"Royal Academy Book 1: The Long Lost Legendary Royal Princess"
Written by: @LadyTormentChapter 28: Amnesia (part 2)
[Anika POV]
"P-po knightian Po! Hindi Po Yan too, Sila Po Ang pamilya k0!! Ani nito, na aking ikinagulat, Hindi ito pwedeng mangyari, kailangan niyang ma-alala Ang lahat para Hindi siya lubusang maging isang knightian , kapag Hindi niya naibalik Ang kaniyang alaala tuluyan na siyang maging isang knightian. Kaya dapat makagawa ako ng paraan.
"Hindi knightian Ang pamilya mo, kaming mga royalian" sambit ko roti
"P-po Hindi Ang knightian Ang pamilya ko?? B-bakit Sila Ang palaging pumapasok sa isipan ko at bakit Sila Ang na aalala ko?? So mom at dad" Ani nito na may halong pagtataka
"A-anong sinabi mo! Kilala mo Ang mom at dad mo? Tanong ko rito na may halong pagkagulat
"Opo kilala ko Sila so Queen Selena at King Hanz pati Ang mga kapatid ko." Wika nito sa akin na lalong ikinagulat ko Hindi lang ako pati narin Ang mga royalties. Ano ang aking gagawin? Kilala niya Ang Queen at King ng knight kingdom. Kailangan Kong gumawa ng Plano para Hindi niya gamitin ito upang sumama sa mga knightian..
"Yun lang Ang akala mo, Pero Hindi Sila Ang mom at dad mo, sa katunayan Sila Ang dahilan Kung bakit Wala Kang ma-alala ngayon at Sila Ang dahilan Kung bakit namatay Ang pinsan mo kaya Sila Ang na aalala mo." Wika ko sa kaniyang para matauhan siya, kailangan kong magsinungaling para sa kaligtasan niya at para Hindi siya sumama sa mga knightian
" Kung ganun po Sino kayo at bakit Wala along ma alala sa into?" Tanong nito
" Hindi ko Rin alam. Pero kami Ang kaibigan mo at itinuturing na kapatid." Sagot ko sa kaniyang
"Bakit Po sa Ora's na gusto ko kayong matandaan bakit biglang sumasakit ang uli ko?? Tanong nito
" Dahil ayaw nilang matandaan mo kami." Wika ko
"A-ano Po Ang pangalan niyo pwede ko Po bang malaman??" Tanong nito sakin
______________
Jhyice POV
"A-ano Po ang inyong pangalan? Pwede ko po bang malaman?" Tanong no Axx Kay Anika, sa lahat ng nangyari, Hindi ko maisip na hindi niya kami ma alala lalong lalo na si kuya Zae, alam kong nasasaktan ngayon si kuya Zae dahil sa mga sinabi no Axx,.
Pero ang pinagtataka ko bakit sinabing royalian si Axx ni Anika, ehh hindi pa nga namin alam ang kung sino ba talaga siya. Naguguluhan ako Kay Anika, bakit parang may alam siya na hindi namin alam.
"Ito si khaize jhyice delvosta, princess of waterian kingdom"
"Ito Naman si Drake Ian limmson, Prince of icean kingdom "
"Ito naman so ellexandra Mendez, princess of windirian kingdom"
"Ito naman so Blythe laurent, Prince of elementian kingdom "
"Ito naman sir errielle Cleo Standford, princess of royal kingdom"
"Ito naman so mark Clyde limmson twin brother ni Drake , Prince of icean kingdom"
"Ito naman si xylia Shane orquez, princess of Aeryos kingdom"
"At ito naman si Kevin varquez, Prince of onyx kingdom."
Pagpapakilala samin ni Anika Kay axx, Pero bakit Hindi binanggit si kuya Zae??
" Ahm Sino Naman po yung lalaking Yun?? Turo niya Kay Zae
"Ahh Yun ba!? siya si...!" Putol na Sabi ni Anika Kasi biglang nagsalita si kuya Zae
" Ako nga pala si Zae Xaviere Pendleton Prince of firean kingdom , at soon to be husband mo." Pagpapakilala nito Kay axx, Pero bakit may soon to be husband pa?? Ano ang binabalak ni kuya Zae? Kahit si Anika nagulat din sa sinabi ni kuya Zae Hindi lang Yun pati na rin Ang lahat ng kasama namin dito sa room kahit nga Ang bagong dating na si HM.
Authors note:
What's up guys, nagustuhan niyo ba?? Ano kaya ang susunod na mangyayari?? Maniniwala kaya si Axx sa mga paliwanag ng royalties lalong Lalo na Kay Zae!! Abangan sa susunod na kabanata.
Sorry Po sa late update make bawi na lang Po..
😊😉😉
BINABASA MO ANG
Royal Academy Book 1: The Long Lost Legendary Royal Princess (Completed)
FantasyIsang araw nagising akong umiiyak na hindi ko naman alam ang dahilan pero nakakapagtaka kasi pagkagising ko nagiiba ang kulay ng aking mga mata at hindi lang yun pati buhok ko nagiiba iba ang kulay parang rainbow pero hinayaan ko na lng kasi alam ko...