Chương 1

2.4K 94 2
                                    

Ta rốt cục có giơ lên Song bích Trừng đại kỳ, thật tốt khái!

Tình yêu ba người, tóm lại sẽ có người đã bị thương tổn, nếu không thể buông tay, kia liền đang rơi vào này vạn trượng vực sâu, cuốn vào thế gian tình kiếp.

------------------ lời tựa

Nhỏ xíu tia sáng xuyên thấu qua cửa sổ khe hẹp chiếu xuống trên bàn, một ly trà lạnh lại lạnh, yên lặng bầu không khí bị xuyên đường gió đảo loạn. Phong thanh gợi lên nói chuyện bên trong âm thanh. Rõ ràng, là Lam Hi Thần cùng Lam Trạm.

"Vong Cơ, ngươi đây là đại nghịch bất đạo." Lam Hi Thần giống như thường ngày, chỉ là bên môi luôn luôn cười ôn hòa ý biến mất, màu mực trong mắt thâm thúy để người nhìn không ra bất kỳ tâm tình gì. Lam Trạm chỉ là nghiêng đầu nhìn xem nằm ở trên giường Giang Trừng, chỗ cổ vết đỏ có chút chướng mắt. Người này, đã từng chỉ thuộc về hắn. Hắn lần thứ nhất sinh ra ngỗ nghịch Lam Hi Thần ý tứ, hắn nói: "Vậy thì như thế nào."

"A! Khá lắm vậy thì như thế nào. Vong Cơ chẳng lẽ quên, Vãn Ngâm bây giờ đã cùng ta kết làm đạo lữ, ngươi tội gì dây dưa với hắn không rõ." Lam Hi Thần từ phẫn nộ đã mang một chút bất đắc dĩ, hắn là sợ, sợ Giang Trừng lần nữa cùng Lam Trạm có thật không minh bạch quan hệ. Càng sợ chính là rời hắn mà đi. Giang Trừng cùng Lam Trạm quá khứ, hắn cùng hắn kết làm đạo lữ lúc, Giang Trừng tuyệt không giấu hắn, thản nhiên để Lam Hi Thần trong lòng càng phát ra cảm giác khó chịu.

Lam Trạm mấp máy môi, rủ xuống con ngươi, vẫn như cũ cường ngạnh nói: "Huynh trưởng, ta sẽ không buông tay." Suy nghĩ như lưới, đi ra không được, hắn như thế nào mất Giang Trừng.

Mà Lam Hi Thần chỉ là cúi người lau đi Giang Trừng khóe mắt lưu lại vệt nước mắt, đem chăn đi lên dịch dịch. Ngăn trở Giang Trừng trên thân tình hình sau lưu lại mập mờ vết đỏ. Sau đó hôn một cái khóe môi của hắn.

"Vô luận thả hay là không thả tay, Vãn Ngâm đều đã cùng ta kết làm đạo lữ, ngươi nhưng rõ ràng?" Lam Hi Thần vẫn như cũ là không từ không chậm, ngữ khí thoáng mang lạnh, bản một ôn nhuận quân tử, như trong lời nói ngậm lạnh, bên kia là ba thước hàn băng, gió xuân làm tuyết, miên mưa như châm. Thẳng tắp lạnh nhập tâm. Đâm rách da thịt.

Lam Trạm đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt thần sắc đêm ngày, lần này hắn cất cao thanh âm: "Huynh trưởng chính là để Giang Trừng nhận hết khuất nhục? Chính là khiến thế nhân chế nhạo? Huynh trưởng có biết chuyện này tại Giang Trừng, đến tột cùng có bao nhiêu đau nhức. Tốt một cái đạo lữ chi danh." Hắn âm thanh lạnh lùng nói. Đầu ngón tay thật sâu khảm vào trong thịt. Huynh trưởng lần thứ nhất như thế quá phận, bên ngoài truyền bá lưu ngôn phỉ ngữ đối Giang Trừng mà nói, tuyệt đối là cái cự đại đả kích.

Lam Hi Thần mắt điếc tai ngơ, có lẽ là rõ ràng, vô luận thủ đoạn gì, chỉ cần có thể lưu lại Giang Trừng người, cũng đều không quan tâm, dù là hủy Giang gia. Chỉ cần Giang Trừng vẫn còn, vậy liền đều là không quan trọng. Lam Hi Thần gần như điên dại, tại thất tình lục dục trước mặt, cái gọi là quân tử, đều chẳng qua là mong mà không được, yêu mà không được người bình thường thôi. Đáng thương vừa thương xót ai.

[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình BạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ