩ Đức cúi đầu, nhìn đến nhuyễn hồ hồ bọc nhỏ tử mếu máo bộ dáng, ma xui quỷ khiến mà vươn tay sờ sờ cái trán của nàng.

Thực năng, là hắn chưa từng có cảm thụ quá độ ấm.

Gần như theo trong lòng bàn tay vẫn thiêu đốt đến trong lòng, làm cho hắn có như vậy trong nháy mắt cảm thấy không biết theo ai.

Nhưng là rất nhanh, hắn trong mắt xuất hiện ngay cả chính hắn đều không có chú ý tới trìu mến loại tình cảm.

Trong lòng vật nhỏ rất yếu ớt , như vậy ấu nhược dáng người, giống nhau gập lại sẽ đoạn trắng nõn cổ.

"Lương Lương , thực thoải mái." Vân Thư thanh âm khàn khàn mà nói.

Áo Nhĩ Đức vốn định đưa tay dời, nhưng là nghe được nàng nói như vậy, thủ liền bao trùm ở của nàng trán không có dời.

Mau xuyên nữ vương: Tô biến toàn thế giới (Ful)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ