Trì tới đổi mới! ! ! Chương này ta dài hơn hãy!
Chúc dùng ăn khoái trá! ! Chương này Trạm Trừng diễn phân nhiều, Hi Trừng diễn ở cuối!
-----
Giang Trừng có lẽ là say, sắc mặt hiện tia đỏ, một đôi sắc bén mắt hạnh bị di che mùi rượu nhuộm đỏ, rượu thuận khóe môi tràn ra, nhỏ xuống tại hơi mở y phục bên trong trượt vào xương quai xanh chỗ.
Bên tai truyền đến rất nhỏ tiếng bước chân, Giang Trừng theo tiếng nhìn lại, vừa mắt thì là Lam Trạm tấm kia không có chút nào gợn sóng mặt. Giang Trừng cảm thấy không hiểu, cái này Lam Trạm sao trở về, sau đó giật mình lại đốn ngộ, đây là tĩnh thất nha. Thế là hắn nâng lên vò rượu cùng cái chén, khóe môi hơi câu, hướng Lam Trạm nói: "Lam nhị công tử tổn hại gia quy, tư tàng thiên tử tiếu, cái này nếu để cho Lam lão tiên sinh biết, sợ là muốn chọc giận choáng đi."
Lam Trạm nhìn xem đầy người mùi rượu Giang Trừng lông mày không để lại dấu vết nhíu lên, thanh âm lối ra lúc chính là lạnh ba phần, toàn thân trên dưới lộ ra cỗ không vui.
"Ai cho phép ngươi động." Lam Trạm nói như vậy. Nhưng Giang Trừng chỉ là nghiêng đầu một chút, cặp kia đẹp mắt con mắt híp híp, ngửa đầu lại trút xuống một ngụm rượu, nhìn xem đi đến bên cạnh hắn Lam Trạm, chợt khẽ cười một tiếng, đầu lưỡi liếm vượt qua môi, nói không nên lời mê người: "Ta muốn động chính là động, ngươi muốn như nào."
Lam Trạm không nói, hắn chẳng biết tại sao sẽ tức giận, vẻn vẹn bởi vì vài hũ thiên tử tiếu a? Có lẽ không phải, hắn đến cùng đang giận thứ gì đâu.
Lam Trạm suy tư, Giang Trừng bỗng nhiên một tay lấy người hướng bên người rồi, Lam Trạm chưa từng phòng bị Giang Trừng sẽ có chiêu này, liền cùng hắn cùng một chỗ ngã xuống đất, như lưu ly thuần triệt trong mắt cũng không gợn sóng. Giang Trừng nhếch miệng: "Hẹp hòi, không phải liền là vài hũ rượu a. Lớn không được ta trả lại ngươi chính là."
Lam Trạm vô ý thức giữ chặt Giang Trừng thủ đoạn, ánh mắt liếc cùng hơi rộng mở vạt áo, ánh mắt xẹt qua duyên dáng xương quai xanh, hầu kết giật giật, hơi khô. Sau đó Lam Trạm nói: "Ngươi như thế nào còn?"
Giang Trừng cúi đầu ngậm lấy Lam Trạm vành tai, thanh âm vô hạn kiều diễm triền miên, góc cạnh rõ ràng môi mỏng phun ra hai chữ: "Thịt thường."
Hắn dạng chân trên người Lam Trạm, đem Lam Trạm y phục xé mở, quơ lấy một bên thiên tử tiếu, toàn bộ ngược lại trên người Lam Trạm. Lại cúi người đem ngã xuống rượu duỗi ra đầu lưỡi từng cái liếm sạch. Mềm mại đầu lưỡi chạm đến làn da, Lam Trạm hô hấp càng phát ra thô trọng. Hạ thân sớm đã đứng thẳng.
Giang Trừng môi lưỡi tại Lam Trạm hai viên đậu đỏ trước lưu luyến hồi lâu, mới khó khăn lắm một đường dời xuống, chỗ rốn chung quanh khẽ liếm, hơi cảm giác nhột càng phát ra kích thích Lam Trạm dục vọng, Giang Trừng tay dời tại Lam Trạm eo phong lúc, bỗng nhiên dừng động tác lại, hắn tự nhiên không có xem nhẹ Lam Trạm bộc phát dục vọng, chỉ là, hắn mới sẽ không thừa nhận mình luống cuống xấu hổ.
Giang Trừng đang chần chờ, Lam Trạm lại chờ không nổi, thế là Giang Trừng nói: "Giờ Hợi, Lam nhị công tử nên nghỉ ngơi." Lam Trạm ánh mắt sau đó một khắc trở nên cực kỳ nguy hiểm. Hắn xoay người đem Giang Trừng đặt ở dưới thân. Trói buộc chặt Giang Trừng hai tay nâng quá đỉnh đầu. Môi rơi vào Giang Trừng trên môi, nhẹ nhàng mổ hôn. Hạ thân chống đỡ tại Giang Trừng nơi bụng. Hắn đem Giang Trừng quần áo từng kiện bỏ đi, hai người hô hấp triền miên cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Song Bích Trừng] Thử Gian Tình Bạc
FanfictionAuthor: Thiên Ly U + Phát Điều Vi Chính văn là Thiên Ly U, còn phiên ngoại thuộc về Vi Vi (do Vi Vi không chịu được cái kết nên là đã viết thêm PN) Cp : Song Bích Trừng (Hi Trừng, Trạm Trừng) CRACKCANON! Nếu không phải cp bạn thích xin vui lòng đi...