Epilogue:

3.9K 52 14
                                    


EPILOGUE

Sa wakas natapos ko na rin!!

Sana nagustuhan niyo po ang story ko!

Maraming salamat po sa inyong lahat sa pagbabasa ng story ko.

MARAMING SALAMAT PO!!

Xylia POV

Tapos na, tapos na ang digmaan.

Isang taon na rin ang nagdaan nang mangyari ang digmaan na nagpaantig saming lahat.

Sa loob ng isang taon. Naging maayos na ang lahat. Ang mga royalties nakayanan na makipagbonding sa ibang mga user's sa academy.

Habang ang isa sa kanila ay kita sa kaniyang mukha na hindi parin makapag move on sa pagkawala ng kaniyang minamahal. Kahit ako hindi ko parin matanggap ang pagkamatay ng cousin ko. Pero kailangan kong magpakatatag.

Naririnig ko silang lahat sa kanilang ginawa..

Nagkukwentuhan....

Nagkukulitan..

Naghaharutan...

Tumatawa...

Kita mo sa kanilang  ginagawa na parang walang nangyaring digmaan..

Pero kahit ganiyan man ang sitwasyon nila hindi ko kayang maging masaya.

Pero pinipilit ko para sa kanilang kaligayahan.

Kasama na sa isang taon, Ang pangungulila ko sa kaniya, Hindi ko matanggap na isa na siya sa kanila...

Ngunit hindi ko maintindhan ang huli niyang iniwang mga salita.

May darating na dalawang babaeng magkapatid na tutulong samin sa darating na digmaan. Digmaan na kakatakutan ng lahat dahil isang legendary ang aming makakalaban. Hindi ko alam kung paniniwalaan ko ang kaniyang mga sinabi..

" Hi bunso, kamusta ka na Jan? Sana ayos ka lang Jan. Kahit alam kong hindi ka na namin makakasama, pinapanlangin rin namin  na sana hindi umabot sa digmaan ang makikita ka namin I mean ang katawan mo na iniwan mo sa kaniya.
Miss ka nanamin, Sana naririnig mo ito..

Dahil alam ko na nasa langit ka na..

Dahil alam ko yung Axx na makakalaban namin sa darating na digmaan ay hindi na ang Axx o bunso na nakilala namin. Matagal na siyang patay..

Alam mo Axx, Ang daya mo bakit mo hinayaang ibigay ang katawan mo sa shadow na yan. Dahil diyan hindi ka na namin makakasama ng matagal..

Miss na kita bunso. Sana may paraan pa upang ikay bumalik pero sa tingin ko wala na.

Paalam na bunso, Sana maligaya ka kung nasaan ka man naroroon.

We love you and we miss you bunso/ Axx."

Biglang bumuhos ang aking mga luha. Sana hindi totoo ang kaniyang huling mga salita na iniwan samin.

Bago ko makalimutan, kinasal na pala si Zae at Megan.. May anak na nga sila ang name ay Knight sobrang cold ng panganay na anak nila, Yung pangalawa naman mabait parang Bata kung magisip..Yun lang sige na bye na sainyo...

Thank you ulit sa pagsuporta . Magkita kita na lang tayo sa book 2😊😊

Royal Academy Book 1: The Long Lost Legendary Royal Princess (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon